บราเดอร์ เปิดตัว ‘P-TOUCH CUBE’ สุดยอดนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ฉลาก สำหรับสมาร์ทโฟน สารพัดไอเดียง่ายๆ สไตล์คุณ

บราเดอร์ เดินหน้ารุกตลาดเครื่องพิมพ์ฉลากอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำ พร้อมเปิดตัว ‘P-TOUCH CUBE’ สุดยอดนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ฉลากที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่ ให้คุณออกแบบงานพิมพ์แบบเรียลไทม์ ผ่านแอปพลิเคชั่นบนระบบ Android และ iOS

Brother P-Touch CUBE3

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันถือว่าบราเดอร์เป็นผู้นำตลาดเครื่องพิมพ์ฉลาก (P-TOUCH) เนื่องจาก บราเดอร์เป็นผู้บุกเบิกตลาดเครื่องพิมพ์ฉลากรายแรกๆ ของไทย และทำตลาดมานานกว่า 15 ปี ส่งผลให้เครื่องพิมพ์ฉลากเป็นที่รู้จักในไทยมากขึ้น

ทั้งนี้กลุ่มลูกค้าเครื่องพิมพ์ฉลากของบราเดอร์แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่

1.Personal Use (กลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป)

2.Office Use (กลุ่มออฟฟิศ)

3.Industrial Use (กลุ่มอุตสาหกรรม)

โดยบราเดอร์มีสินค้าที่ครอบคลุมและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในทุกเซกเมนต์ดังกล่าว ขณะที่ปัจจุบันภาพรวมตลาดเริ่มมีผู้นิยมใช้เครื่องพิมพ์ฉลากเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากใช้งานง่าย สะดวกสบาย และมีรูปแบบของเทปที่สวยงาม น่าใช้ ซึ่งบราเดอร์ถือเป็นส่วนหนึ่งที่พยายามส่งเสริมและให้ความรู้ด้านการใช้งาน ว่าสามารถนำไปใช้งานในด้านไหนบ้าง รวมถึงทำให้เครื่องพิมพ์ฉลากเป็นที่รู้จักในตลาดวงกว้างมากขึ้น และบราเดอร์ก็ประสบความสำเร็จในการทำตลาดดังกล่าว โดยมียอดขายเติบโตขึ้นทุกปี เฉลี่ยประมาณปีละ 10%

“บราเดอร์ถือว่าเป็นผู้นำตลาดเครื่องพิมพ์ฉลาก เพราะเป็นรายแรกๆ ที่นำเข้ามาจำหน่ายในไทย ส่งผลให้ช่องทางการขายของบราเดอร์ครอบคลุมในตลาดมากกว่า และจุดเด่นสำคัญของสินค้าคือเทปที่ใช้ ซึ่งเป็นเทปลามิเนต ที่มีคุณสมบัติทนทาน สามารถทนความร้อนได้สูงถึง 150 องศาเซลเซียสและทนความเย็นได้ถึง -80 องศาเซลเซียส ทั้งยังทนต่อสารเคมี น้ำ ป้องกันรอยขีดข่วนและยึดเกาะกับพื้นผิวที่มีความโค้งได้ดีอีกด้วย จึงสามารถใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 5 ปี ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ส่งเสริมให้ยอดขายดีตามไปด้วย” นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญกล่าว

Brother P-Touch CUBE15

โดยล่าสุดบราเดอร์ได้เปิดตัวสินค้าเครื่องพิมพ์ฉลาก P-TOUCH PT-P300BT หรือเรียกว่า P-TOUCH CUBE ซึ่งออกแบบให้เป็นเครื่องพิมพ์ฉลากแบบพกพา เพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้งานทั่วไป โดยที่ผ่านมาสินค้ากลุ่มดังกล่าวเน้นการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะหรือคาแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนต่างๆ เช่น เครื่องพิมพ์ฉลากขนาดเล็ก ลาย Hello Kitty , เครื่องพิมพ์ฉลากขนาดเล็ก ลาย Rilakkuma สำหรับเครื่องพิมพ์ฉลากรุ่น P-TOUCH CUBE ได้วางแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน ด้วยจุดเด่นที่สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้ และมีดีไซน์

ผลิตภัณฑ์ที่ดูโดดเด่น ทันสมัย รวมถึงขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน และด้วยดีไซน์ของ P-TOUCH CUBE ที่มีความทันสมัย บราเดอร์จึงได้เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายไปยัง iStudio/iBeat by Copperwired และ Dotlife by Copperwired

Brother P-Touch CUBE13

ด้าน คุณจักรกฤช ลัภย์ธัญบูรณ์ เจ้าหน้าที่ผลิตภัณฑ์ บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงรายละเอียด P-TOUCH CUBE ว่า บราเดอร์ได้ออกแบบเครื่องพิมพ์ฉลากดังกล่าวให้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน พร้อมออกแบบการใช้งานให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพียงแค่มีสมาร์ทโฟนและแอพพลิเคชั่น ‘Brother P-touch Design&Print’ ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ Android และเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ฉลาก P-TOUCH CUBE ผ่านสัญญาณ Bluetooth ผู้ใช้งานก็สามารถออกแบบฉลากด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นที่มีทั้งแบบอักษร ขนาด กรอบ และสัญลักษณ์ต่างๆ ให้เลือกสร้างสรรค์ได้ตามไลฟ์สไตล์และเหมาะสมกับรูปแบบงานที่นำไปใช้

พร้อมแสดงผลฉลากก่อนพิมพ์ได้ทั้งสี รูปแบบตัวอักษรและพื้นหลังเพื่อความถูกต้องก่อนสั่งพิมพ์ อีกทั้งสามารถบันทึกรูปแบบการพิมพ์ของผู้ใช้งานไว้ เพื่อความสะดวก ในการปรับเปลี่ยนแก้ไขจากดีไซน์เดิม โดยรองรับการใช้งานผ่านเทปลามิเนต TZE ซึ่งกลุ่มลูกค้าที่เคยซื้อเทปของบราเดอร์ไป ก็สามารถนำไปใช้ได้กับ P-TOUCH CUBE

โดยเทปดังกล่าวมีคุณสมบัติเด่นเรื่องความทนทาน ทนความร้อนได้ถึง 150 องศาเซลเซียส และทนความเย็นได้ถึง -80 องศาเซลเซียส ป้องกันน้ำและรอยขีดข่วน สามารถติดบนพื้นผิวโค้งมนได้ดี รวมทั้งออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด และด้วยน้ำหนักเพียง 380 กรัม จึงสามารถพกพาได้สะดวก เหมาะกับการใช้งาน ทั้งที่บ้านและสำนักงาน ทั้งยังพิมพ์ด้วยความเร็วสูงถึง 20 มิลลิเมตร/วินาที

Brother P-Touch CUBE11

ทั้งนี้ การใช้งานเครื่องพิมพ์ฉลาก P-TOUCH CUBE สามารถใช้งานได้หลากหลาย อาทิ พิมพ์ฉลากเพื่อใช้แปะเอกสารในออฟฟิศ เครื่องมือช่างในบ้านและสวน ที่เก็บของต่างๆ อุปกรณ์เครื่องครัว และสิ่งของเครื่องใช้สำหรับลูก เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 1,990 บาท

พร้อมทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษในการเปิดตัว P-TOUCH CUBE เมื่อซื้อ P-TOUCH CUBE รับเลย ต่อที่ 1 รับบัตรชมภาพยนต์ Major Cineplex จำนวน 2 ที่นั่ง ฟรี! (ติดต่อแลกของสมนาคุณ ผ่านทาง Brother) ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ซื้อเทปในราคาสุดคุ้ม ลดพิเศษ 50% จำนวน 1 ตลับ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้เท่านั้น (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

Brother P-Touch CUBE10

พร้อมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ฉลากสำหรับสมาร์ทโฟน ‘P-TOUCH CUBE’ จากบราเดอร์ได้แล้วที่ ตัวแทนจำหน่ายของบราเดอร์ทุกสาขา รวมถึงตัวแทนผู้จัดจำหน่าย iStudio/iBeat by Copperwired และ Dotlife by Copperwired

โดยผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Brother Contact Center โทร.02-665-7777 หรือ www.brother.co.th, www.facebook.com/BrotherCommercialThailand

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*