Nubia เปิดตัว Z17 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด ชูจุดเด่นกล้องคู่ หน้าจอไร้ขอบ พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีทรงพลัง

Nubia ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำ เผยโฉม Z17 สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในงานที่จัดขึ้น ณ ศูนย์กีฬาทางน้ำแห่งชาติ กรุงปักกิ่ง ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพบนโทรศัพท์มือถือ ซึ่ง Nubia เดินหน้าพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง

โดยจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่น Z17 นี้คือ ระบบกล้องหลังคู่ ที่มีขนาดพิกเซล 1.4 um ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และขนาดรูรับแสง F1.8 ความละเอียด 23 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซนเซอร์รับภาพแบบ CMOS ขนาด 1/2.55 นิ้ว ความเร็วโฟกัสขั้นเทพที่ 0.03 วินาที ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI และเทคโนโลยี NeoVision 7.0 ที่เสริมพลังการถ่ายภาพไปอีกขั้น สมาร์ทโฟนรุ่น Z17 จึงรังสรรค์ภาพถ่ายอันงดงามได้ในทุกสถานการณ์ นอกจากนี้โหมดซูม 2 เท่าของกล้องยังตอบโจทย์การถ่ายภาพยามค่ำคืนได้อย่างทรงพลัง ทั้งยังเชื่อมต่อกับ Wi-Fiตลอดจนรองรับการถ่ายภาพสามมิติและการถ่ายภาพมาโครอีกด้วย

สมาร์ทโฟนรุ่น Z17 ยังเป็นโทรศัพท์กันน้ำรุ่นแรกจาก Nubia มอบภาพคมชัดด้วยเทคโนโลยีหน้าจอไร้ขอบรุ่นล่าสุด ด้วยวัสดุที่ผสมผสานระหว่างโลหะและกระจก สะท้อนความแข็งแกร่งทนทานและความเกลี้ยงเกลาหมดจดในหนึ่งเดียว ขณะที่หน้าจอมีขนาดใหญ่พิเศษ 5.5 นิ้ว และตัวเครื่องทำจากโลหะถึง 98% สมาร์ทโฟนรุ่น Z17 จึงทั้งแกร่ง และมอบมุมมองอันกว้างขวาง พร้อมขอบโค้งจับกระชับถนัดมือ

ด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 อันทรงพลัง พร้อมหน่วยความจำแรม 8 กิกะไบต์ หน่วยความจำรอม 128 กิกะไบต์ และหน่วยความจำแฟลช UFS2.1 ผู้ใช้งาน Z17 จึงสามารถเข้าถึงไฟล์ต่างๆได้เร็วขึ้น และเปลี่ยนแอพพลิเคชันได้ง่ายกว่าที่เคย Z17 ใช้ระบบ nubia UI 5.0 เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี machine learning และ ultra-memory และใช้ระบบ NeoSmart สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยี AI จึงสามารถเรียนรู้และคาดเดาพฤติกรรมของเจ้าของเครื่อง ซึ่งถือเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน เนื่องจาก Z17 จะมีความคุ้นเคยกับผู้ใช้มากขึ้น

Z17, o novo smartphone principal da nubia (PRNewsfoto/nubia)

Z17 ยังเสริมขุมพลังด้วยแบตเตอรีความจุสูง 3200 mAh และระบบประหยัดไฟ NeoPower 3.0 ทำให้แบตเตอรีอยู่ได้นานถึง 2.4 วัน ขณะที่เทคโนโลยีชาร์จไฟด่วน NeoCharge ซึ่งอาศัยการทำงานของ QC4+ จาก Qualcomm ทำให้สามารถชาร์จไฟครึ่งหนึ่งของความจุแบตเตอรีได้ในเวลาเพียง 20 นาที

“การเปิดตัว Z17 เป็นการสะท้อนให้เห็นว่า nubia ยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทในการกำหนดมาตรฐานใหม่ๆด้านประสิทธิภาพ พร้อมทั้งจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้กับการแสดงออกที่สร้างสรรค์”หนี่ เฟย กรรมการผู้จัดการ nubia smartphone กล่าว

Z17 รุ่นพรีเมียร์ 8GB+128GB มีสนนราคาอยู่ที่ 3999 หยวน (ประมาณ 588 ดอลลาร์สหรัฐ) และมีสีให้เลือกหลากหลาย ได้แก่ Aurora Blue, Black Gold, Obsidian Black, Solar Goldและ Flame Red

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*