Xbox ทำสถิติกินเนส เวิลด์ เร็คคอร์ด สตรีมเกมจากที่สูงด้วยบอลลูนธีม Super Lucky’s Tale

ระหว่างรอการเปิดตัวเกม Super Lucky’s Tale ทั่วโลกวันที่ 7 พ.ย.นี้  Xbox ได้สร้างบอลลูนพิเศษในธีม Super Lucky’s Tale ซึ่งถูกปล่อยขึ้นฟ้าระหว่างงาน Albuquerque International Balloon Fiesta โดยแฟนๆ จากทั่วโลกสามารถรับชมการสตรีมสดจากความสูง 1,200 ฟุตผ่าน Mixer Xbox Channel

ผลของการปล่อยบอลลูนอันน่าตื่นเต้นครั้งนี้คือการที่ Super Lucky’s Tale ได้ทำลายสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด(TM) สตรีมเกมจากระดับความสูงที่สูงที่สุด Super Lucky’s Tale ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมเกมเมอร์ชื่อดังและนักพัฒนาที่ขณะนี้ได้กลายเป็นเจ้าของสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ยกย่องความสำเร็จครั้งใหญ่ โดยบางส่วนได้รับการบันทึกอยู่ใน “GUINNESS WORLD RECORDS 2018 Gamer’s Edition” ซึ่งรวบรวมไว้ทั้งสถิติเดิมและสถิติใหม่ๆของเหล่าเกมเมอร์และนักพัฒนาเกมทั่วโลก

“ไม่มีอะไรที่จะแสดงความสนุกและเรื่องราวผจญภัยของ Super Lucky’s Tale ได้ดีไปกว่าการปล่อยบอลลูนในงานที่เต็มไปด้วยจินตนาการ แถมยังได้ทำลายสถิติกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด” แอรอน กรีนเบิร์ก จีเอ็มฝ่ายการตลาดเกมของ Xbox กล่าว “การที่เราได้ไลฟ์สตรีมจากบอลลูนลงบน Mixer นับเป็นประสบการณ์ท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแต่ก็สนุกมากเลยทีเดียว”

การไลฟ์สตรีมครั้งนี้จัดโดยรูคาริ ออสติน ผู้จัดการชุมชนของ Microsoft Studios และมีขึ้นบนบอลลูนที่สั่งลายพิเศษ ภายในได้ติดตั้งแท่นวางเครื่อง Xbox One X พร้อมหน้าจอและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเพื่อให้สามารถเล่นได้ขณะอยู่บนท้องฟ้า

นอกจากนี้ก็ยังมีกล้องถ่ายวิดีโอไมโคร ซินีม่าจาก Blackmagic อีก 2 ตัว เพื่อถ่ายทำการไลฟ์สตรีมผ่านอินเตอร์เน็ตเครือข่าย3G และ 4G อุปกรณ์ทั้งหมดนี้ติดตั้งอย่างดีอยู่ภายในตะกร้าโดยสารบอลลูน Super Lucky’s Tale ซึ่งครอบครัวทั้งหลายต่างได้ชมขณะลอยขึ้นท้องฟ้าและสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่

Super Lucky’s Tale เป็นแพลตฟอร์มเกมแสนสนุกที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย โดยมีตัวเอกคือ Lucky ฮีโร่ผู้น่ารัก ทรงพลัง และมองโลกในแง่ดี ซึ่งคอยทำเควสท์ต่างๆที่จะทำให้เขาพบความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายใน และช่วยน้องสาวผู้แสนน่ารักในการทวง Book of Ages คืนจาก Jinx วายร้ายลึกลับที่วางแผนจะสร้างโลกใบใหม่ แต่เพื่ออะไรนั้นคงต้องติดตามในเกมกันต่อไป Super Lucky’s Tale

เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 7 พฤศจิกายนบน Xbox Play Anywhere (เล่นเกมได้ทั้งบนเครื่องเล่นตระกูล Xbox One และพีซี Windows 10 เพียงจ่ายเงินออนไลน์แค่ครั้งเดียวโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติม)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*