โซนี่ แนะนำเกมใหม่สุดฮิตของ PlayStation 4 ทุกเกมที่คัดสรรมา เสนอราคาเดียวเพียง 890 บาทต่อเกม!!

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศเปิดตัวเกมใหม่รุ่น Greatest Hits ของ PlayStation 4 (PS4) พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 17 มกราคม 2560 เกมทั้งหมดที่คัดสรรมาล้วนเป็นเกมที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดในอดีตบนแพลตฟอร์ม PS4 โดยนำเสนอในราคาที่ดึงดูดความสนใจ สามารถหาซื้อเกมรุ่น Greatest Hits ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ PlayStation ทุกสาขาในราคาพิเศษ 890 บาทps4game

เกมทั้งหมดที่เราเลือกมาลงใน PS4 Greatest Hits นั้นถือได้ว่าเป็นเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นเกมมาสเตอร์พีซของ PS4 ซึ่ง SIES เน้นย้ำว่าเกม PS4 รุ่น Greatest Hits นี้เหมาะสำหรับผู้เล่น PS4 ในปัจจุบัน และผู้ที่กำลังวางแผนจับจองเป็นเจ้าของเครื่อง PS4 เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีเกม Bloodborne The Old Hunters Edition – 2017 New Year Special Pack ที่วางจำหน่ายพร้อมด้วยสองโบนัสไอเทมสุดพิเศษ “The Old Hunters DLC” และ “The Hunter’s Dream PlayStation 4 Dynamic Theme” The Asia-Exclusive New Year Special Pack วางจำหน่ายจำนวนจำกัดในราคา 990 บาท

ps4_new2017

PlayStation 4 Greatest Hits Title List

Title Publisher Release date
UNCHARTED: The Nathan Drake Collection™ (Traditional Chinese/Korean version) Sony Interactive Entertainment Inc. January 17th, 2017
Ratchet & Clank™

(Traditional Chinese/Korean/English version)

DISGAEA 5: ALLIANCE OF VENGEANCE

(English Version)

NIS America, Inc.

SIES ตั้งเป้าที่จะเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบนแพลตฟอร์ม PS4 ด้วยการปล่อยเกมที่น่าตื่นเต้นและมีความน่าสนใจหลากหลายเกม พร้อมนำเสนอฮาร์ดแวร์หลากหลายรุ่นไว้เป็นทางเลือกให้กับเหล่าเกมเมอร์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*