PLAYSTATION 4 เผยยอดขายทะลุ 5.9 ล้านเครื่อง ช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี 2560

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) เปิดเผยยอดขายเครื่องและเกม PlayStation 4 (PS4) ในช่วงเทศกาลวันหยุดที่ผ่านมา โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ยอดขายเครื่อง PS4 มากกว่า 5.9 ล้านเครื่อง ในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี 2560
  • ยอดขายรวมสะสมของเครื่อง PS4 มากกว่า 73.6 ล้านเครื่องทั่วโลก ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2560
  • ยอดขายเกม PS4 ในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี 2560 ขายได้มากกว่า 55.9 ล้านก๊อปปี้ ผ่านร้านค้าปลีกทั่วโลก และช่องทางดิจิตอลดาวน์โหลดบน PlayStation Store โดยมียอดขายสะสมอยู่ที่ 645.0 ล้านก๊อปปี้ ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2560

จอห์น โคดีร่า ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหารที่กำกับดูแลทั่วโลกของ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า “ด้วยการสนับสนุนต่อเนื่องเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เปิดเผยยอดขายอันน่าทึ่งในระหว่างช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ที่ระบบ PlayStation Network ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยจำนวนสมาชิก PlayStation Plus ทะลุ 31.5 ล้านคน และในเดือนธันวาคมที่ผ่านมานับได้ว่าเป็นเดือนที่มียอดขายสูงที่สุดตลอดกาลบน PS Store ผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากกับกลุ่มคอมมิวนิตี้ และคู่ค้าของเราที่ช่วยสร้างปรากฏการณ์ความประสบความสำเร็จให้เกิดขึ้นเฉกเช่นตอนนี้ เพื่อให้ PS4 เติบโตต่อเนื่องและเป็นเครื่องเล่นเกมที่ดีที่สุด เราสัญญาว่าจะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าแฟนๆ รวมไปถึง เกมเอ็กซ์คลูซีฟต่างๆ และนวัตกรรมเครือข่ายการให้บริการ”

ระบบของ PS4 ปัจจุบันสามารถใช้ได้ในกว่า 127 ประเทศ และภูมิภาคทั่วโลก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*