“Uncharted: The Lost Legacy” ทั้งในรูปแบบแผ่นบลูเรย์ และดิจิทัลดาวน์โหลด พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 22 สิงหาคม ศกนี้

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม “Uncharted: The Lost Legacy” ในวันที่ 22 สิงหาคม ทั้งในรูปแบบแผ่นบลูเรย์และรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด ในภาษาอังกฤษ, จีนดั้งเดิม และเกาหลี ราคา 1,390 บาท (แผ่นบลูเรย์) 1,190 บาท (ดิจิทัลดาวน์โหลด)

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบแผ่นบลูเรย์จะได้รับโค้ดดิจิทัลดาวน์โหลดเกม “Jak and Daxter: The Precursor Legacy” ฟรี จนกว่าโค้ดเกมจะหมด  และสำหรับลูกค้าที่ซื้อ “Uncharted: The Lost Legacy” ในรูปแบบดิจิทัลจะสามารถดาวน์โหลด ‘Jak and Daxter’ ได้ในช่วงเวลาสองสัปดาห์แรก

เกี่ยวกับ “Uncharted: The Lost Legacy”:

UTLL KEYART with logo_R

‘Uncharted: The Lost Legacy’, เกมจากผู้พัฒนาเกมที่ได้รับคำชื่นชมอย่าง Naughty Dog กับครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเกมแฟรนไชส์ที่ตัวละครที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักเล่นเกม “Chloe Frazer” จะได้มาโลดแล่นผจญภัยแบบเต็มตัวคนเดียว ในภารกิจกอบกู้ศิลปวัตถุโบราณตามตำนานของอินเดียให้รอดจากเงื้อมมือจากเหล่าศัตรู

“Chloe Frazer” ต้องขอความช่วยเหลือจาก “Nadine Ross” ทหารรับจ้างที่มีชื่อเสียงอย่าง (ตัวละครจาก “UNCHARTED 4: A Thief’s End”) เพื่อผจญภัยลึกลงไปในเทือกเขา Western Ghats ในประเทศอินเดีย  ทั้ง “Chloe” และ “Nadine” ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาศิลปวัตถุ และต่อสู้ฝ่าฟันความขัดแย้งที่แสนรุนแรงเพื่อปกป้องดินแดนจากความสับสนวุ่นวาย

ผู้เล่น “UNCHARTED: The Lost Legacy” จะสามารถเข้าเล่น “UNCHARTED 4: A Thief’s End” ในโหมดผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) และโหมดเอาตัวรอด (Survival) ได้ โดยการเข้าเล่นแบบผู้เล่นหลายคนบนเครื่อง PS4 นั้น จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation®Plus

เกี่ยวกับ “Jak and Daxter: The Precursor Legacy”:

Jak & Daxter Keyart

“Jak and Daxter: The Precursor Legacy” พาคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์, การผจญภัย, การสำรวจ และการค้นพบทิวทัศน์ที่กว้างใหญ่ ตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ที่จะนำคุณไปสู่สถานที่เหนือจินตนาการ ทดสอบเชาว์ไวไหวพริบและทักษะต่างๆ ของคุณในการเดินทางที่มีเป้าหมายเพื่อคืนร่างเดิมให้กับเพื่อนของคุณที่ถูกกลายสภาพให้กลายเป็นครึ่งนากครึ่งแมวน้ำที่พร้อมป่วนชวนฮาได้ทุกเมื่อ

ร่วมกันค้นหาปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นและต่อสู้ไปกับจิตใจที่น่ากลัวเบื้องหลังแผนอันชั่วร้าย Light Eco, Prosecure Technology, Power Cells, Dark Eco สิ่งเหล่านี้คืออะไรหรือ? มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่อยู่เบื้องหลังความลับของ Eco ที่ลึกลับ ที่คุณต้องพยายามฝ่าฟันไปด้วยกัน

เกมนี้ได้รับการดัดแปลงมาจากเวอร์ชันเดิมที่เล่นบนเครื่องเกม PlayStation®2 มาสู่เครื่องเกม PS4™ ดังนั้นอาจมีเนื้อหาบางส่วนที่มีความแตกต่างจากเวอร์ชัน PlayStation®2 รวมไปถึงคุณลักษณะต่างๆอาจทำงานได้ไม่ครบถ้วน อีกทั้งเกมเวอร์ชันนี้ไม่รองรับอุปกรณ์ต่อพ่วงของ PlayStation®2 ซึ่งทำให้ฟังก์ชั่นบางฟังก์ชั่นไม่สามารถใช้งานได้ และเกมนี้รองรับเฉพาะภาษาอังกฤษเท่านั้น

Product Outline:

Product Uncharted: The Lost Legacy
Platform PlayStation®4
Release Date 22nd August 2017
  Blu-ray Disc version THB1,390 / Digital version: THB1,190
Language (Subtitles) Traditional Chinese, English, Korean

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*