“DEWAR’S” เปิดประสบการณ์สัมผัสสก๊อตวิสกี้ระดับอัลทร้าพรีเมียม ปล่อย “DEWAR’S Double Double Series 21, 27, 32 ปี” รุกตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้า หวังโตในครึ่งปีหลัง

เครื่องดื่ม เดวาร์ (DEWAR’S) ภายใต้ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด  (BACARDI Thailand) แบรนด์เครื่องดื่มที่เชื่อมต่อมิตรภาพ โดยส่งผ่านรุ่นสู่รุ่นยาวนานมาถึงรุ่นที่ 5 กว่า 150 ปี นอกจากจะผลิตเครื่องดื่มระดับพรีเมียมแล้ว แบรนด์ยังภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งให้กับผู้คนทั่วโลกได้มีโอกาสมารวมตัวกันในช่วงเวลาที่สำคัญ เพื่อเชื่อมต่อความสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น การพบปะสังสรรค์กับเพื่อน การเฉลิมฉลองในวาระต่างๆ หรือแม้แต่การเจรจาทางธุรกิจ ด้วยรสชาติที่นักดื่มพึงพอใจ และคุณภาพในระดับพรีเมียม ให้สมกับที่เป็นแบรนด์ได้รับความนิยมครองใจนักดื่มมายาวนาน

ล่าสุด มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับร้าน Character Whisky & Cigar Bar ได้จัดงาน Exclusive DEWAR’S Double Double Night” เปิดตัว เดวาร์ (DEWAR’S) Double Double Series 21, 27, 32 Years Old สก๊อตวิสกี้เครื่องดื่มระดับอัลทร้าพรีเมียม

พร้อมเปิดประสบการณ์สัมผัสความพรีเมียมโดย มร.แดเนียล เอลฟินสโตน Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia และปิดท้ายความสนุกไปกับปาร์ตี้สุด Exclusive กับ DJ. RUI TANG ณ ร้าน Character Whisky & Cigar Bar ที่ Skyview Hotel Bangkok  (ชั้น 32) สุขุมวิท 24

        โดย มร.นากุล รอย ผู้อำนวยการฝ่ายการค้าประเทศไทย บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “จากประสบการณ์ในการผลิตสก๊อตวิสกี้ มายาวนานกว่า 150 ปี เราไม่ได้ผลิตแค่เป็นเครื่องดื่มเท่านั้น แต่เราภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมในการดื่มให้กับคนทั่วโลก ได้เชื่อมต่อความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ จนได้รับความนิยมจากนักดื่มทั่วโลก ทั้งนี้เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเครื่องดื่ม โดยคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักดื่มมาโดยตลอด

สำหรับ เดวาร์ ดับเบิล ดับเบิล ซีรีส์ (DEWAR’S) Double Double Series) ทั้ง 21, 27 และ 32 ปี ที่เปิดตัวในครั้งนี้ มาจากการผสมผสานวิสกี้กว่า 40 ชนิด เป็นส่วนประกอบสำคัญ โดยใช้วิสกี้ที่มีส่วนผสมของธัญพืช และมอลต์หลากหลายชนิดรวมกัน โดยเฉพาะข้าวบาร์เล่ย์ 100% หรือที่เรียกกันว่า Single Malt Whisky มาใช้เป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิต เพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยมที่สุด โดยผ่านกรรมวิธีการบ่มสุดพิเศษในถังไม้โอ๊คถึง 4 ครั้ง เป็นระยะเวลารวมกันนานกว่า 21 ปีขึ้นไป เดวาร์วิสกี้มีรสชาติสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีกลิ่นอายของความเป็นสก๊อตที่โดดเด่นชัดเจน สำหรับ DEWAR’S Double Double Series 21, 27 และ 32 ปี นั้นมีกลิ่น และรสสัมผัสที่แตกต่างกันออกไป ตามประเภทของถังไม้ที่นำมาใช้ในการบ่ม โดย 21 ปี จะใช้ถังไม้โอโลโรโชแชร์รี่, 27 ปี จะใช้ถังไม้ปาโลคอร์ทาโดแชร์รี่ และ 32 ปี จะใช้ถังไม้เปโดรฮิมิเนชแชร์รี่ เพื่อให้นักดื่มได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างกัน

จากสถานการณ์ที่ผ่านมาในตลาดวิสกี้หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอลทั่วโลก อาจได้รับผลกระทบอยู่บ้าง โดยเฉพาะเรื่องจำกัดพื้นที่ในการสังสรรค์ของนักดื่มทั้งหลาย ซึ่งเราก็ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและสามารถผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ แต่ทั้งนี้ก็ไม่เป็นอุปสรรคที่จะทำให้เราหยุดพัฒนาในการรังสรรค์วิสกี้ชั้นดีให้กับผู้บริโภคที่เป็นแฟนตัวยงของเราได้ ซึ่งมองว่าตลาดวิสกี้ในครึ่งปีหลังหลายแบรนด์น่าจะมีการแข่งขันแบบเชิงรุกค่อนข้างสูง หลังจากที่นักท่องเที่ยวต่างชาติหายไป

โดยทางแบรนด์มีการวางแผนการตลาดในเชิงรุกเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ในประเทศแทน ในด้านการรับรู้ถึงแบรนด์มากขึ้น โดยการผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ และยังขยายช่องทางการขายให้กว้างมากขึ้นอีกด้วย คาดหวังว่าภายใน 3 ปี จะขึ้นเป็น Number 3 Import Brand มียอดขายเติบโตต่อปี 10-15 % ครับ” มร.นากุล กล่าวทิ้งท้าย

นอกจากนี้ภายในงานได้ มร.แดเนียล เอลฟินสโตน Bacardi Whisky Ambassador & South East Asia และ คุณวิทูล ผดุงศรีสวัสดิ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ บาคาร์ดี ประเทศไทย มาร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัส สก๊อตวิสกี้เครื่องดื่มระดับอัลทร้าพรีเมียม เดวาร์ (DEWAR’S) Double Double Series 21, 27, 32 Years Old ให้กับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน และปิดท้ายด้วยปาร์ตี้สุดพิเศษจาก DJ. RUI TANG เรียกว่าฟินตลอดทั้งงานเลยทีเดียว

#dewars #dewarsdoubledouble

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*