มหาจักร พร้อมนำสินค้า JBL มาร่วมลดราคาในแคมเปญ LAZADA Online Super Sale 2016

พูดถึงของ Sale ไม่ว่าใครก็ต้องชอบ ยิ่งได้ Shop ของ Sale แบบง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องต่อคิวเข้าแย่งชิงกับคนอื่น หรือต้องนั่งรถติดอยู่บนรถเพื่อไปยังจุดนัดหมาย นาทีนี้ไม่ต้องอีกต่อไป .. สำหรับ Online Super Sale.. มาแล้วช่วงเวลาดีๆสำหรับนัก Shop Online ทั้งหลาย เพียงคุณนั่งสบายๆอยู่ที่บ้าน ก็ซื้อของ Sale สำหรับ Promotion Sale up to 60 % ผ่านทาง LAZADA เมื่อคุณซื้อ สินค้าของ JBL ที่ www.lazada.co.th/jblth ดังนี้

JBL CLIP+ ลําโพงพกพาขนาดเล็กกะทัดรัด ที่กันละอองน้ำและสามารถเล่นเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมง สตรีมเพลง แบบไร้สายผ่านระบบบลูทูธ หรือเสียบเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตใดๆผ่านทางสายสัญญาณ สามารถพกพาติดตัวไป ได้ทุกที่ด้วยตัว Clipping ที่มากับเครื่อง ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกการผจญภัย จากราคาปกติ 2,190 บาท ลดสูงสุดถึง 50% เหลือเพียง 1,090 บาท

JBL FLIP 2 ลำโพงแบบพกพา ด้วยระดับเสียงที่ลึก และเสียงร้องที่คมชัด ช่วยยกระดับการฟังเพลงของคุณให้ดียิ่งขึ้น ไมโครโฟนภายในตัว พร้อมเทคโนโลยี Sound Clear ช่วยสะท้อน และตัดเสียงรบกวน สามารถใช้เป็นลำโพงโทรศัพท์แบบ hands-free โดยที่คุณจะไม่พลาดคำใดๆในระหว่างการสนทนา ลำโพงไร้สาบแบบพกพาพร้อมแบตเตอรี่แบบชารจ์ได้ จะพาคุณไปในทุกปาร์ตี้ทุกที่อย่างไม่มีพรมแดน จากราคาปกติ 3,990 บาท ลดสูงสุด 60% เหลือเพียง 1,590 บาท

JBL CHARGE 2+ ลําโพงแบบพกพาสามารถพกพาไปกับคุณได้ทุกที่ เชี่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth ให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง พร้อมทั้ง Speakerphone และยังสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ป้องกันน้ำได้ ให้คุณสนุกกับเสียงเพลงได้ทุกๆที่ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ข้างสระน้ำหรือสนุกสนานท่ามกลางสายฝนได้อย่างมั่นใจ จากราคาปกติ 6,590 บาท ลดสูงสุด 50% เหลือเพียง 3,290 บาท

JBL E50 BT หูฟังประเภท ON-Ear ที่มาพร้อมด้วยคุณลักษณะพิเศษเฉพาะจาก JBL เท่านั้น กับคุณภาพเสียงเบสที่ทรงประสิทธิภาพ และเชื่อมต่อการใช้งานกับ Smart Device แบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth®Technology จากการควบคุมเพียงปุ่มเดียว สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้าได้อย่างรวดเร็วพร้อมด้วยคุณภาพเสียงที่ชัดเจน รามถึงเทคโนโลยี ShareMe™ ที่ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันเพลงโปรดแบบ Stream ไปยังหูฟังที่ใช้เทคโนโลยี ShareMe™ ภายในกลุ่มได้อย่างเหนือชั้น จากราคาปกติ 5,990 บาท ลดสูงสุด 50% เหลือเพียง 2,995 บาท

Shop สบายได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ Shop ได้ เพียงเข้าไปที่ www.lazada.co.th/jblth เตรียม Shop Online Super Sale ง่ายๆ หนีรถติด นอนสบายใจอยู่ที่บ้านได้เลย ในวันที่ 21 พ.ย. 59 และ 12 ธ.ค. 59 เฉพาะ 2 วันนี้เท่านั้น!!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*