Vivo เปิดตัวแคมเปญ 2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA “MY TIME , MY FIFA WORLD CUP”

Vivo  ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ 2018 FIFA World Cup Russia ได้จัดงานเปิดตัวภายใต้ชื่อว่า  “My Time, My FIFA World Cup” ณ สยามพารากอน กรุงเทพมหานคร  

โดยคุณเหยา อี๋หมิง CEO และ คุณหวาง เหวินฮ่าว COO บริษัท Vivo Thailand และที่ขาดไม่ได้คุณอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Vivo ได้มาร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย และ ตุณต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นักฟุตบอลสุดฮอตแบ็คขวาของทีมชาติไทย

ซึ่งในแคมเปญนี้ประกอบไปด้วย สื่อโฆษณา เพลงที่จัดทำขึ้นพิเศษและกิจกรรมทางการตลาดด้วยวิธีการถ่ายภาพแบบ LED  ซึ่งรวมถึงกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers โดยมี คุณหลุยส์ สก็อตต์ และ คุณพิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง TWOPEE เป็นตัวแทนประเทศไทย ที่จะนำแฟนๆได้ไปสัมผัสช่วงอุ่นเครื่องของนักฟุตบอลแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม และ แมทซ์การแข่งขันสุดพิเศษที่ประเทศ รัฐเซีย อย่างน่าตื่นเต้นและสนุกสนาน เช่นเดียวกันกับโปรเจค Vivo Super Time ที่จะยกระดับประสบการณ์ของแฟนๆ ในการรับชมฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศให้พิเศษกว่าที่เคย  และในงานยังมีโชว์ โปรดักซ์รุ่นพิเศษระว่าง Vivo กับ FIFA กับรุ่น Vivo X21 2018 FIFA World Cup Russia Extraordianire  Edition

7231

My Time, My FIFA World Cup

ซึ่งจุดประสงค์หลักของแคมเปญนี้คือสนับสนุนความเชื่อที่ว่าทุกคนสามารถเป็นคนพิเศษได้และเพื่อให้คนบน โลกได้มีช่วงเวลาพิเศษที่สุดในชีวิตของพวกเขา ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจากทาง Vivo เราหวังที่จะมอบสิทธิพิเศษให้ ผู้ชมก้าวไปไกลกว่าการเป็นแค่ผู้ชมฟุตบอลโลกแบบธรรมดา แต่เราผลักดันให้ผู้ชมกลายเป็นส่วนหนึ่งเป็นผู้สร้างช่วงเวลา สุดแสนพิเศษ เกิดการแบ่งปัน และเป็นที่จดจำตลอดไป

ในฐานะแบรนด์ระดับโลกที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคเป็นวัยรุ่นหนุ่มสาว Vivo จึงได้เซ็นต์สัญญาให้การ สนับสนุนฟุตบอลโลกเป็นระยะเวลา 6 ปี ในปี 2017 ซึ่งจะเริ่มดำเนินการจนถึงปี 2022 โดยรวมถึงการให้การสนับสนุน ฟุตบอลโลกในปี 2018 และ 2022

 “ ‘Camera & Music’ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การบ่งบอก ตัวตนส่วนหนึ่งของแบรนด์ Vivo แต่ยังมีอีกถึงสองปัจจัยหลัก ที่ทำให้ผู้คนสามารถสัมผัสประสบการณ์ได้อย่างเต็มที่ทั้งเก็บ ภาพสุดประทับใจและแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษผ่านสมาร์ท โฟนของพวกเขา และในฟุตบอลโลกปีนี้ Vivo ได้นำองค์ ประกอบ ทั้งสองและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อจะให้แฟนๆ เข้าถึง “My Time, My FIFA World Cup” ได้อย่างเต็ม ประสบการณ์

7232
Vivo Super Fan Photographers

                    ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซียครั้งนี้ มีกิจกรรม Vivo Super Fan Photographers ซึ่งนำผู้ที่เป็นแฟนฟุตบอล ตัวยงแล้วยังเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงกว้างที่ทุกคนต้องรู้จัก อาทิ คนดังบนโลกโซเชียล  ผู้นำสื่อที่มีอิทธิพลในสังคม กระทั่งสื่อมวลชนและดาราดังทั่วโลก โดยก่อนการแข่งขันแต่ละครั้งในกิจกรรมนี้ คนดังจะได้รับสมาร์ทโฟน Vivo ซึ่งได้ รับสิทธิ์พิเศษในการเข้าไปในสนามแข่งขัน เพื่อเก็บภาพบรรยากาศสุดพิเศษเช่นช่วงอุ่นเครื่องก่อนการแข่งขันและแบ่งปัน ให้กับแฟนๆ ทั่วโลก

คุณเหยาเคยกล่าวเสริมไว้ว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวกิจกรรมนี้พร้อมกับงานของฟุตบอลโลกและเราคาดหวังว่า จะได้แบ่งปันนวัตกรรมล่าสุดของผลิตภัณฑ์ของเรากับ Vivo Super Fan Photographers เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการ ถ่ายภาพ และแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษให้กับโลก ในฐานะที่ Vivo เป็นผู้สนับสนุนฟุตบอลโลกในครั้งนี้ เราต้องการ นำการมีส่วนร่วม ของแฟนๆ ไปสู่อีกระดับเพื่อให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันเหนียวแน่นกับ FIFA  Vivo ยังได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ Vivo X21 Vivo X21 2018 FIFA World Cup Russia Extraordianire  Edition

ที่แสดงเอกลักษณ์ของความเป็น FIFA ด้วยลวดลายด้านหลัง ของตัวเครื่องที่เป็นลวดลายสวยงามพร้อมโลโก้ FIFA ซึ่งมีทั้ง สีแดง และ สีน้ำเงิน

7224

ทางด้าน Vivo ประเทศไทยเราได้เชิญผู้ที่หลงรักในฟุตบอลและการถ่ายภาพอย่าง คุณหลุยส์ สก็อตต์ และ คุณพิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง TWOPEE เป็นตัวแทนของประเทศไทยเข้าร่วมแคมเปญ Vivo Super Fan Photographers ที่จะไปเข้าร่วมชมแมทซ์พิเศษของ 2018 FIFA World Cup ที่ประเทศรัฐเซีย ในวันที่ 13-21 มิถุนายนนี้ โดยจะได้ ชมแมทซ์พิเศษอย่าง โปรตุเกส-สเปน และ บราซิล-สวิตเซอร์แลนด์  ซึ่งทั้งสองท่านจะแบ่งปันความสนุกและประสบการณ์ ใหม่ๆ ที่ชิดขอบสนามของฟุตบอลโลกให้กับแฟนบอลชาวไทยทุกคน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*