ช้อปสินค้าเตรียมรับลมหนาว อุ่นกาย สบายกระเป๋า พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 85% ได้แล้ววันนี้ที่ 11street

ในช่วงฤดูหนาวนี้ 11street จัดโปรโมชั่นหลากหลายสินค้าที่เหมาะสำหรับการรับลมหนาว ทั้งเครื่องทำน้ำอุ่น เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องสำอาง อุปกรณ์ตั้งแคมป์ ดีลส่วนลดที่พัก รวมถึงหนังสือไกด์บุ๊คแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ให้คุณได้ช้อปรับหน้าหนาวในราคาสบายกระเป๋า เตรียมช้อปให้อุ่นกายอุ่นใจรับลมหนาวกับ 11street พร้อมส่วนลดมากมายได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Better Weather with Heater

Better Weather_Banner

ในช่วงฤดูหนาวนี้ เครื่องทำนำอุ่นก็ถือเป็นอีกสิ่งที่ทุกบ้านควรมีติดไว้เพื่อช่วยให้การอาบน้ำอุ่นสบายสำหรับทุกคนในครอบครัว  11street จึงขนเครื่องทำน้ำร้อนคุณภาพดีจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ          พานาโซนิค, สตีเบล เอลทรอน, ชาร์ป, โตชิบา, มาซูม่า, กลาร์เต้ และอีกมากมาย มาลดสูงสุด 85% เริ่มต้นเพียง 1,889 บาท กับแคมเปญ “Better Weather with Heater”  ช้อปให้อุ่นกายในราคาสบายกระเป๋าได้ตั้งแต่วันนี้ – 18 พ.ย. 60

หนาวนี้… Autumn Outer’s

Autumn-Outer's_Banner

ในช่วงฤดูหนาวนี้หลายคนคงกำลังเตรียมอัพเดตเทรนด์เสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อมสำหรับการเตรียมตัวไปเที่ยวถ่ายรูป  11street จึงจัดรวบรวมสินค้าแฟชั่นเครื่องสำอางที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิง คุณผู้ชาย และเด็กเล็ก ให้ได้เตรียมรับลมหนาว กับโปรโมชั่น “หนาวนี้…Autumn Outer’s” ทั้งเลกกิ้ง สเวตเตอร์ ผ้าพันคอ แจ็กเก็ต ครีมบำรุงผิว และอีกมากมาย ลดสูงสุด 70% พร้อมดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดสูง 30% (สำหรับสินค้าแฟชั่นเครื่องสำอาง เมื่อช้อปขั้นต่ำ 300 บาท ลดสูงสุด 300 บาท / สำหรับสินค้าเด็ก เมื่อช้อปขั้นต่ำ 199 บาท ลดสูงสุด 200 บาท) ดาวน์โหลดคูปองได้เวลา 10:00 น. อย่าช้าคูปองมีจำนวนจำกัด รีบมาช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 พ.ย. 60   

Enjoy The Cool Breeze

EnjoyTheCoolBreeze_Banner

ในช่วงหน้าหนาวนี้หลายคนคงกำลังวางแพลนที่จะขับรถขึ้นเขาหรือไปเที่ยว ดูดาว เดินป่า ชมดอกไม้ ออกไปผ่อนคลายสูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติในช่วงที่อากาศเย็น หมอกปกคลุมท้องฟ้า 11street จึงจัดโปรโมชั่น “Enjoy the Cool Breeze” ขนสินค้าอาทิ อุปกรณ์ตั้งแคมป์ เต็นท์ ถุงนอน เก้าอี้สนาม และอื่นๆ มาลดสูงสุด 60% สามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 20% ได้ในเวลา 11:11 น. ของทุกวัน ลดสูงสุดถึง 500 บาท (คูปองมีจำนวนจำกัด) มาช้อปอุปกรณ์กันหนาวและอุปกรณ์สำหรับตั้งแคมป์สำหรับวันหยุดพักผ่อนอันแสนพิเศษของคุณได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 พ.ย. 60

North is Calling เกาะติดธรรมชาติไทยตอนบน

NorthisCalling_Banner

ประเทศไทยตอนบนมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย เหมาะกับการเดินทางพักผ่อนเพื่อขึ้นไปสัมผัสธรรมชาติอากาศในช่วงหนาวนี้ และหากใครที่กำลังมองหาที่พักสุดฮิปท่ามกลางบรรยากาศสวยงาม 11street ชวนคุณมาช้อปดีลที่พักในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย และเลย ลดสูงสุด 85% กับโปรโมชั่น “North is Calling เกาะติดธรรมชาติไทยตอนบน” ช้อปดีลพิเศษๆ แบบนี้จาก 11street ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 60 นี้ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

Best Seller หนังสือท่องเที่ยวและไกด์บุ๊ค

Best Seller หนังสือท่องเที่ยวและไกด์บุ๊ค_Banner

11street เอาใจคนรักการอ่าน รวบรวมหนังสือท่องเที่ยวและไกด์บุ๊คที่เหมาะจะเป็นเพื่อนคู่หูการเดินทางของคุณมาลดสูงสุด 30% กับโปรโมชั่น “Best Seller หนังสือท่องเที่ยวและไกด์บุ๊ค” ดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 30% (ลดสูงสุด 300 บาท) จากหลากหลายสำนักพิมพ์ชั้นนำ ซึ่งหนังสือที่เหมาะกับพกพาเดินทางในช่วงอากาศหนาวนี้ได้แก่ ขับรถเที่ยว ฮอกไกโด, Korea All Around เล่มเดียวเที่ยวทั่วประเทศเกาหลี, ไต้หวัน ไกด์บุ๊คที่จะพาคุณไปเที่ยวแลนด์มาร์กสำคัญๆ ทั้งในไทเปและเมืองต่างๆ ที่เกาะไต้หวัน และคู่มือเที่ยวประเทศอื่นๆ  ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 12 พ.ย. 60

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*