เครื่องเล่นเกม PlayStation 4 Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย ตุลาคมนี้

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) เปิดตัวชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (HDD: 1TB*2) ออกแบบพิเศษที่มาพร้อมกับเกม Gran Turismo Sport ในชุดจำนวนจำกัด ‘PlayStation®4 Gran Turismo Sport Special Edition’ ที่พร้อมวางจำหน่ายในไทยเดือนตุลาคม ศกนี้ (วันที่จะแจ้งในภายหลัง) ในราคา 15,490 บาท

เครื่องเกมคอนโซล PS4® และ Wireless Controller (DUALSHOCK®4) มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีดำเงา และสีเงิน พร้อมด้วยโลโก้ Gran Turismo ที่โดดเด่นอยู่ตรงกลาง

เกม Gran Turismo Sport มาพร้อมเนี้อหาที่อัดแน่นที่จำลองรูปแบบของ Vision Gran Turismo และรถต้นแบบต่างๆ ที่พัฒนาโดย Bugatti, Aston Martin และ Mercedes Benz รวมไปถึงรถต่างๆอีกมากมายกว่า 150 คันที่คุณสามารถเลือกได้ภายในเกม รถทั้งหมดสามารถแข่งขันได้ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมกว่า 17 แห่ง พร้อมด้วยอีกกว่า 28 เส้นทางที่แตกต่างจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้เพลิดเพลิน ร่วมชิงชัยกับเหล่าคู่แข่งของคุณในการแข่งขันที่มีการควบคุมที่สมจริงจากกลไกทางฟิสิกส์สมัยใหม่ของเกม และตัวเลือกการปรับแต่งต่างๆ ที่มีให้คุณเลือกได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของโลกที่ได้รับอนุมัติการแข่งขันจากFIA (Fédération Internationale de l’Automobile) ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับแรงกดดันที่สมจริงของการแข่งขัน Gran Turismo Sport ผ่านการเล่นทางออนไลน์

SIES ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยาย และพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4® ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งความบันเทิงที่หาได้เฉพาะบนเครื่องเกม PS4®

PlayStation®4 Gran Turismo Sport Special Edition Product Overview
Product Name PlayStation®4 Gran Turismo Sport Special Edition
Model Number PCAS-05009HA
Release Date October 2017 (Date TBD)
Price THB15,490
Product Included PlayStation®4 ConsoleCUH-2000 seriesHDD 1TB × 1 Original Design
Wireless Controller(DUALSHOCK®4)× 1 ※Original Design
PS4®Software 「Gran Turismo Sport」 Blu-ray Disc™ × 1
Special DLC for initial lot (Early Access to a 3-Car Pack)
PlayStation®Plus (12 MONTH SUBSCRIPTION)
Mono Headset × 1
Power cable × 1
HDMI® cable × 1
USB cable × 1
1 Year extended warranty
User manuals and documents


ดูสินค้า PlayStation 4 คลิกที่นี่!!!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*