พบกัน 6 ธันวานี้! iQOO 12 5G สมาร์ทโฟนตัวท็อปสำหรับสายเกมมิ่ง ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 3

สายเกมมิ่งห้ามพลาด! iQOO (ไอคูแบรนด์สมาร์ทโฟนตัวท็อป เตรียมส่งสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด iQOO 12 5G ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงเหนือระดับพร้อมกันใน วันที่ 6 ธันวาคม 2566 นี้

iQOO 12 5G สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก iQOO ออกแบบมาเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นด้านความพรีเมียมของดีไซน์ ความรวดเร็ว หรือประสิทธิภาพในการประมวลผล ด้วยการผสานความทรงพลังของชิปเซ็ตเรือธงรุ่นล่าสุดจาก Qualcomm อย่าง Snapdragon 8 Gen 3 เข้ากับ Supercomputing Chip Q1 ที่ iQOO ปรับแต่งขึ้นเองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านการแสดงผลโดยเฉพาะ

ทำให้ iQOO 12 5เป็นสมาร์ตโฟนที่สามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งานและการเล่นเกมบนสมาร์ตโฟนที่เหนือกว่า เร็ว แรง ลื่นไหลไม่มีสะดุด ให้กับผู้ใช้งานได้ทุกสถานการณ์

iQOO 12 5G จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ พร้อมทัพความพิเศษและกิจกรรมที่ iQOO ขนมาจัดเต็มให้ iQOOer ชาวไทยได้รับชมและร่วมสนุกภายในงานเปิดตัวรูปแบบออนไลน์ นำโดยไอทีบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์สายเกมมิ่งชื่อดังและแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมเผยความทรงพลังที่ซ่อนอยู่ใน iQOO 12 5เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ชาว iQOOer ไทยมารอลุ้นกันว่าจะเป็นใครกันบ้างพร้อมทั้งเตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว แรง เหนือระดับพร้อมกันในวันที่ 6 ธันวาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 . เป็นต้นไป ผ่าน Live Streaming บนช่องทางเฟซบุ๊ก iQOO Thailand เท่านั้น!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*