“แห้งไว ไข่พลิ้ว” แคมเปญใหม่จาก GQ ชวนหนุ่มนักกีฬาให้ความสำคัญกับกางเกงใน

อากาศร้อนแบบนี้ หนุ่มๆ ที่ชอบเล่นกีฬาเเละออกกำลังกายคงต้องเจอปัญหาไม่สบายข้างขา ทั้งร้อน ทั้งเหนียว ทั้งอับชื้น จนอาจส่งผลต่อฟอร์มการเล่นกีฬา “กางเกงใน” จึงเป็นไอเท็มสำคัญที่มองข้ามไม่ได้

GQ Apparel ผู้นำนวัตกรรมกางเกงในไข่เย็น เปิดตัวแคมเปญใหม่    “แห้งไว ไข่พลิ้ว” ดัน GQ Cool Tech รุ่น Sports ที่ออกแบบเพื่อสายแอคทีฟโดยเฉพาะ ช่วยให้ไข่คุณพลิ้วสะบัด เคลื่อนไหวว่องไว ใส่แล้วช่วยเรื่องความกระชับ แห้งไวไม่เหนอะหนะแม้มีเหงื่อเยอะ ช่วยเพิ่มความเย็นในบริเวณที่ใส่ เพิ่มความมั่นใจในการเล่นกีฬามากขึ้น

ดูคลิปวีดีโอ GQ Cool Tech จะคอไหน ไข่ก็ยังพลิ้ว https://youtu.be/LLxoqSp9AKw

GQ Cool Tech รุ่น Sports มาพร้อมเทคโนโลยี Quick Dry ช่วยให้น้ำกระจายตัวอย่างรวดเร็ว ผ้าจึงแห้งไว ไม่อับชื้นแม้มีเหงื่อออกตลอดเวลา ประสานด้วยเทคโนโลยี GQ Cool Tech ช่วยให้ไข่เย็นสบาย เสมือนเป็นการ “ติดแอร์ให้ไข่” หมดกังวลเรื่องไข่ร้อน ไข่เหนียว ไข่อับ ช่วยให้รู้สึกสบายจากภายใน ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬา ก็ทำได้เต็มประสิทธิภาพได้มากขึ้น เพราะแม้จะชุ่มเหงื่อแค่ไหน ก็แห้งไว ไม่ระคายไข่ ให้ลีลาพลิ้วได้ทุกสนาม

GQ ยังจับมือกับ Super Sports ร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย วางจำหน่าย GQ Cool Tech กางเกงในที่จะทำให้ไข่คุณแห้งพลิ้ว ชิลล์ทุกกีฬา ตัวช่วยให้คุณเล่นกีฬาเหมือนมืออาชีพ ไข่อยู่ทรงไม่เสียดสี ไม่ว่าจะเหงื่อเยอะขนาดไหน ไข่ก็ยังแห้งไวพลิ้วเย็นสบายไม่อับชื้น ช่วยให้เก่งขึ้นว่องไวพลิ้วสะบัดได้กระชับทุกการเคลื่อนไหว ที่ร้าน Super Sports ทั่วประเทศ

กฤษดา กาแมน นักฟุตบอลทีมชาติ ยังการันตีว่า  “GQ Cool Tech รุ่น Sports เป็นกางเกงในที่ช่วยส่งเสริมการออกกำลังกาย ใส่เเล้วไข่ไม่เปียก แห้งไว ไข่พลิ้ว เย็นไข่ สบายข้างขา ไม่อับชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ”

ซื้อ GQ Cool Tech รุ่น Sports เเละรุ่นอื่นๆ (All Day Secure เเละ รุ่น New Normal)  ได้เเล้ววันนี้ที่ร้าน GQ ทั่วประเทศ, Super Sports เเละช่องทางออนไลน์ https://rcl.ink/Bwwlw

#GQCoolTech #กางเกงในไข่เย็น #แห้งไวไข่พลิ้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

facebook.com/GQApparel

instagram.com/gqapparel_official

twitter.com/gq_apparel

tiktok.com/@gqapparel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*