Nokia 2 ชาร์ตเพียงครั้งเดียว อึด ทน นานถึง 2 วัน บอกลาปัญหาแบตเตอรี่ที่มีจำกัด

เอชเอ็มดี โกลบอล (HMD Global) เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกีย (Nokia) ทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว เปิดตัวสมาร์ทโฟน Nokia 2 มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว ที่ยกระดับสมาร์ทโฟนไปสู่อีกขั้น ด้วยระยะการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 2 วัน ในราคาเบาๆ ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ (Pure Android) และ ชิพเซท Qualcomm Snapdragon ที่ช่วยเพิ่มความเสถียรในการใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยของเครื่อง เมื่อระบบมีการอัพเดทซอฟแวร์อยู่เสมอ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

IMG_9675
มร.ซานดีฟ กุพทา ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาค บริษัทเอชเอ็มดีโกลบอล กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ผู้คนส่วนใหญ่ต่างจำเป็นที่ต้องใช้โทรศัพท์ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน หากเมื่อแบตเตอรี่หมดลง เสมือนการจบสิ้นทุกการสื่อสารของวันนั้น ในฐานะที่เราเป็นผู้ผลิตโทรศัพท์ เราคิดว่าผู้บริโภคควรใช้ประสิทธิภาพจากสมาร์ทโฟนของคุณได้มากกว่านี้ จึงเป็นเหตุผลให้เราสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนที่สามารถใช้พลังงานได้ อย่างต่อเนื่องยาวนาน ในขณะที่อุปกรณ์อื่นๆต้องชาร์ตซ้ำ หรือหยุดทำงานทันที”

IMG_9562
“ด้วยประสิทธิภาพการทำงานของ Nokia 2 ที่เรายังคงยึดมั่นที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ เมื่อสมาร์ทโฟนในระบบแอนด์ดรอยด์ สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้น ถือได้ว่าเป็นความต้องการและความคาดหวังที่ผู้บริโภคจะได้รับ ซึ่งทุกส่วนประกอบของ Nokia 2 ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ประหยัดพลังงานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเน้นให้แบตเตอรี่มีความจุสูง แต่สามารถรองรับการทำงานของจอแสดงผล แบตเตอรี่ หรือชิปเซ็ต ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานสมกับความไว้วางใจจากแฟนๆ โนเกียทุกท่าน”

IMG_9632
สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อใช้งานในทุกรูปแบบ
Nokia 2 ดีไซน์มาเพื่อให้มีคุณสมบัติเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งความทนทาน ในยุค มิลเลเนียน โดยรักษามาตรฐานของคุณภาพ ความเรียบง่าย อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์ Nokia รูปทรงกะทัดรัด ขึ้นรูปด้วยอลูมิเนียมบล็อกเดียวกันทั้งชิ้น โดยเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม รวมถึงการดีไซน์ที่ผสมผสานทั้งหลักสรีรศาสตร์และการสรรค์สร้างรูปแบบ เพื่อให้ Nokia2 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่สามารถใช้งานได้จริงอย่างมีสไตล์

IMG_9736

พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับ หน้าจอคุณภาพสูง ขนาด 5 นิ้ว ประกอบด้วยกระจก Corning Gorilla เสริมด้วยโพลีคาร์บอเนต แกะสลักด้านหลัง ทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างยาวนานในราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้
อิสระที่ทำให้คุณทำอะไรตามใจได้มากยิ่งขึ้น
ไม่ใช่แค่แบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 4100 mAh เท่านั้น หน้าจอขนาด 5 นิ้ว แบบ LTPS LCD HD ทำให้ภาพที่ได้มีสีสันสดใสและคมชัด ในขณะที่ใช้พลังงานน้อย นอกจากนี้ Nokia 2 ยังให้คุณได้ดื่มด่ำกับความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง จากการรับชมวิดีโอที่มีความละเอียดสูงหรือฟังเพลงโปรดของคุณ ด้วยภาพและเสียงที่คมชัด รวมถึงให้คุณหมดกังวล และไม่พลาดกับการติดต่อกับโซเชียลมีเดีย หรืการท่องเว็บเมื่อแบตเตอรี่ต่ำ

IMG_9529
Nokia 2 มีกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับระบบตรวจจับภาพอัตโนมัติและระบบโฟกัสอัตโนมัติ จึงสามารถทำให้คุณได้ภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ช็อตที่คุณต้องการ ขณะเดียวกันกล้องหน้ายังคงเก็บภาพความประทับใจได้ในทุกมุมมองไม่แพ้กันด้วยความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และเพิ่มขีดความสามารถด้วยการเพิ่มหน่วยความจำให้มากขึ้นตามที่คุณต้องการ ด้วยช่องเสียบ Micro SD Card ทั้งยังสามารถอัพโหลดภาพและวิดีโอได้ไม่จำกัดไปยัง Google Photos อีกด้วย
เสถียร ปลอดภัยและอัพเดทอยู่เสมอด้วยระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์
สมาร์ทโฟนของโนเกียนำเสนอประสบการณ์ในระบบปฏิบัติการเพียวแอนดรอยด์ ที่ใช้งานได้อย่างเสถียรและปลอดภัย สามารถอัพเดทซอฟแวร์ได้อย่างสม่ำเสมอ เช่น Google Assistant แต่ไม่มีการตั้งค่าล่วงหน้า เปิดตัวมาพร้อมกับ Android Nougat และ รองรับการอัพเดทเป็น Android Oreo โดยที่ Nokia 2 จะได้รับการอัปเดทด้านความปลอดภัยรายเดือน เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนของคุณปลอดภัยและอัพเดทอยู่เสมอ

 

IMG_8994
Nokia 2 มีวางจำหน่ายในเมืองไทย 3 สี ได้แก่ สีเงิน-ดำ (Pewter/Black) สีเงิน-ขาว (Pewter/White) and สีทองแดง-ดำ (Copper/Black) ในราคา 3,490 บาท
นอกจากนี้ โนเกียยังส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกระตุ้นตลาดช่วงสิ้นปีต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข 2018 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนโนเกียทุกรุ่น รับของสมนาคุณ รวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2561 2018

ติดตามข่าวสารข้อมูลและกิจกรรมของโนเกียเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/NokiamobileTH/

IMG_9817

คุณสมบัติ Nokia 2
• Networks:
o GSM: 850/900/1800/1900
o WCDMA: 1, 2, 5, 8
o LTE: 1, 3, 5, 7, 8, 20, 28, 38, 40
• Network: LTE Cat. 4, 150Mbps DL/50Mbps UL, VoLTE, Video Calling, VoWiFi
• CPU: Qualcomm® Snapdragon™ Mobile Platform
• OS: Android Nougat
• RAM: RAM 1GB DDR3
• Storage: 8GB e-MMC (up to 128GB with MicroSD card)
• Display: 5.0” HD 1280 x 720 LTPS LCD, In-Cell Touch, Corning® Gorilla® Glass 3
• Camera:
o Primary camera: 8MP auto focus with LED flash
o Front-facing camera: 5MP fixed focus
• Connectivity: 802.11 b/g/n, BT 4.1, GPS/AGPS/GLONASS/Beidou, FM/(RDS)
• Sensors: Ambient light sensor, Proximity sensor, Accelerometer (G-sensor), E-compass
• Battery: 4100 mAh
• SIM slot: 2 Nano-SIM + 1 uSD slot (Dual SIM) / Nano-SIM + 1 uSD slot (Single SIM)
• Input/output: Micro USB (USB 2.0), 3.5mm audio jack
• Dimensions: 143.5 x 71.3 x 9.30 mm

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*