พลังแห่งจักรวาล “สตาร์ วอร์ส” ภาค 1 – 6 มาสถิตที่ iflix แล้ว

ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังชั้นนำในโลก จัดเต็มมหากาพย์ภาพยนตร์ “สตาร์ วอร์ส” ทั้ง 6 ภาค แบบบรรยายไทยและพากย์ไทยมาให้สมาชิกไอฟลิกซ์ไทยได้สนุกกับตำนานสงครามจักรวาลในอวกาศทั้งในแอปพลิเคชั่น iflix และเว็บไซต์ iflix.com โดยสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ได้จากช่อง “สตาร์ วอร์ส” บนหน้าโฮมเพจทั้งภาค 1 – 6 ไม่ว่าจะเป็น

  • สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด ภัยซ่อนเร้น (Star Wars: Episode I – The Phantom Menace)
  • สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด กองทัพโคลนจู่โจม (Star Wars: Episode II – Attack of the Clones)
  • สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด ซิธชำระแค้น (Star Wars: Episode III – Revenge of the Sith)
  • สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด ความหวังใหม่ (Star Wars: Episode IV – A New Hope)
  • สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด จักรวรรดิโต้กลับ (Star Wars: Episode V – Empire Strikes Back)
  • สตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด การกลับมาของเจได (Star Wars: Episode VI – Return of the Jedi)

แฟนๆสามารถติดตาม สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 7: อุบัติการณ์แห่งพลัง (Star Wars: Episode VII – The Force Awakens) ได้ที่ iflix ในปี 2018

รับชมวีดีโอสตาร์ วอร์ส: เอพพิโซด 1 – 6 ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=IBeL90_mCLo

หนังสตาร์ วอร์ส (เอพพิโซด 4 ความหวังใหม่) ออกฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ค.ศ. 1977 ถูกฉายใน 32 โรงภาพยนตร์ทั่วอเมริกา ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการภาพยนตร์ โดยหนัง Star Wars ยังทุบสถิติรายได้ทำเงินสูงสุดและกลายเป็นตำนานตลอดกาล ซึ่งนับเป็นอุปรากรอวกาศ (space opera) ที่มีเรื่องราวผสมผสานระหว่างความเป็นเทพนิยาย, ตะวันตก, ยุค 1930s, เทคนิคพิเศษตระการตา และเป็นมาตรฐานตำนานจากวัฒนธรรมทั่วโลก โดยมหากาพย์ละครอวกาศ สตาร์ วอร์ส ถูกสร้างและเขียนโดย จอร์จ ลูคัส (George Lucas) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวแฟนตาซี, ศัพท์เฉพาะในพลังลึกลับ, วัฒนธรรม ซึ่งยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากหนังแล้ว ยังมีสื่อต่างๆที่เรียกว่า “จักรวาลขยาย” อาทิ หนังสือ ละครโทรทัศน์ วิดีโอเกม หนังสือการ์ตูน และอื่นมากมาย

นายฌอน แครี (Sean Carey) ประธานเจ้าหน้าผู้บริหารระดับสูงฝ่ายคอนเทนท์ (Chief Content Officer) กล่าวว่า “สตาร์ วอร์ส เป็นหนังที่เป็นที่สุดในตำนานและโดดเด่นทั้งด้านองค์ประกอบ ตัวละคร, เรื่องราวจักรวาล และมากกว่า 40 ปีแล้วที่ จอร์จ ลูคัส ให้กำเนิดมหากาพย์สงครามอวกาศ โดยปัจจุบัน สตาร์ วอร์ส ยังเป็นที่ชื่นชอบ สร้างแรงบันดาลใจและครองใจผู้ชมทุกเพศทุกวัยทั่วโลก โดยทางเรายินดีอย่างมากที่แฟนๆในไทยจะได้สนุกกับจักรวาล สตาร์ วอร์ส ที่ iflix ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดและเพิ่มซีรีส์หนังให้สมาชิกได้สนุกกับคลังความบันเทิงอีกเพียบ”

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการแล้วใน 24 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา ซึ่งเป็นแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย มาให้สมาชิกไอฟลิกซ์รับชมแบบไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมรองรับการเชื่อมต่อได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*