จุติเวิร์ส ผุดแพลตฟอร์มดิจิทัล เปิดคอมมูนิตี้ซื้อขายสำหรับเกมเมอร์

จุติเวิร์ส (Jutiverse) ผุดแพลตฟอร์มดิจิทัล ศูนย์รวมคอมมูนิตี้การซื้อ-ขาย สำหรับเกมเมอร์ ดูแลระบบด้วยทีมงานคนไทย ซึ่งตระหนักถึงถึงปัญหา “การโกงการซื้อขาย” ที่เกิดขึ้นท่ามกลางสังคมเกมเมอร์อย่างแพร่หลาย อาทิ การโกงการซื้อขาย ไอดี, การโกงการซื้อขาย ไอเทม  และการโกงจ้างทำกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมส์ เป็นต้น 

จึงได้พัฒนาระบบซื้อขายที่สามารถป้องกันการโกง และเก็บประวัติข้อมูลการซื้อขาย พร้อมบันทึกเป็นเครดิตที่แท้จริงขึ้นมาอย่างถูกต้อง ปลอดภัย เพื่อแก้ไขปัญหาการโกงในวงการเกมเมอร์ ทั้งนี้การเปิดให้บริการนับเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมผู้ซื้อขายออนไลน์ ให้ได้รับการบริการที่สุจริต

โดยการให้บริการของ จุติเวิร์ส (Jutiverse)    เป็นคนกลางที่คอยดูแลการซื้อขายระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายที่ดำเนินการซื้อขายกันเองโดยตรง” ตามขั้นตอนและวิธีการที่สะดวก รวดเร็ว ถูกต้อง ผ่านวิธีการเพียง 6 ขั้นตอน ได้แก่ ผู้ซื้อค้นหาไอเทมหรือบริการจากแหล่งซื้อขายภายในเว็บ jutiverse.com หรือจากแหล่งอื่น, ผู้ขายทำการ ร่างสัญญา ให้แก่ผู้ซื้อ, ผู้ซื้อยอมรับข้อตกลงและทำการชำระเงินเข้าสู่ระบบ, ผู้ขายทำการส่งมอบสินค้าตามข้อตกลง, หลังจากผู้ซื้อได้รับสินค้า ผู้ซื้อทำการรีวิว แสดงความคิดเห็นการรับบริการ,และ ระบบจะทำการโอนเงินให้แก่ผู้ขายตามขั้นตอน

สำหรับการซื้อขายที่มีปัญหา ผู้ดูแลระบบจะทำการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน หากการซื้อขายนั้นเกิดจากความตั้งใจหรือเจตนาที่จะโกงการซื้อขายไม่ว่าเกิดในฝั่งผู้ซื้อหรือผู้ขายก็ตาม ผู้นั้นจะถูก “กีดกันการซื้อขาย” ตามข้อตกลงการใช้งานของเว็บไซต์

นอกจากนี้  จุติเวิร์ส (Jutiverse) ด้วยรูปแบบเว็ปไซต์ที่รองรับ และจัดสรรข้อมูลได้อย่างเป็นระบบ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานปลอดภัยต่อการซื้อขาย อีกทั้งขับเคลื่อนระบบด้วยคนไทย ภายในเว็ปไซต์ยังเป็นศูนย์รวมสังคมการสนทนาระหว่างเกมเมอร์ ทั้งนี้

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.jutiverse.com/ หรือ support@jutiverse.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*