เอาใจผู้ชายนักช้อป! ลดพิเศษสูงสุด 60% สินค้าไลฟสไตล์ ที่ผู้ชายยุคใหม่ห้ามพลาด ทั้งสายแฟชั่น เดินป่า และเกมเมอร์

เพราะรู้ว่าการช้อปปิ้งไม่ใช่แค่กิจกรรมของสาวๆ แต่ผู้ชายสมัยนี้ก็มองหาสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของตัวเองอยู่เหมือนกัน 11street จึงคัดสรรสินค้าที่เหมาะกับไลฟสไตล์ผู้ชาย 3 แบบ 3 สไตล์ มาให้หนุ่มๆ ได้เลือกช้อป ทั้งสายแฟชั่นเก๋ๆ สายท่องเที่ยวผจญภัย และสายวิถีเกมเมอร์ กับหลากหลายสินค้าที่มาในราคาพิเศษลดสูงสุด 60% ช้อปสนุก จ่ายประหยัด ได้ที่ 11street ที่เดียว

Men’s Loafers 2017

Banner_Men's Loafers 2017

“Brown Stone” แบรนด์ไทยที่ถือเป็น “ชุมชนคนรักหนัง” คอมมิวนิตี้ที่เปิดให้คนรักงานหนังสามารถแบ่งปันวิธีดูแลเครื่องหนัง วิธีการแต่งกายให้เข้ากับเครื่องหนัง และมาอัพเดทแฟชั่นล่าสุด โดย “Brown Stone” เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนที่ชื่นชอบหนัง ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ ทรงสวย ใส่สบาย ในราคาที่เป็นกันเอง โดยเฉพาะ Loafers หรือ รองเท้าหนังแบบไม่ผูกเชือก ที่มีให้เลือกหลายสีหลากสไตล์ ทั้งใส่ทำงาน หรือใส่เล่นในวันชิลๆ  ซึ่งตอนนี้ 11street ได้จัดโปรโมชั่น Men’s Loafers 2017″  นำสินค้า “Brown Stone” รุ่นยอดนิยมที่ขายดีที่สุดมาลดราคาสูงสุด 50%  พร้อมสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 111 บาท สำหรับยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,000 บาท ขึ้นไป (สามารถดาวน์โหลดคูปองได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. / คูปองมีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2560  โดยสินค้าห้ามพลาดของ “Brown Stone” ได้แก่

  • รองเท้าหนังแท้รุ่น Penny Loafer ทำจากหนังวัวแท้ ทรงสุดฮิตจากยุค ‘60 เท่สะกดทุดสายตาด้วยดีไซน์สายคาดบนตัวรองเท้า นุ่มสบาย ไม่เมื่อยไม่รัดเท้า ระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ราคาปกติ  3,190 ลด 50% เหลือ 1,390 บาท

Life Is Better Around Campfire

Banner_Campfire

11street จัดโปรโมชั่น “Life Is Better Around Campfire” ชวนนักผจญภัยมาดื่มด่ำกับธรรมชาติกับอุปกรณ์ตั้งแคมป์ครบครัน ในราคาสุดคุ้มด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 60% และยังสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 10% ให้ช้อปกันประหยัดยิ่งกว่า (สามารถดาวน์โหลดคูปองได้เวลา 11:11 น. ของทุกวัน / คูปองมีจำนวนจำกัด) โดยในโปรโมชั่นมีสินค้าครบทุกความต้องการในการไปทริปตั้งแคมป์ ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ ถุงนอน เปลสนาม มุ้ง เก้าอี้พับพกพา เข็มทิศ เครื่องไล่ยุง ตะเกียง ไฟฉาย เครื่องชงกาแฟ และอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย ที่เหมาะทั้งสำหรับเดินป่าหน้าฝน หรือเตรียมนอนชมดาวหน้าหนาว สะดวกประหยัดครบจบในออนไลน์มาร์เกตเพลส 11street ที่เดียว ช้อปได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2017 โดยสินค้าแนะนำได้แก่

  • เต็นท์โดมแบบมีกันสาด ขนาด 4 คน จากแบรนด์บัฟฟาโล่ แบรนด์คุณภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักทั่วโลก ผ้าเต็นท์เป็นผ้าโพลีเอสเตอร์ มีมุ้ง 4 ด้าน สำหรับกันแมลง และหน้าต่าง 4 ด้าน เปิดรับแสงได้ทุกทิศตามต้องการ ลด59% พิเศษวันนี้เพียง 3,990 บาท จากราคาปกติ 9,950 บาท แถมฟรี ! เก้าอี้สนามแบบพับได้ 2 ตัว มูลค่า 2,580 บาท
  • ไฟฉายสวมหัวแบบชาร์จ ขนาด  20 วัตต์ (Black Series) ออกแบบทันสมัย มีไฟฉาย 3 ดวง ใส่ได้ทั้งแบบสวมหัวและคาดหน้าผาก ไม่จำเป็นต้องมีการกระตุ้นไฟก่อนใช้งาน สามารถเก็บไฟได้นานกว่าแบตเตอรี่ชนิดธรรมดา ราคาปกติ 1,250 บาท ลด 44%เหลือ 699 บาท

Midnight Sale For Gamer

Banner_Midnight sale for gamer

11street ตามกระแสวิถีเกมเมอร์ จัดโปรโมชั่น Midnight Sale For Gamer”  ลดกระหน่ำสินค้าเพื่อคอเกมตัวจริง ขนสินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่ขาดไม่ได้มาให้นักเล่นเกมได้อัพพลังตะลุยทุกมิติ ในราคาลดพิเศษ เหมาะทั้งคนที่ชื่นชอบการเล่มเกมและทั้งเกมเมอร์มืออาชีพ อาทิ ฮาร์ดแวร์ เคสคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป คีย์บอร์ด จอ และหูฟังคุณภาพดี ที่ขนมาลดสูงสุด 60% และยังสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 10% ได้อีก (ดาวน์โหลดคูปองได้ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ของทุกวัน / คูปองมีจำนวนจำกัด) ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 7 สิงหาคม 2560โดยสินค้าไฮไลต์ ได้แก่

Tsunami’s Coolman Gorilla Super ATX Case Gaming Gear

o    เคสคอมพิวเตอร์แบรนด์ Tsunami รุ่น Coolman Gorilla Super ATX Case Gaming Gear มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ ประมวลผลเร็ว ทรงพลัง ช่วยระบายความร้อน ทำให้ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการเล่มเกมได้เป็นอย่างดี จากราคาปกติ 3,900 บาท ลด 37%เหลือ 2,450 บาท

o    หูฟังเกมมิ่ง SteelSeries รุ่น 61359 Siberia P300 Headset แบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ดังทางด้านอุปกรณ์เล่นเกมระดับมืออาชีพ เป็นหูฟังที่สวมใส่ได้สบาย น้ำหนักเบา และให้คุณภาพเสียงที่ครบเครื่อง สามารถเชื่อมต่อได้กับ PlayStation 3, มือถือ, พีซี และแมค ตัวไมโครโฟนมีการเพิ่มประสิทธิภาพ SteelSeries DSP เหมาะสำหรับเสียงในเกม จากราคาปกติ 4,900 บาท ลด 60% เหลือเพียง 1,700 บาท

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH”www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*