“แบรนด์ช้าง” เปิดตัว “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” บุกตลาดน้ำแร่กลุ่มพรีเมี่ยม เจาะกลุ่มเป้าหมายมิลเลนเนียล

มร. เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำแร่ทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากเทรนด์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใส่ใจดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น จึงทำให้มีพฤติกรรมการเลือกเครื่องดื่มที่สามารถช่วยดับกระหาย มอบความสดชื่น และให้คุณประโยชน์ที่ดีต่อร่างกาย จนทำให้ตลาดน้ำแร่ในประเทศไทยในปีที่ผ่านมามีมูลค่าอยู่ที่ 3,800 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง (ข้อมูลตลาดจาก เอซี นีลเส็น)

Chang Mineral Water (5)

ดังนั้นแบรนด์ช้าง ในฐานะที่มีวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มที่สามารถตอบทุกความต้องการของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด “ช้าง…เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ตัดสินใจเปิดตัว “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” เข้าสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มพรีเมี่ยม อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาเติมเต็มพอร์ตผลิตภัณฑ์แบรนด์ช้างให้แข็งแกร่ง และเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ช้างให้มีความพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น

Chang Mineral Water (1)

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ผลิตจากหนึ่งในแหล่งน้ำบริสุทธิ์ที่ดีที่สุด จากชั้นหินให้น้ำธรรมชาติ จ.พระนครศรีอยุธยา ที่สะสมแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่างๆ มากว่า 1.6 ล้านปี นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยระบบการกรองแบบ 3 ชั้น (Triple Filtration Process) ที่ทำให้ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” สะอาดและบริสุทธิ์ แต่ยังคงอุดมไปด้วยแร่ธาตุตามธรรมชาติที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างครบถ้วน จนได้รับการรับรองคุณภาพจาก NSF สถาบันรับรองความปลอดภัยการผลิตอาหารและน้ำดื่มจากประเทศสหรัฐอเมริกา

Chang Mineral Water (7)

ในส่วนบรรจุภัณฑ์ของ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยสีเขียวมรกตสดใสที่แตกต่างจากน้ำแร่ทั่วไปในตลาด ทำให้สามารถดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มมิลเลนเนียล ที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ และให้ความภาคภูมิใจเวลาถือ ทั้งนี้ได้วางตำแหน่งทางการตลาดให้เป็นน้ำแร่ในกลุ่มพรีเมี่ยม วางจำหน่ายขนาด 460 มล. ในราคาขวดละ 10 บาท

โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ประเดิมวางจำหน่ายเฉพาะในเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี  ทั้งในส่วนยอดขายและการโพสผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้งนี้หลังจากนี้จะเริ่มกระจายสินค้าไปในช่องทาง HORECA อาทิ โรงแรมชั้นนำและร้านอาหารระดับพรีเมี่ยม ทั่วประเทศ

Chang Mineral Water (4)

มร.เอ็ดมอนด์ กล่าวต่อไปว่า บริษัทฯ จะมีการสร้างการรับรู้เพื่อตอกย้ำความแตกต่างของ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง”  ผ่านการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “สิ่งที่มีคุณค่า ต้องใช้เวลาเสมอ” หรือ “Greatness Takes Time”

โดยมีแนวคิดจากเรื่องราวการเดินทางของคำว่าเพื่อน ที่ต้องใช้เวลายาวนานในช่วงชีวิต สะท้อนถึงคุณค่าของการสะสมสิ่งดีๆ เรื่องราวและมิตรภาพที่มีร่วมกัน เหมือนคุณค่าของ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ที่สะสมแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่างๆ ในชั้นหินให้น้ำธรรมชาติ จ.พระนครศรีอยุธยา มากว่า 1.6 ล้านปี โดยโฆษณาชุดนี้จะเริ่มเผยแพร่ในช่องทางออนไลน์ นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป

Chang Mineral Water (2)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/changworld

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*