Fastwork.co เปิดตัว โมบายล์แอปพลิเคชั่น “Fastwork” ที่จะทำให้การจ้างฟรีแลนซ์ง่าย…เพียง 3 ขั้นตอน

ฟาสต์เวิร์ค (Fastwork.co) สตาร์ทอัพดาวรุ่งที่โตเร็วที่สุด หนึ่งในทีมที่ชนะเลิศ ดีแทค แอคเซอเลอเรท ปี 4  เปิดตัวโมบายล์แอปพลิเคชั่น  “Fastwork” ที่จะทำให้การจ้างงานฟรีแลนซ์ง่าย… เพียง 3 ขั้นตอน

จากกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมของเว็บไซต์หาฟรีแลนซ์ออนไลน์ Fastwork.co ทีมงานได้พัฒนาแอพสำหรับมือถือเพื่อให้ประสบการณ์การจ้างงานดีอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนของผู้ว่าจ้างให้ค้นหาฟรีแลนซ์มากกว่า 3,000 คน จากงานมากกว่า 50 หมวดหมู่ ในส่วนของฟรีแลนซ์ จะได้รับโอกาสได้งานดีๆจากผู้ว่าจ้าง ด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อมีคนเรียกใช้บริการ ดาวน์โหลดแอพ Fastwork มาใช้บนมือถือ Android ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับคูปองส่วนลด 150 บาทฟรี เมื่อเริ่มจ้างงานครั้งแรก และสามารถดาวน์โหลดบน iOS ได้ในเดือนพฤศจิกายน นี้

fastwork-app_15-sep-2

นายวสะ สุภาโชค เอี่ยมสุรีย์ กัปตันทีมและผู้ร่วมก่อตั้ง Fastwork.co กล่าวว่า “เว็บไซต์ Fastwork.co เริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2558ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ การเป็นแหล่งรวมฟรีแลนซ์คุณภาพอันดับ 1 ของไทย ที่สร้างความน่าเชื่อถือให้กับวงการจ้างงานฟรีแลนซ์ และเป็นรายแรกและรายเดียวที่การันตีงานให้ได้ทั้งสองฝ่าย Fastwork ภายในระยะเวลาเพียง 9 เดือน Fastwork ได้ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับฟรีแลนซ์ไทย มากกว่า 3,000 รายโดยมีมูลค่าการจ้างงานกว่า 5 ล้านบาท เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ใช้งานของผู้ว่าจ้างและฟรีแลนซ์ให้ดียิ่งขึ้น จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ให้ผู้ว่าจ้างและฟรีแลนซ์ได้ใช้งานง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา

fastwork-app_15-sep-3

โดยในส่วนผู้ว่าจ้างสามารถเลือกหาฟรีแลนซ์นับพันรายได้สะดวก รวดเร็ว แชทกับฟรีแลนซ์ได้สะดวก ทันใจ ง่ายเหมือนคุยผ่านไลน์ หรือกดชำระเงินได้ทันทีจากมือถือ ด้วยระบบแจ้งเตือนความเคลื่อนไหวของการจ้างงานแบบเรียลไทม์ สามารถส่งข้อความอัพเดทงานให้ผู้ว่าจ้างเห็นความคืบหน้า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ในส่วนของฟรีแลนซ์ จะได้รับโอกาสได้งานดีๆจากผู้ว่าจ้าง ด้วยระบบแจ้งเตือนเมื่อมีคนเรียกใช้บริการ คาดว่าหลังการเปิดโมบายล์แอพ Fastwork ครบทุกระบบทั้ง Android, iOS แล้ว จะทำให้การจ้างงานฟรีแลนซ์เพิ่มขึ้นอีก 10 เท่า โดยตั้งเป้าภายในสิ้นปีนี้จะมีการจ้างงานในระบบ  40,000 งาน ตั้งเป้าฟรีแลนซ์คุณภาพมืออาชีพเพิ่มขึ้นเป็น 10,000 คน ภายในสิ้นปีนี้”

fastwork-app_15-sep

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายนวัตกรรมธุรกิจ และดีแทค แอคเซอเลอเรท บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ Fastwork เป็นสตาร์ทอัพที่เข้ามาปฏิวัติวงการฟรีแลนซ์ของไทย รวบรวมเอาเหล่าฟรีแลนซ์ ที่จะช่วยให้ผู้จ้างงานทั้งระดับองค์กร และผู้ประกอบการ SME ให้ได้งานคุณภาพจากฟรีแลนซ์ ในขณะเดียวกันก็ช่วยยกระดับ มาตรฐานการทำงานของฟรีแลนซ์ไทย ให้ทัดเทียมกับการทำงานในระดับโลก ด้วยระบบการทำงานที่สร้างความน่าเชื่อถือ กัปตันทีม ผู้ร่วมก่อตั้งอีก 3 คนและทีมงานมีความใส่ใจในการทำงานทุกขั้นตอน รู้จริงในอุตสาหกรรมการจ้างงานฟรีแลนซ์ ทีมงานเรียนรู้ตลาดอย่างรวดเร็ว จากประสบการณ์การเป็นสตาร์ทอัพที่นิวยอร์ค และซิลิคอน วัลเล่ย์ เพราะตลาดที่นั่นมีความตื่นตัวมาก ทำให้ได้ได้เรียนรู้ตลอดเวลา Fastwork ทั้งทีมจะลงมือทำอย่างรวดเร็ว ลองทำเลยทันที เพื่อเลือกเส้นทางที่ไปต่อได้ เนื่องจากเริ่มจากการเรียนรู้เอง ทำให้เก่งในการหาทางลัด ด้วยปัจจัยแห่งความสำเร็จดังกล่าว ทำให้ Fastwork เป็นสตาร์ทอัพที่ชนะเลิศในงาน Demo Day batch 4 เป็นหนึ่งในสตาร์ทอัพที่ดีแทค แอคเซอเลอเรท ภูมิใจ สามารถสร้างรายได้ที่โตขึ้น 12 เท่า ในเวลาเพียง 4 เดือนที่เข้าโครงการ และในเวลาเพียง 9 สัปดาห์ ก็ได้รับเงินลงทุนจาก 500TukTuks ที่อยู่ภายใต้ 500 Startups หนึ่งใน Venture Capital ระดับโลกที่มีความเคลื่อนไหวในการลงทุนเป็นอันดับต้นๆ จากซิลิคอน วัลเล่ย์

สำหรับดีแทค แอคเซอเลอเรท ยังคงช่วยเหลือ และผลักดันให้สตาร์ทอัพในโครงการทั้ง 21 ทีมจาก batch 1-4 ได้พัฒนาต่อไปทั้งในแง่ของการหาเงินทุนจาก VC การพัฒนาสินค้าและบริการขยายสเกลไปสู่ลูกค้า และการสนับสนุนการทำตลาด Commercialization support อย่างต่อเนื่อง”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*