Vivo เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ special edition เฉพาะ FIFA World Cup Russia 2018

ณ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ในวันที่ 2 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา Vivo ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup โดย Vivo แบรด์นผู้นำทางด้านสมาร์ทโฟน เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ special edition สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อ FIFA World Cup Russia 2018 โดยเฉพาะ และยังได้สร้างสรรค์สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษสำหรับ FIFA World Cup edition เพื่อรองรับการใช้งานของทีมงาน FIFA ตลอดการแข่งขัน ในส่วนของทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ทั้ง 32 ทีม ได้ทำการจับฉลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ Kremlin Palace กรุงมอสโก

Vivo สมาร์ทโฟน ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน FIFA

การจับฉลากการแบ่งกลุ่มการแข่งขันในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก โดยเริ่มตั้งแต่การคัดเลือกทีมเข้ามาทำการแข่งขันของ FIFA World Cup Russia 2018 ถือเป็นจุดประสงค์หลักตลอดการแข่งขันนี้ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากกลุ่มคนที่มีชื่อเสียง รวมถึงรัฐบาล และทีมตัวแทนผู้จัดงาน FIFA โดยมีสื่อมวลชนที่น่าเชื่อถือเป็นจำนวนมากรวมถึงกลุ่มพันธมิตรที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และได้มีพิธีการส่งมอบ Vivo สมาร์ทโฟนอย่างเป็นทางการ ถือได้ว่าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์อันทรงเกียรตินี้

Vivo ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องที่จะนำประสบการณ์ใหม่ๆให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

การที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน FIFA ในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่จะทำให้ Vivo เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ไปจนถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสนใจในการกีฬา ในส่วนของการร่วมมือกันระหว่าง FIFA และ Vivo นี้จะนำพามาซึ่งกิจกรรมมากมายที่กลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในการกีฬานี้ให้ความสนใจ และกิจกรรมเหล่านี้ก็สามารถส่งผ่านความรู้สึกหลงใหลและความสนุกสนาน ไปยังกลุ่มผู้ที่รักและหลงใหลในการกีฬาได้เป็นอย่างดี ทำให้รากฐานในอนาคตของ Vivo รู้จักเป็นที่แพร่หลายอย่างกว้างขวาง เพื่อขึ้นเป็นผู้นำในตลาดโลกต่อไป

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Vivo ได้ประกาศที่จะขยายตลาดเข้าสู่ไต้หวัน, ประเทศสิงคโปร์ และประเทศรัสเซีย

เมื่อ FIFA World Cup 2018 ได้เริ่มขึ้น ทีมงาน FIFA เล็งเห็นความสำคัญของ Vivo สมาร์ทโฟน เป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลกในครั้งนี้ การที่ได้ร่วมมือกับ FIFA ทำให้ Vivo มีส่วนร่วมในความสำคัญในการขับเคลื่อนความสร้างสรรค์ ความสนุกสนาน และแสดงถึงความเป็นแบรนด์สากลเป็นที่รู้จักไปยังทั่วโลกอย่างกว้างขวางอีกด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*