“ช้าง” เจาะตลาดปลายปี ส่ง “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย เสิร์ฟความสุข 40 กว่าแห่งทั่วประเทศตลอดเดือนธันวาคมนี้

DCIM100MEDIADJI_0061.JPG

“ช้าง” เดินหน้าสร้างสีสันตลาดเครื่องดื่มให้คึกคักในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ด้วยกลยุทธ์ “เอ็กซ์พีเรียนเชียล มาร์เก็ตติ้ง” (Experiential Marketing) เพื่อให้ผู้บริโภคมีประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ในช่วงเทศกาลที่เป็นช่วงเวลาแห่งการสังสรรค์ โดยนำเสนอผ่าน 3 ส่วนสำคัญ ได้แก่ อาหาร (Food) ความสนุก (Fun) และโมเม้นต์ดีๆ ระหว่างเพื่อน (Friend) กับกิจกรรม “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย

เปิดพื้นที่แห่งความสุขใน 40 กว่าแห่งทั่วประเทศ ภายใต้คอนเซปต์ “Full Course of Sense” เสิร์ฟความสุขทุกรสชาติ พร้อมมอบประสบการณ์ความสุขให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบจากทัพศิลปินนักร้องชื่อดังของเมืองไทยกว่าร้อยชีวิต

Chang Sensory Trails_The Street_01

กลุ่มเป้าหมายของ “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) จะเน้นไปที่กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานหรือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการสัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติอาหารและกิจกรรมความบันเทิงเต็มรูปแบบ พร้อมกันนี้ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมของ กลุ่มคนมิลเลนเนียล “ช้าง” ได้เปิดช่องทางการสำรองโต๊ะช่องทางออนไลน์ โดยสามารถสำรองผ่านแอพพลิเคชั่น CHOPE โดยสามารถสำรองโต๊ะจาก 4 โลเคชั่นในเขตกรุงเทพฯ

ได้แก่ ลานพาร์คพารากอน เดอะ สตรีท รัชดา เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ และเมกาบางนา ตลอดจนการจัดกิจกรรมต่างๆ บนช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงและตอบโจทย์ ทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันได้อย่างครอบคลุม ทั้งยังเติมเต็มความสนุกในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ได้เป็นอย่างดี “ช้าง เซ็นซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) นำเสนอบรรยากาศใน 2 สไตล์ด้วยกัน คือ

  • พื้นที่ไอคอนแห่งความสุขระดับพรีเมี่ยม ณ ลานพาร์คพารากอน

“ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) ในบรรยากาศระดับพรีเมี่ยมจะจัดให้มีขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน ที่ถือได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ความสุขที่ครบครันไปด้วยความบันเทิงจากศิลปินชั้นนำอาหารจากร้านชิลลี่ คาเฟ่ พร้อมมอบบรรยากาศสุดพิเศษด้วยการตกแต่งสไตล์อาร์ท อินสตอลเลชั่น (Art Installation) ถ่ายทอดผ่านลูกบอลสีขาวและสีทองที่เปรียบเสมือนพื้นที่เก็บมวลความสุขและรสชาติความอร่อยไว้เพื่อพร้อมเติมเต็มความสนุกให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้

นอกจากนี้ยังมีเมนู สุดพิเศษที่เป็นความร่วมมือระหว่างเซเลบริตี้เชฟชื่อดังของเมืองไทย อย่าง เชฟต้น-ธิติฏฐ์ ทัศนาขจร รังสรรค์เป็นเมนูใหม่ “รสชาติแห่งการเฉลิมฉลอง” (Taste of Celebration) โดยรสชาติแห่งการเฉลิมฉลอง ในครั้งนี้จะเปี่ยมไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่และไม่มีใครได้เคยสัมผัสมาก่อน    โดยจะเสิร์ฟให้เฉพาะ 50 ท่านแรกที่ร่วมกิจกรรมแชร์ภาพเมนูดังกล่าวจากเฟซบุ๊คแฟนเพจ Chang World ในทุกๆ วันอังคารตลอดเดือนธันวาคมนี้ เฉพาะที่ลานพาร์คพารากอนเท่านั้น พบกับ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) พื้นที่ไอคอนแห่งความสุข ณ ลานพาร์คพารากอนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 7 มกราคม 2561

  • ชิลแลกซ์ในบรรยากาศที่หลากหลาย ณ โลเคชั่นสุดฮิปทั่วประเทศ

“ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) ยังได้เตรียมความสนุกในอีกหลากหลายรูปแบบในโลเคชั่นสุดฮิป อาทิ ความสนุกใจกลางเมืองที่ลานเซ็นทรัลเวิล์ด สแควร์ บี เดอะ สตรีท รัชดา หรือพบกับบรรยากาศสบายๆ รับลมหนาวรอบกรุงเทพฯ

เช่น บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ท่าประวัติศาสตร์ศิลป์ไทย-จีน ที่ล้ง 1919 อีกทั้งในหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ อาทิ เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล พลาซา ระยอง, เดอะมอลล์ โคราช, เซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี, เซ็นทรัล พลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, เซ็นทรัล พลาซา เชียงราย, อยุธยา ซิตี้ พาร์ค เป็นต้น พร้อมเสิร์ฟความสุขแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560

Chang Sensory Trails_CTW_02

นอกจากนี้ “ช้าง เซนซอรี่ เทรลส์” (Chang Sensory Trails) เตรียม Line up ของทัพศิลปินชั้นนำที่ดีที่สุดของเมืองไทยกว่าร้อยชีวิตมามอบความบันเทิงตลอดเดือนธันวาคม อาทิ ROOM 39 Jetset’er Tattoo Colour Scrubb เบน ชลาทิศ ลิปตา ลุลา อ๊อฟ ปองศักดิ์ ป๊อบ ปองกูล ดา เอ็นโดรฟิน แพรว คณิตกุล โปเตโต้ อะตอม มายด์ สแตมป์ Klear พาราดอกซ์ สิงโต นำโชค ปาล์มมี่ บิ๊กแอส ค็อกเทล ตู่ ภพธร และศิลปินอีกมากมาย

ติดตามความสนุกของช้าง เซนซอรี่ เทรลส์ (Chang Sensory Trails) เติมเต็มทุกรสชาติความอร่อย ได้ทาง https://www.facebook.com/Changworld/

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*