เทรนด์ ไมโคร ขึ้นแท่นผู้นำสูงสุด ด้านความสามารถในการดำเนินงาน และตอบสนองวิสัยทัศน์ตามรายงาน Magic Quadrant ปี 2560 ของ Gartner

Trend Micro (TYO: 4704, TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้ประกาศว่า ตนได้รับการจัดอันดับผู้นำสูงสุด และดีที่สุดในฐานะ Leaders Quadrant ด้านความสามารถในการดำเนินงานและตอบสนองต่อความต้องการที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรายงาน Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms (EPP)1 ปี 2560 ของ Gartner ซึ่งถือว่าทาง Gartner ได้ยกย่องให้ Trend Micro ได้รับตำแหน่งผู้นำในด้านโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับเอ็นพอยท์และเซิร์ฟเวอร์ ต่อเนื่องยาวนานมาตั้งแต่ปี 2545

“เรามองว่า ระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพนั้น ต้องอาศัยเทคนิคการป้องกันอันตรายหลายแบบหลายสมัยมาผสานการทำงานเข้าด้วยกัน ซึ่งการที่เราได้รับตำแหน่ง Leader ในรายงาน Quadrant ในจุดที่สูงสุด และมาได้ไกลขนาดนี้ ได้พิสูจน์ว่าวิสัยทัศน์ด้านความปลอดภัยของเราดีที่สุด” เควิน ซิมเซอร์ รองประธานบริหารด้านงานขาย, การตลาด, และการพัฒนาธุรกิจของ Trend Micro กล่าว

“เรายังเชื่อว่า การได้รับตำแหน่งผู้นำต่อเนื่องมาหลายปี ได้แสดงถึงความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ของ Trend Micro ที่ให้บริการเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดควบคู่กับการพัฒนาเทคนิคที่จำเป็นสำหรับต่อกรกับอันตรายในอนาคตอยู่เสมอ ความสามารถของเราในการปกป้ององค์กรต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกมุมขององค์กรนั้นนับเป็นจุดเด่นที่สร้างความแตกต่างให้กับเรา”

Trend Micro ช่วยปกป้องเครื่องเอ็นพอยท์ต่างๆ ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ซึ่งเป็นเทคนิคการป้องกันอันตรายจากหลายยุคสมัยมาผสานเข้าด้วยกัน เพื่อเลือกเฟ้นหาสุดยอดเทคโนโลยีมาใช้ในแต่ละเหตุการณ์ได้อย่างชาญฉลาดและเหมาะสม จึงช่วยให้ปกป้ององค์กรจากอันตรายที่หลากหลายได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากกว่า อีกทั้ง Trend Micro ถือเป็นเจ้าแรกที่นำกลไกการเรียนรู้ด้วยตัวเองแบบ “แม่นยำสูง” มาใช้วิเคราะห์ไฟล์ต่างๆ อย่างจำเพาะ ก่อนลงมือจัดการหรือปิดกั้นข้อมูลอันตรายแบบเรียลไทม์ รวมถึงการใช้ฟีเจอร์ที่ “กำจัดการทำงานที่รบกวนและไม่จำเป็น” เช่น การคอยตรวจสอบผลการทำงาน และการทำไวท์ลิสต์เพื่อลดผลการวินิจฉัยที่ผิดพลาด+

gartner_trendmicro2

“ระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ของ Trend Micro ได้ช่วยยกระดับระบบความปลอดภัยสำหรับเอ็นพอยท์ขององค์กรของเราขึ้นมาเป็นอย่างมาก” ทาย สมอลวูด ผู้จัดการด้านความปลอดภัยและโครงสร้างพื้นฐานของ Navicent Health กล่าว “ปัจจุบันเรามีผู้จำหน่ายด้านความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่สามารถให้ปกป้องได้อย่างครอบคลุม พร้อมยกระดับความสามารถในการมองเห็นทั่วทั้งบริษัท ด้วยการซัพพอร์ตลูกค้าที่มีให้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุดของพวกเขา ทำให้ Trend Micro เป็นรายเดียวที่ตอบสนองความต้องการของเราได้อย่างครอบคลุม ผ่านโซลูชั่นและระบบฐานข้อมูลด้านอันตรายอย่างอัจฉริยะ”

Trend Micro ยังได้ปกป้องเอ็นพอยท์ที่เป็นเครื่องเซิร์ฟเวอร์ทั้งในดาต้าเซ็นเตอร์และบนคลาวด์ด้วยระบบความปลอดภัยแบบ XGen™ ทำให้สามารถปรับรูปแบบการปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดสำหรับการทำงานบนทั้ง VMware, AWS, และ Microsoft Azure ด้วยการจัดการผ่านแดชบอร์ดที่เชื่อมต่อเป็นหนึ่งเดียวกัน ให้การมองเห็นที่ครอบคลุมทั่วทั้งทรัพยากรแบบฟิซิกคัล, เวอร์ช่วล, และบนคลาวด์ จึงทำให้โซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับไฮบริดจ์คลาวด์จาก Trend Micro สร้างความเรียบง่ายทั้งด้านการติดตั้งและการจัดการระบบความปลอดภัย อีกทั้งยังเร่งความเร็วในการตอบสนองต่อการโจมตีที่ซับซ้อน และเร่งกระบวนการสร้างความสอดคล้องต่อมาตรฐานและกฎหมายควบคุมที่สำคัญอย่าง PCI, HIPAA และอื่นๆ เป็นต้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยบนเอ็นพอยท์สำหรับผู้ใช้ สามารถเข้ามาดูได้ที่ https://www.trendmicro.com/xgen ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบความปลอดภัยสำหรับไฮบริดจ์คลาวด์ ดูได้จาก https://www.trendmicro.com/hybridcloud และท่านสามารถอ่านรายงาน 2017 Gartner Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ฉบับเต็มได้ผ่านทาง https://resources.trendmicro.com/Gartner-Magic- Quadrant-Endpoints.html

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*