พบกับงาน PlayStation Experience ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) มีความยินดีประกาศจัดงาน PlayStation Experience 2017 South East Asia (SEA) ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 5 สิงหาคม ศกนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของ PlayStation ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยได้จำลองรูปแบบจาก PlayStation Experience ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในสหรัฐอเมริกา งาน PlayStation จัดขึ้นครั้งแรกที่ลาสเวกัสในปี 2557 และนับตั้งแต่นั้นมาได้กลายเป็นงานที่แฟนๆ PlayStation ทั่วโลกต่างตั้งตารอคอย

ภายในงาน PlayStation Experience 2017 SEA จะให้แฟนๆ และสื่อต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ชมการสาธิตและมีประสบการณ์ตรงกับเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (PS4™) และ PlayStation®VR (PS VR) จากงาน Electronic Entertainment Expo (E3) เกมบางส่วนที่ได้รับการยื่นยันว่าจะพร้อมให้กับเหล่าแฟนๆ ได้ทดลองเล่นประกอบไปด้วย: Detroit: Become Human (PS4™), Everybody’s Golf (PS4™), Far Cry 5 (PS4™), Gran Turismo Sport (PS4™), Knack 2 (PS4™) และ No Heroes Allowed! VR (PS VR) โดยจะมีการประกาศเกมอื่นๆ เพิ่มเติมในภายหลัง

ภายในงาน PlayStation Experience 2017 SEA ท่านจะได้พบกับกิจกรรมบนเวที อาทิพบกับเหล่านักพัฒนา หรือตัวแทนของเกมต่างๆ มาร่วมแชร์ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเกมที่กำลังพัฒนาหรือกำลังจะเปิดตัว ไปจนถึงการแจกของรางวัล และกิจกรรมต่างๆ

PlayStation Experience 2017 South East Asia จะจัดขึ้นตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 ที่ KL Live กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://playstn.asia/PSXSEA

Date: 5th August 2017 (1 day event)

Time: 10am – 10pm

Venue: KL Live at Life Centre, 20, Jalan Sultan Ismail, Kuala Lumpur, 50450 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur, Malaysia

Entrance: Free

ดูสินค้า PlayStation 4 คลิกที่นี่!!!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*