OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับที่ 4 ของโลกประกาศเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการและเร่งเครื่องสู่ยุคโลกาภิวัฒน์

OPPO หนึ่งในแบรนด์ผู้นำสมาร์ทโฟนเรื่องกล้องที่วัยรุ่นชื่นชอบ และวันนี้ได้มีการแถลงข่าวที่โตเกียวเพื่อประกาศการเข้าสู่ตลาดประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ พร้อมสมาร์ทโฟน OPPO หน้าจอแบบ Full Screen เพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยมือถือที่พัฒนายิ่งขึ้น โดยสมาร์ทโฟน OPPO จะเริ่มวางขายในเร็วๆ นี้

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สมาร์ทโฟน OPPO ได้ค่อยๆ ก้าวขึ้นเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ขายดีที่สุดในโลก เนื่องด้วยบริษัทได้เร่งเครื่องแผนการขยายตลาดเข้าสู่หลายประเทศ ยกตัวอย่างเช่น ญี่ปุ่น และ ยุโรป ทำให้ OPPO ได้เข้าสู่ตลาดกว่า 31 ประเทศทั่วโลกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทวีปเอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และโอเชียเนีย แบรนด์ OPPO ยังติดอันดับที่ 4 ที่มียอดขนส่งสินค้ามากที่สุดของโลกในปีพ.ศ. 2559 และอันดับ 1 ของทวีปเอเชีย ในไตรมาสที่ 3 ของปีพ.ศ. 2560

oppo 1
จากซ้ายในชุดสูทสีดำ Kensou Kouno คณะกรรมการบริหารของบริษัท OPPO Japan และ Sean Deng CEO ของบริษัท OPPO Japan ณ งานแถลงข่าวพร้อมกับช่างภาพชื่อดังชาวญี่ปุ่น Shuichi Tsunoda

 

Sean Deng CEO ของ OPPO Japan ได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “การเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นนั้น ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในยุคโลกาภิวัฒน์ของ OPPO และ OPPO ได้สั่งสมประสบการณ์ในการขยายตลาดทั่วโลก และให้คำมั่นสัญญาที่จะเปิดเผย พร้อมทำตามความต้องการหลักของผู้บริโภค เราเชื่อว่า OPPO จะได้การยอมรับจากลูกค้าชาวญี่ปุ่น และในอนาคต เราจะเรียนรู้จากแบรนด์ญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จ มุ่งมั่นเรื่องคุณภาพของสินค้าและการดำเนินการแบบจำกัดวง นอกจากนี้ยังพยายามอย่างหนักเพื่อนำสินค้าสมาร์ทโฟนที่รวมเทคโนโลยีชั้นนำให้เข้ากับความสวยงามของศิลปะมามอบให้กับผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นอีกด้วย”

oppo 2
Kensou Kouno คณะกรรมการบริหารของบริษัท OPPO Japan กำลังแนะนำสมาร์ทโฟน และ ศูนย์วิจัยและพัฒนาของ OPPO

 

ด้วยการก่อตั้งของ OPPO สาขาประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีพ.ศ 2560 ซึ่งจะคอยดูแลและรับผิดชอบกิจกรรมทางการตลาดภายในประเทศญี่ปุ่น OPPO ยังได้ตั้งศูนย์การวิจัยและพัฒนา (R&D Development Center) ในเมืองโยโกฮาม่า (เมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของญี่ปุ่น) ให้ความสำคัญไปที่การพัฒนาและการค้นหาเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนมือถือเป็นหลัก

OPPO ได้เริ่มแนวทางโลกาภิวัฒน์เมื่อปีพ.ศ. 2552 ด้วยการเข้าสู่ตลาดโลกครั้งแรก ณ ประเทศไทย โดย OPPO มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย และตลาดอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยแนวทางที่พัฒนาไปได้ด้วยดีของตลาดโลก OPPO จึงให้ความสำคัญไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 5G และยังได้ตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาอีก 6 ที่ทั่วโลก ได้แก่ ซิลิคอน วัลเลย์ ประเทศญี่ปุ่น กรุงปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ เซินเจิ้น และตงกวน เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*