ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ต้อนรับตรุษจีน เปิดตัวบริการเติมเงิน/ชำระเงินออนไลน์ผ่าน ‘อาลีเพย์’ ตอกย้ำซิมการ์ดอันดับ 1 ในใจนักท่องเที่ยวจีน

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดตัวบริการเติมเงินและชำระเงินออนไลน์ผ่าน ‘อาลีเพย์’ ให้นักท่องเที่ยวชาวจีน ได้สัมผัสอิสรภาพแห่งการจ่ายเงิน ทั้งนี้ จำนวนผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น ‘อาลีเพย์’ ทั่วโลก อยู่ที่ 520 ล้านคน และผู้ใช้ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน เพื่อตอกย้ำส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ด้านการให้บริการซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว ในชื่อ ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม

โดยแบ่งประเภทซิมการ์ดตามจำนวนวันและการใช้งานอินเทอร์เน็ต ดีแทค มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างสม่ำเสมอเพื่ออำนวยความสะดวก และมอบประสบการณ์สุดยอดแก่นักท่องเที่ยว รวมถึงขยายขีดจำกัดของการชำระเงินแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก อย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากบริการเติมเงินออนไลน์ผ่าน ‘อาลีเพย์’ ที่เพิ่มเข้ามา ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’ ยังได้ขยายบริการสู่ออฟไลน์ ด้วยการให้นักท่องเที่ยวสามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน ‘อาลีเพย์’ และ ‘วีแชทเพย์’ ได้ที่เคาน์เตอร์ดีแทค ณ สาขาสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และสนามบินนานาชาติดอนเมือง แล้วด้วย ซึ่งนับว่าเป็นเครือข่ายแรกที่เปิดให้บริการนี้

เติมเงินออนไลน์ อาลีเพย์2

พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับตรุษจีนสำหรับผู้ใช้แอพพลิเคชั่นอาลีเพย์ ให้ลูกค้าได้รับโชคสองต่อ ต่อแรก ลุ้นรับส่วนลดแบบสุ่มมูลค่าตั้งแต่ 5 ถึง 2018 หยวน โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่ 9-28 กุมภาพันธ์ 2561 ต่อที่สอง ลุ้นรับเงินคืนแบบสุ่มสูงสุดถึง 200 หยวน และร่วมลุ้นจับฉลาก รับรางวัลมูลค่า 100 หยวน โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2561 นักท่องเที่ยวสามารถร่วมสนุกในโปรโมชั่นทั้งสองได้ที่เคาน์เตอร์ดีแทคทั้งที่สนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง

จากรายงานสถิติของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คาดว่าตัวเลขของนักท่องเที่ยวจีนที่เข้ามาเที่ยวประเทศไทยจะแตะ 15 ล้านคนในปี 2561 คิดเป็นอัตราการเติบโตกว่า 20%  ต่อปี ซึ่งดีแทคเข้าใจและให้ความสำคัญสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ผ่านมาก็ได้มอบสิทธิพิเศษแก่นักท่องเที่ยวมากมายที่ใช้แฮปปี้ทัวริสต์ซิมโดยเฉพาะ ทั้งการแถมฟรีกรมธรรม์ ซึ่งได้ปรับเพิ่มสิทธิ์เป็นคุ้มครอง 8 วันจากเดิม 7 วัน คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เคลมสูงสุด 100,000 บาท และกรณีกระเป๋าเดินทางสูญหายหรือเสียหาย เคลมสูงสุด 5,000 บาท

สำหรับบริการรับชำระเงินออนไลน์ผ่านอาลีเพย์ เพื่อเติมเงินหรือซื้อแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริม นักท่องเที่ยวสามารถเข้าผ่านลิ้งค์ http://dtac.co.th/s/dtourist ซึ่งจะได้รับ SMS แจ้งหลังจากลงทะเบียนและเปิดใช้งานซิมการ์ด เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์สำหรับบริการ self-service ได้แก่ เติมเงินออนไลน์ หรือ เช็คยอดเงิน/อินเตอร์เน็ตคงเหลือ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ใช้ ‘ดีแทค แฮปปี้ ทัวริสต์ซิม’

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*