อย่างเป็นทางการ!!! OPPO F5 มาพร้อมกับกล้องหน้า AI Beauty ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

หลังจากมีข่าวลือกันมาเนิ่นนาน วันนี้ OPPO F5 ก็พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชน โดยเครื่องนับเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่มีหน้าจอแบบไร้ขอบ นอกจากนั้น ยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าสนใจ มากมาย

สมาร์ทโฟน OPPO F5 มาพร้อมหน้าจอแบบ LTPS TFT ขนาด 6 นิ้้ว ความละเอียด 2160 x 1080 พิกเซล (FHD+) อัตราส่วน 18:9 ส่วนระบบประมลผล เครื่องใช้ชิป MediaTek Helio P23 SoC มีหน่วยความ จำให้เลือก 2 ขนาด คือ 4GB RAM +32GB และ 6GB RAM + 64GB ROM แถมยังมีช่อง SD Card สำหรับเพิ่มข้อมูลภายนอกได้มากถึง 256GB นอกจากนั้น ยังมีแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 3,200mAh ช่อง ใส่ซิมแบบ nano จำนวน 2 ช่อง รองรับ dual band Wi-Fi และ Bluetooth 4.2

OPPO-F5-Red

ทั้งนี้ เครื่องจะใช้ระบบปฏิบัติการใหม่ ColorOS 3.2 ที่รันบนพื้นฐาน Android 7.1.2 Nougat แถมยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น O-Share เทคโนโลยีถ่ายโอนข้อมูลแบบไร้สายระหว่างอุปกรณ์ของ OPPO, เทคโนโลยีสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกเครื่อง, เทคโนโลยี gaming DND รวมไปถึง ฟีเจอร์ Night Shield ที่ช่วยปกป้องสายตาของคุณ

ColorOS-3.2-O-Share

ในส่วนของการถ่ายภาพ เครื่องมีกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ AI Beauty โดยเทคโนโลยี AI Beauty นี้เป็นฟีเจอร์ช่วยในเรื่องการถ่ายเซลฟี่ที่มีครั้งแรกของแบรนด์ ซึ่งจะทำให้ภาพที่ถ่าย ออกมาสวยงาม เกินจินตนการ แถมยังมีเซ็นเซอร์ขนาด 1/2.8 นิ้ว รวมถึงเลนส์มุมกว้าง F/2.0 อีกด้วย

ส่วนกล้องทางด้านหลังจะมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล F/1.8 พร้อมแฟลชแบบ LED ทั้งนี้ เครื่องจะวางจำหน่ายที่ประเทศฟิลิปปินส์ก่อน และคงจะนำมาจำหน่ายในไทยอีกไม่นานนี้ ถ้าเราทราบข่าวเรื่องราคา จะรีบนำแจ้งให้ทราบโดยด่วน

ที่มา : www.gizmochina.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*