โลจิเทค เปิดตัวเมาส์ไร้สาย “ปาร์ตี้ คอลเลคชั่น 2559”

ตื่นเต้นไปกับการแบ่งปันประสบการณ์สุดหรรษาจากเมาส์ไร้สายรุ่น “ปาร์ตี้ คอลเลคชั่น 2559” ของโลจิเทค ซึ่งช่วยเปิดเผยความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างมีสีสัน สนุกและแหวกเแนวในแบบที่คุณเองก็คาดไม่ถึง…ได้ที่นี่

ผลิตภัณฑ์เมาส์ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานรื่นเริงชุดนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์การออกแบบของเมมฟิสในยุค 80 ซึ่งผสมผสานอย่างลงตัวบนเมาส์ไร้สายโลจิเทค รุ่น เอ็ม 325 ซี และเอ็ม 317 ซี ไม่ว่าจะเป็นลายแตงโม นกฟลามิงโก และแม้แต่ลายไอศครีมแท่ง โดยทั้งสองรุ่นมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 12 เดือน การออกแบบลูกกลิ้งให้ใช้งานสะดวก และยูเอสบีแบบนาโนที่รับ-ส่งสัญญาณการทำงานได้ไกลถึง 33 ฟุต

party collection_1

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการใช้งานวินโดว์ (Windows) แมคโอเอส (Mac OS) โครม โอเอส (Chrome OS) หรือ ลีนุกซ์ (Linux®) เมาส์ไร้สาย โลจิเทค ปาร์ตี้ คอลเลคชั่น สามารถเพิ่มความสนุกสดชื่นให้กับทุกสไตล์การใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณ

โลจิเทคนำสีสันมาสู่โต๊ะทำงานของคุณเพื่อสร้างรอยยิ้มบนใบหน้า พร้อมเชื้อเชิญทุก ๆ คนสู่ปาร์ตี้แสนสนุกด้วยเมาส์ไร้สาย ปาร์ตี้ คอลเลคชั่น

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของโลจิเทค สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.logitech.comและ  เฟซบุ๊ก : LogitechThaiFan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*