หัวเว่ยประกาศอัพเดตฟีเจอร์กล้อง Night Mode ใหม่ใน HUAWEI Mate 10 Series มอบประสบการณ์การถ่ายภาพในที่แสงน้อยโดยไม่ง้อขาตั้งกล้อง

หัวเว่ยประกาศอัพเดตฟีเจอร์กล้อง Night Mode ใหม่ใน HUAWEI Mate 10 Series 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Mate 10 Pro และ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 10 ปรับปรุงประสิทธิภาพการถ่ายภาพในที่แสงน้อยให้ดียิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนโดยไม่ง้อขาตั้งกล้อง เริ่มทยอยอัพเดตได้แล้วตั้งแต่วันนี้

            ฟีเจอร์ Night Mode สำหรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยแบบคมชัดสูง ด้วยการพัฒนา Long Exposure ทำให้สามารถถ่ายภาพนิ่งเป็นในช่วงระยะยาวโดยไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้องเพื่อให้ภาพถ่ายที่สว่าง สดใส ไม่สั่น ไม่เบลอ ืแม้ในที่แสงน้อย ซึ่งมาจากระบบกันสั่นที่ผสานกับความสามารถของเทคโนโลยี AI ที่เรียกว่า Huawei AIS (AI Image Stabilization)

HUAWEI Mate 10 Series สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี AI บนชิปเซ็ตที่มาพร้อมเลนส์คู่จาก Leica (12MP+20MP) f/1.6 SUMMILUX-H ที่มอบประสบการณ์การถ่ายภาพคุณภาพสูงผ่านสมาร์ทโฟน โดยเทคโนโลยี AI สามารถวิเคราะห์วัตถุขณะถ่ายภาพเพื่อปรับความสวยงามของภาพได้อัตโนมัติ

คุ้มสุด! เฉพาะ HUAWEI Mate 10 Pro วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 21,990 บาท จากราคาปกติ 23,990 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Blue, Mocha Brown และ Titanium Grey ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ –31 กรกฎาคม นี้เท่านั้น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*