ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9 สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง ตอบทุกความต้องการแบบไร้ขีดจำกัด

ซัมซุงเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9” (Samsung Galaxy Note 9) สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในตระกูล “กาแลคซี่ โน้ต” ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ดีที่สุดของซัมซุง ซึ่งจะมาสานต่อตำนานแห่งความสำเร็จด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานที่เป็นที่สุด และ S Pen ใหม่ที่สามารถเชื่อมต่อกับตัวเครื่องได้เป็นครั้งแรก รวมถึงกล้องถ่ายรูปเหนืออัจฉริยะที่จะเก็บทุกภาพแห่งความประทับใจได้อย่างไร้ที่ติ

ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “กาแลคซี่ โน้ต คือตัวแทนของเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมและนวัตกรรมที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟนเสมอมา โดยในครั้งนี้เราได้พัฒนาขีดจำกัดในด้านการใช้งาน ประสิทธิภาพอันทรงพลัง และความฉลาดของซอฟต์แวร์ เพื่อมอบสมาร์โฟนที่ผู้ใช้งานมองหาตลอดมา ที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้กาแลคซี่ โน้ต คือแฟนอันเหนียวแน่นของซัมซุง และคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุดจากซัมซุงเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานทั่วไปหรือการใช้งานเพื่อความบันเทิง เรามั่นใจว่า กาแลคซี่ โน้ต 9 คือคำตอบเดียวที่จะตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างแน่นอน”

ประสิทธิภาพทรงพลัง ตอบโจทย์ผู้ใช้สมาร์ทโฟน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัญหาหลักของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน มีอยู่ 3 ประการ ได้แก่ เรื่องของแบตเตอรี่หมดเร็ว ความจุข้อมูลไม่พอต่อการใช้งาน  และเครื่องค้างในจังหวะที่เร่งรีบ ซึ่ง กาแลคซี่ โน้ต 9 จะสามารถตอบโจทย์เหล่านี้ได้ทุกประการ

  • แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน: กาแลคซี่ โน้ต 9 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดความจุที่สูงถึง 4,000 mAh นับเป็นสมาร์ทโฟนที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สุด จึงสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะคุยสาย เล่นเกม หรือดูหนัง ผู้ใช้งานก็สามารถเพลิดเพลินไปกับทุกกิจกรรมและการใช้งานได้ตั้งแต่เช้าจนถึงเวลากลางคืนเลยทีเดียว
  • เพิ่มความจุ จบปัญหาลบไฟล์เก่า: กาแลคซี่ โน้ต 9 มีให้เลือกใช้งาน 2 ขนาดด้วยกัน โดยสามารถเลือกได้ระหว่างขนาดความจุของหน่วยความจำภายใน 128GB และ 512GB โดนสามารถเพิ่มความจุได้ด้วยการใส่ไมโครเอสดีการ์ด (microSD card) ซึ่งจะทำให้ กาแลคซี่ โน้ต 9 มีขนาดความจุที่สูงมากกว่า 1TB เลยทีเดียว จึงมั่นใจได้ว่าการเก็บรูปภาพ วีดีโอ หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ จะไม่เป็นปัญหาอย่างแน่นอน
  • เร็วแรงทันใจ: กาแลคซี่ โน้ต 9 มีระบบประมวลผล 10nm อันมีประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังสูงสุดในปัจจุบัน จึงสามารถรองรับเครือข่ายที่เร็วที่สุดในขณะนี้ ที่ความเร็ว 2 กิกะบิตส์ต่อวินาที เพื่อดาวน์โหลดเนื้อหาต่างๆ ได้โดยไม่ทำให้เครื่องช้าลง ยิ่งไปกว่านั้น กาแลคซี่ โน้ต 9 ยังมีเทคโนโลยีสุดล้ำของวงการ นั่นคือ ระบบ Water Carbon Cooling และคอมพิวเตอร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI-based) ภายในเครื่องเพื่อปรับการทำงานอัลกอริธึ่มให้เกิดความเสถียรในการใช้งาน โดยคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงสุด

วิวัฒนาการขั้นสุดของ S Pen ปากกาอัจฉริยะ

S Pen ถือเป็นดีเอ็นเอของ “กาแลคซี่ โน้ต” เพราะนอกจาก S Pen จะเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองได้อย่างอิสระแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ซัมซุงพัฒนาขึ้นมาเพื่อฉีกกฎเกณฑ์และลบภาพจำเดิมๆ ของสมาร์ทโฟนขึ้นไปอย่างสิ้นเชิง จากเมื่อก่อนที่เคยเป็นเพียงอุปกรณ์ในการขีดเขียนหรือวาดรูปทั่วไป โดย S Pen เจเนอเรชั่นล่าสุดนี้ จะมาพร้อมกับความสามารถที่มากขึ้นและการควบคุมอันยอดเยี่ยมเพียงแค่คลิก

ด้วยความสามารถในการเชื่อมต่อกับบลูทูธแบบ Bluetooth Low-Energy (BLE) ทำให้ S Pen สามารถสั่งการเสมือนรีโมทคอนโทรล โดยการกดปุ่ม S Pen เพื่อถ่ายรูปเซลฟี่ หรือรูปหมู่ กดเปลี่ยนสไลด์พรีเซนเทชั่น กดบันทึกเสียง กดหยุดหรือเล่นวีดีโอ และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยเพียงปลายนิ้วของผู้ใช้งาน นอกเหนือจากนี้ จะเปิดโอกาสให้เหล่านักพัฒนาแอพพลิเคชั่นออกแบบการใช้งานในรูปแบบต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อแบบ BLE ภายในปีนี้อีกด้วย

เก็บภาพสวยระดับมืออาชีพด้วยกล้องอัจฉริยะ

กาแลคซี่ โน้ต 9 ถูกพัฒนาขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีของกล้องถ่ายภาพที่ทำให้ภาพถ่ายออกมาราวกับมืออาชีพได้อย่างง่ายดาย

  • เติมเต็มทุกความงามในภาพถ่าย (Scene Optimizer) กล้องอัจฉริยะ วิเคราะห์ฉาก วิวทิวทัศน์และวัตถุต่างๆอัตโนมัติ ได้ถึง 20 รูปแบบ โดยจะปรับสี คอนทราสให้ได้ภาพที่สวยสมบูรณ์แบบ มีชีวิตชีวา และคมชัดแบบเหนือระดับ
  • จับจุดบกพร่อง ช็อตไหนก็ไม่พลาด (Flaw Detection) แจ้งเตือนทันทีเมื่อพบจุดบกพร่องของภาพ อาทิ ภาพเบลอ การกระพริบตา มีคราบเปื้อนบนเลนส์ หรือเกิดการย้อนแสง โดยจะแจ้งเตือนให้ถ่ายภาพใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ทุกโมเม้นต์สำคัญถูกบันทึกไว้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
  • ที่สุดแห่งกล้องถ่ายภาพ จากการผสานความชาญฉลาดอย่างเป็นเอกลักษณ์ทั้งซอฟท์แวร์ และฮาร์ดแวร์ระดับพรีเมี่ยม ทำให้กล้องของ กาแลคซี่ โน้ต 9 ถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในขณะนี้ ทั้งเทคโนโลยีการลบน๊อยซ์ของภาพและกล้องรูรับแสงคู่ (Dual Aperture) ที่สามารถปรับรูรับแสงอัตโนมัติ คล้ายกับรูม่านตาของมนุษย์ ทำให้สามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามและคมชัดในทุกที่ทุกสภาพแสง

 

ครบทุกการใช้งาน เต็มทุกความบันเทิง

หน้าจอ Infinity Display ถือเป็นจุดสูงสุดของด้านการออกแบบของซัมซุง โดยเฉพาะหน้าจอของ กาแลคซี่ โน้ต 9 ที่ไร้กรอบ และมีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในตระกูลกาแลคซี่ โน้ต ด้วยหน้าจอ Infinity Display แบบ Super AMOLED ขนาด 6.4 นิ้ว ที่จะมาเติมเต็มอรรถรสในการรับชมได้อย่างเต็มที่ รวมถึงลำโพงสเตอริโอที่พัฒนาโดย AKG ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่จะช่วยเปิดประสบการณ์ขณะรับชมวิดีโอ ด้วยภาพและเสียงในระดับมัลติมีเดีย ได้อย่างสมจริง   นอกจากนี้ ยูทูบ ยังได้แนะนำว่า กาแลคซี่ โน้ต 9 เป็นอุปกรณ์ที่รับชมเนื้อหาต่างๆ บนยูทูบได้สมบูรณ์แบบที่สุดอีกด้วย

โดยกาแลคซี่ โน้ต 9 ยังมอบประสบการณ์การใช้งานแบบพีซีให้กับผู้ใช้งานได้ด้วย Samsung DeX ซึ่งผู้ใช้งานสามารถนำเสนอ พรีเซนเทชั่น ปรับแต่งรูปภาพ หรือรับชมรายการโปรดผ่านสมาร์ทโฟน เพียงแค่ติดตั้ง HDMI adapter เข้ากับ Samsung DeX ผู้ใช้งานก็สามารถใช้งาน กาแลคซี่ โน้ต 9 บนหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทันที อีกทั้งยังใช้ปากกา S Pen เขียนโน้ตไปพร้อมๆ กับดูวีดีโอ หรือใช้ กาแลคซี่ โน้ต 9 เป็น trackpad กดคลิกขวา ลากและปล่อย รวมถึงใช้งานอื่นๆ บนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย

ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากกาแลคซี่

กาแลคซี่ โน้ต 9 มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในตระกูลกาแลคซี่ อีกหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จไฟด่วนแบบไร้สาย คุณสมบัติป้องกันน้ำและฝุ่นมาตรฐาน IP68 รวมถึงบริการอื่นๆ จากซัมซุง เช่น Samsung Health และ Samsung Pay และ มาตรฐานการป้องกันและการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Knox รวมถึงการรักษาความปลอดภัยด้วยไบโอเมททริค เช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scanner), ระบบสแกนม่านตา (Iris Scanner) และระบบจดจำใบหน้า (Facial Recognition) ที่จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บข้อมูลสำคัญได้อย่างปลอดภัย

อีกทั้ง ยังได้ขยายขอบเขตแห่งความเป็นไปได้ให้กว้างมากยิ่งขึ้น ด้วยการเป็นศูนย์รวมของอุปกรณ์และบริการต่างๆ ของซัมซุงทุกรูปแบบ อาทิ SmartThings ในการควบคุมอุปกรณ์ทุกชนิดที่เชื่อมต่อ หรือจะเป็นการจัดการต่างๆ ด้วย Bixby ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยอัจฉริยะส่วนตัว โดยการเปิดตัว กาแลคซี่ โน้ต 9 ในครั้งนี้ ซัมซุงยังทำให้การฟังเพลงเป็นเรื่องที่ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Spotify ในระยะยาว ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง ซิงค์ และส่งเพลงไปมาระหว่าง กาแลคซี่ โน้ต 9 กาแลคซี่ วอทช์ และ สมาร์ท ทีวี ได้อย่างสะดวก

เริ่มแล้ว! สำหรับแฟนชาวไทย – สั่งจองล่วงหน้า (Pre booking) เลือกรับสิทธิพิเศษมากมาย ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ตั้งแต่วันที่ 10-21 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

  • ซัมซุงแบรนด์ช็อป ร้านค้าที่ร่วมรายการ เลือกรับของกำนัลมูลค่า 6,000 บาท และรับ S Pen Limited Edition

สี Lavender Purple มูลค่า 850 บาท ฟรี พร้อมสิทธิรับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว

  • ร้านค้าออนไลน์ เฉพาะลาซาด้า และช็อปปี้ รับสิทธิ์อัพเกรด เพิ่มความจุเป็น 512 GB จาก 128 GB ได้ในราคาปกติ และรับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว
  • ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ รับส่วนลดกว่า 12,000 บาท โดยเป็นไปตามเงื่อนไขของผู้ให้บริการแต่ละราย

โดยลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า  จะได้รับสินค้าระหว่างวันที่ 22-24 สิงหาคม 2561 จะต้องไปรับสินค้าในวันและเวลาที่เลือกไว้ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/note9

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9 มีวางจำหน่าย 3 ได้แก่ สีโอเชี่ยนบลู (Ocean Blue) ที่มาพร้อมกับ S Pen สีเหลือง  สีเมทัลลิก คอปเปอร์ (Metallic Copper)  และสีมิดไนท์ แบล็ค (Midnight Black) ในราคา 33,900 บาท

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*