“เลย์” แจกทริป 0 บาท ฟรี!!! ทุกวัน ในแคมเปญ “เปิดเลย์ เปิดโลก”ชวนผู้บริโภคเที่ยว กิน บินฟรี! สู่ 3 ดินแดนในฝันทั้ง อังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย นำโดย นายนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร (ที่2 จากขวา) พร้อมด้วยนางธามาศ ชุ่มภาณี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมสร้างปรากฏการณ์สะท้านวงการขนมขบเคี้ยวของเมืองไทย ประเดิมแจกรางวัลใหญ่ ทริป 0 บาท1 ให้กับตัวแทนผู้โชคดีท่านแรก กับประสบการณ์เที่ยว กิน บินฟรี! ครั้งหนึ่งในชีวิต สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น หรือเกาหลี ในโปรโมชั่นที่แรงที่สุดในขณะนี้กับแคมเปญ เปิดเลย์ เปิดโลก (Open Lay’s Open Your World) โดยมีพรีเซนเตอร์สุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาร่วมปลุกทุกอณูความตื่นเต้นไปพร้อมกัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทริปท่องเที่ยว 0 บาท1 แบบฟรีๆ ยังมีแจกทุกวัน2!!! ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ เลย์ รสใดก็ได้ เฉพาะซองที่มีคำว่า เปิดเลย์ เปิดโลก แล้วส่งรหัสโดยกด *780* ตามด้วยรหัส 10 หลักในซองหลังโลโก้เลย์ กด # แล้ว       โทรออก (ส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย) หรือส่งรหัสผ่านทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com ประกาศผลทุกวัน สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2560

สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ได้ทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com หรือ Call Center โทร. 0-2589-8900 และสามารถติดตามข่าวสารของ “เลย์” ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand

หมายเหตุ 1

·        ทริป 0 บาท คือ รางวัลแพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลี ตามรายละเอียดที่บริษัทกำหนด โดยแพ็คเกจทัวร์ท่องเที่ยวดังกล่าวรวมเฉพาะ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (ที่นั่งชั้นประหยัด) อาหาร โรงแรมที่พัก  โปรแกรมทัวร์ ตามที่บริษัทกำหนดไว้ ค่าธรรมเนียมในการขอวีซ่าแพ็คเกจทัวร์ประเทศอังกฤษกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย 1 ครั้ง  ประกันการเดินทางหากเกิดความล่าช้า ตามวงเงินประกันที่บริษัทกำหนด รวมทั้งทิปสำหรับพนักงานโรงแรมที่พักและคนขับรถเท่านั้น ไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกิดขึ้นก่อน ระหว่าง และหลังเดินทาง

·        แพ็คเกจทัวร์ประเทศอังกฤษ จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 140,000 บาท

แพ็คเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 60,000 บาท

แพ็คเกจทัวร์ประเทศเกาหลี จำนวน 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 40,000 บาท

หมายเหตุ2

·        เริ่มรายการตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2559 ถึงวันที่ 10 มีนาคม 2560 จับรางวัลทุกวัน  (ยกเว้นวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่บริษัท ลัคกี้วัน กรุ้ปจำกัด เวลา 15.00 น. โดยเริ่มจับรางวัลครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2560 และประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเว็ปไซต์ www.facebook.com/LaysThailand เวลา 17.00 น. ในวันเดียวกันกับวันที่มีการจับรางวัล และโดยชิ้นส่วนที่ไม่ถูกรางวัลในแต่ละครั้งจะไม่ถูกนำไปรวมกับการจับรางวัลในครั้งถัดไป)

·         ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.laysthailand.com หรือ Call Center โทร.0-2589-8900

#เปิดเลย์เปิดโลก #LaysThailand

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*