ร่วมเป็นหนึ่งใน 100 ท่านแรก ที่ได้สัมผัสประสบการณ์แห่งเสียงเพลงในรูปแบบใหม่ กับลำโพง Marshall Wireless Multi-room speakers ก่อนใคร ที่โลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเท่านั้น

เตรียมพร้อมรับมือกับการเปิดตัวเเบบสุดเอ็กคลูซีฟของมาเเชล ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย กับลำโพง “Marshall Wireless Multi Room System” เปิดตัวครั้งเเรก 16 กุมภาพันธ์นี้ เพียง 100 ตัวเท่านั้น

ก้าวไปอีกหนึ่งขั้นสุดสำหรับแบรนด์ Marshall ล่าสุดโชว์ความล้ำแบบเหนือชั้น ด้วยการเปิดตัวระบบใหม่ล่าสุด“Marshall Wireless Multi Room System” หรือการเชื่อมต่อผ่านระบบ Wifi นั่นเอง นับเป็นอีกหนึ่งความโดดเด่น ที่ไม่เคยมีมาก่อนของมาร์แชล ความเก๋ของเจ้า Multi Room นั้นอยู่ที่เราสามารถเปิดเพลงๆเดียวในหลายๆห้องที่มีสัญญาณ Wifi เดียวกันได้พร้อมกัน โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสายระหว่างลำโพงเเต่ละตัว เพิ่มความสุนทรีย์เเบบไร้ขีดจำกัดไม่ว่าคุณจะอยู่ห้องไหนของบ้าน

Marshall_Multi-Room_Interior_Bedroom_02004

สำหรับระบบ “Marshall Wireless Multi Room Systemนั้นเปิดตัวพร้อมกับรูปโฉมใหม่ ทั้งหมด สามรุ่นดังต่อไปนี้

  • Acton Multiroom ลำโพง แอคตัน น้องเล็ก ถึงเป็นน้องเล็กแต่พลังเสียงอันทรงประสิทธิภาพของมาร์แชล รับรองว่าไม่ผิดหวัง ด้วยขนาดกะทัดรัด ทำให้ไม่เปลืองพื้นที่จัดวางตรงไหนก็ได้อย่างลงตัว สำหรับรุ่นนี้มาโทนสี ดำและครีม การเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 4.0 Wifi 3.5 MM [AUX] ,ความถี่ 52 Hz-20,000Hz , กำลังขับ 50 วัตต์,น้ำหนัก 3 กิโลกรัม
  • Stanmore Multiroom สแตนมอร์ พี่คนกลางของตระกูลมาร์แชล จัดเป็นอีกหนึ่งลำโพงอเนกประสงค์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ให้ความแม่นยำทางด้านพลังเสียง เหมาะกับห้องขนาดกลางไปถึงใหญ่ สร้างความเพลิดเพลิน ในการรับฟัง สำหรับรุ่นนี้มาโทนสี ดำ,ครีมและน้ำตาล การเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 4.0 Wifi 3.5 MM [AUX] RCA Micro USB,ความถี่ 50 Hz-20,000Hz , กำลังขับ 80 วัตต์,น้ำหนัก 8 กิโลกรัม
  • Woburn Multiroom พี่ใหญ่แห่งตระกูลมาแชล สุดยอดแห่งพลังเสียง ที่มีความสมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน รูปลักษณ์ที่มีความคลาสสิคตามแบบฉบับของมาร์แชล มาพร้อมกับดอกลำโพงที่เพิ่มขึ้นเเละพลังแอมป์ถึง 110 วัตต์ ที่ให้ความกระหึ่มของพลังเสียง สร้างความโดดเด่นอย่างชัดเจนไม่ว่าคุณจะจัดวางไว้ตรงส่วนใดของบ้าน สำหรับรุ่นนี้มาโทนสี ดำและครีม การเชื่อมต่อด้วย Bluetooth 4.0 Wifi 3.5 MM [AUX] RCA Optical,ความถี่ 30 Hz-20,000Hz , กำลังขับ 110 วัตต์,น้ำหนัก 9 กิโลกรัม

Marshall Wireless Multi Room System” จะถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ในการฟังเพลงสำหรับคอเพลงบ้านเรา ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะลำโพงทั้งสามรุ่นสามารถเชื่อมต่อกันได้หลากหลายวิธี ทั้งผ่าน Application Chromecast, Spotify Connect, Air Play และ Bluetooth หรือสามารถต่อผ่านช่องเสียบขนาด 3.5 มม. หรือ RCA  Input เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องความสะดวกสบายเเละตอบรับไลฟ์สไตล์ที่ปรับเปลี่ยนไปตามเทคโนโลยีใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว

Marshall_Multi-Room_Interior_Bar_17009

ทางด้านการติดตั้งก็สามารถทำได้ง่ายด้วยการตั้งค่าระบบแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นแบบ Single หรือ Multi Room ด้วยการใช้ Application ของ Marshall เอง นอกจากการเลือกฟังเพลงได้อย่างอิสระเเล้ว เจ้าลำโพงน้องใหม่นี้ยัง มาพร้อมกับ knob ที่เเสดงค่าด้วยไฟ LED ที่สามารถปรับค่าความสว่างเพื่อให้ตอบรับกับบรรยากาศในเเต่ละห้องได้อีกด้วย เเละพิเศษสุดๆกับระบบ Standby อัตโนมัติ ทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากกับการเปิด-ปิดเครื่องในทุกๆวัน

ถือเป็นอีกหนึ่ง Rare item รับต้นปีกันเลยทีเดียว เชื่อแน่ว่าสาวก มาร์แชลไม่ควรจะพลาดเป็นอย่างยิ่ง เเล้วการฟังเพลงเเบบไร้สายจะไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่อีกต่อไป ทุกจังหวะดนตรีที่คุณต้องการ คุณสามารถควบคุมมันได้ด้วยตัวคุณเอง เพื่อสร้างสีสันให้กับชีวิต ที่มีอิสระเหนือใคร

Marshall_Multi-Room_Interior_Bar_13002

พบกันเเบบพิเศษสุดที่ 10 สาขาของตัวเเทนจำหน่ายชั้นนำ อาทิเช่น istudio เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เมกะ บางนา, พัทยา, เเมงป่อง พารากอน, มั่นคง ปิ่นเกล้า, .Ai สยาม ดิสคัฟเวอรี่, บีเทรนด์, เซ็นทรัล ชิดลม เเละอื่นๆ อีกมากมาย

www.ashop.asia/ โทร.02-252-2990

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*