ซีอีโอ “Envestnet | Yodlee” เตรียมร่วมอภิปรายในงาน Singapore FinTech Festival 2016

Envestnet | Yodlee (NYSE: ENV) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมบนคลาวด์สำหรับธุรกิจบริการด้านการเงินแบบดิจิทัล ประกาศว่า Anil Arora ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Envestnet | Yodlee และรองประธานของ Envestnet Board จะร่วมอภิปรายในงาน Singapore FinTech Festival เพื่อตอกย้ำถึงทิศทางของบริษัทที่ต้องการโฟกัสตลาดเอเชียแปซิฟิกมากขึ้น ด้วยการขยายบริการนอกเหนือไปจากของ Yodlee จนครอบคลุมบริการต่างๆของ Envestnet ด้วย

Anil Arora กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สนับสนุนงาน Singapore FinTech Festival ในตลาดที่มีความต้องการโซลูชั่นด้านข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยให้เห็นภาวะทางการเงินของลูกค้าได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น เราภูมิใจนำเสนอบริการจาก Envestnet | Yodlee ให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อันประกอบด้วยบริการรวบรวมข้อมูลจาก Yodlee และโซลูชั่นอันหลากหลายจาก Envestnet ซึ่งรวมถึงการเพิ่มบริการใหม่ๆในส่วนของสินเชื่อและเครดิต ตลอดจนการเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ๆเพื่อการบริหารจัดการความมั่งคั่งอย่างมืออาชีพ เพื่อช่วยให้ลูกค้าในเอเชียแปซิฟิกบรรลุเป้าหมายทางการเงิน”

Anil Arora มีกำหนดจะเข้าร่วมอภิปรายในหัวข้อ “Great Industry Debate: The FinTech Iron Throne” ในวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 16.30 น.ตามเวลาสิงคโปร์ โดยมีPauline Chiou ผู้ประกาศข่าวและนักข่าวของ CNBC เป็นผู้ดำเนินรายการ และจะมีการอภิปรายเกี่ยวกับประโยชน์ที่บุคคลและอุตสาหกรรมจะได้รับจากเทคโนโลยีทางการเงินที่มีความทันสมัย

งาน Singapore FinTech Festival ครั้งปฐมฤกษ์ ซึ่งจัดโดยธนาคารกลางสิงคโปร์ (MAS) ร่วมกับสมาคมธนาคารแห่งสิงคโปร์ (ABS) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-18 พฤศจิกายนนี้ โดยมีการทำกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทางการเงินตลอดงาน และคาดว่าจะได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากบริษัทสตาร์ทอัพ บริษัทเทคโนโลยี นักลงทุน สถาบันการเงิน สถาบันวิจัย ตลอดจนผู้เขี่ยวชาญด้านนวัตกรรมจากทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Envestnet | Yodlee ได้ที่ www.yodlee.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*