ดีแทค ให้ลูกค้าใช้งานฟีเจอร์ซื้อดาต้าในแอป YouTube เป็นเจ้าแรกในไทย ใช้งานได้ราบรื่น ไม่สะดุด ดูเพลินทุกที่ ทุกเวลา

ดีแทค นำเสนอฟีเจอร์ซื้อดาต้าในแอป YouTube ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการใช้งานแอปพลิเคชั่น YouTube ซึ่งเป็นบริการดูวิดีโอยอดนิยม ลูกค้าสามารถใช้งานได้สะดวกสบาย ไม่มีสะดุด เป็นการนำเสนอฟีเจอร์ที่ตอบสนองการใช้งานการชมวิดีโอผ่าน YouTube แบบอย่างเพลิดเพลินและไม่เสียอรรถรส

โดยเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าสามารถซื้อแพ็กเกจดาต้าได้ทันที เมื่อความเร็วอินเทอร์เน็ตของลูกค้าที่ใช้งานตามแพ็กเกจที่ใช้อยู่ใกล้ครบตามแพ็กเกจ ภายในแอปพลิเคชั่น YouTube ได้ทันที โดยไม่ต้องออกจากหน้าจอ YouTube ทำให้การรับชมไม่สะดุด  ซึ่งดีแทคเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลรายแรกในไทยที่เปิดให้บริการฟีเจอร์นี้ร่วมกับแอปพลิเคชั่น YouTube  ลูกค้าดีแทคจะได้สนุกกับการเชื่อมต่อความบันเทิงบน YouTube ได้แบบไม่มีลิมิต

dtac_Youtube_more_and_more_004

ดีแทคขอมอบแพ็กเกจดาต้าให้ลูกค้าคนพิเศษได้สัมผัสประสบการณ์ชมวิดีโอผ่าน YouTube แบบจัดเต็ม ดูเพลินทุกที่ ทุกเวลา ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 15 บาท  เฉพาะลูกค้าดีแทคที่ใช้โทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือระบบ IOS สามารถใช้บริการได้ เร็วๆ นี้

dtac_Youtube_more_and_more_005
นายสิทธิโชค นพชินบุตร 
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นจำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า  “ฟีเจอร์ซื้อดาต้าในแอป YouTube อยากดูต้องได้ดู เป็นอีกหนึ่งบริการที่ดีแทคตอกย้ำ ข้อเสนอสินค้าและบริการ กับปรากฏการณ์ Flip It “พลิก” มุมมองให้ชีวิตง่ายกว่าที่เคย ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับความง่าย และตรงไปตรงมาในทุกการใช้งาน

ปัจจุบันความนิยมของลูกค้าในการใช้ YouTube นั้นสูงมาก จากสถิติพบว่าลูกค้าใช้บริการจาก YouTube ถึง 1 ใน 3 ของการใช้งานดาต้าทั้งหมด ดีแทคได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าให้สะดวกสบายมากขึ้น ผมเชื่อมั่นว่าฟีเจอร์ตัวใหม่นี้ จะตอบรับพฤติกรรมการดูวิดีโอสตรีมมิ่งออนไลน์

นอกจากนี้ดีแทคยังมีแพ็กเกจ GO โนลิมิต ที่ให้ลูกค้าดูวิดิโอสตรีมมิ่งผ่าน YouTube ฟรี เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ลื่นอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด ใช้ความเร็วสูงสุด ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ดีแทคพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์บริการที่เข้าถึงและโดนใจลูกค้า พร้อมประสบการณ์ดิจิทัลอย่างไร้ขีดจำกัด”

dtac_Youtube_more_and_more_003

จากข้อมูลพบว่าครึ่งหนึ่งของการใช้บริการจาก YouTube นั้นทำผ่านโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นการใช้งานในเวลาที่เยอะและเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วบนเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ในขณะที่ลูกค้าใช้งานดาต้าจนหมดแพ็กเกจ ความเร็วของดาต้าจะลดลง ทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ไม่ราบรื่น การนำเสนอฟีเจอร์นี้ขณะที่ลูกค้ากำลังต้องการใช้งานจะช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกในการควบคุมการใช้งานดาต้าของพวกเขามากขึ้น  โดยฟีเจอร์นี้จะปรากฏอยู่สองตำแหน่ง ตำแหน่งแรกจะปรากฏด้านล่างวิดิโอที่ลูกค้าทำการรับชมอยู่ อีกตำแหน่งจะปรากฏอยู่บนหน้าโปรไฟล์เพจของผู้ใช้งาน

ดีแทคขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้ด้วยแพ็กเกจดาต้าดู YouTube ฟรี ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ได้ทันทีผ่านเมนูสมัครบริการของหน้าข้อมูลส่วนตัวของสมาชิก YouTube  (Buy data Menu) ในแอป YouTube ได้ทุกวันศุกร์ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ หรือ สามารถกดรับสิทธิ์รับแพ็กเกจดาต้าดู YouTube ฟรีผ่านช่องทางตามสื่อต่างๆของดีแทค เช่น SMS, LINE OA หรือ Facebookเป็นต้น ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้โดยการกดลิงค์ผ่านช่องทางของดีแทค ซึ่งระบบจะพาท่านไปสู่เมนูการสั่งซื้อในแอป YouTube ได้เลย

dtac_Youtube_more_and_more_002

การร่วมมือกับแอปพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง YouTube เป็นการร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก ทำให้ดีแทคสามารถให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วขึ้นในเวลาที่ลูกค้าต้องการเพื่อประสบการณ์การรับชมวิดิโอสตรีมมิ่งที่ต่อเนื่อง และฟีเจอร์ครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของดีแทคในการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 และเป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงในการดำเนินชีวิตยุคดิจิทัลเช่นกัน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*