เชิญเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบ Closed Beta ของเกม DISSIDIA FINAL FANTASY NT บน PS4

ในนามของ บริษัทโซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง (สาขาสิงคโปร์) เรายินดีที่จะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทีมงานจะเริ่มเปิดให้ผู้สนใจมีสิทธิ์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบช่วง Closed Beta ของเกม DISSIDIA® FINAL FANTASY® NT จาก Square Enix สำหรับเครื่องเล่นเกม PlayStation®4 โดยการทดสอบจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน ศกนี้

 

unnamed (1)

 

การทดสอบ Closed Beta จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน ศกนี้  ซึ่งจะรวมไปถึงการเล่นในโหมดออนไลน์ของเกม  DISSIDIA FINAL FANTASY NT อีกด้วย ซึ่งตัวเกมวางแผนที่จะเปิดตัวต้นปี 2561 โดยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม จะทำการเปิดรับผู้เข้าร่วมทดสอบช่วง Closed Beta โอกาสดีไม่ควรพลาด!

 

unnamed (2)

 

【กำหนดการสมัครเข้าร่วมทดสอบ】

วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม ศกนี้

【สิ่งที่ผู้สนใจเข้าร่วมทดสอบต้องทำ】

กดรับสิทธิ์เข้าทดสอบจากเว็บไซต์ PlayStation®Store (https://playstn.asia/TH_DissidiaCBT) นี้ คุณก็จะได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบ

หมายเหตุ: ผู้ที่จะเข้าร่วมทดสอบต้องมีอายุ 15 ปีขึ้นไป

【ผู้ที่ได้รับเลือกเข้าทดสอบจะได้รับอีเมล์ยืนยันจากระบบ】

จะมีอีเมล์ส่งถึงผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมทดสอบในภายในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม

ในอีเมล์จะประกอบด้วยโค้ดเกม 12 หลัก เพื่อดาวน์โหลด DISSIDIA FINAL FANTASY NT Closed Beta จาก PlayStation®Network โดยอีเมล์ฉบับนี้จะถูกส่งไปยังอีเมล์ของผู้ที่ได้รับเลือกที่ลงทะเบียนในระบบพร้อมบัญชี SEN

 

unnamed (3)

  

【ระยะเวลาในการทดสอบ】

เริ่มทดสอบได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม จนถึงวันจันทร์ที่ 4 กันยายน ศกนี้ เวลา 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผู้เข้าร่วมทดสอบเกมจะสามารถเลือกเล่นตัวละครได้ทั้งหมด 14 ตัวละครจากตัวเกม และทดสอบด้วยโหมดที่เปิดเฉพาะช่วง  Closed Beta Test อันได้แก่ Class Match, Vs COM และ Tutorial

 

ตัวละครใน Closed Beta Test

unnamed

หมายเหตุ:

* ผู้เข้าทดสอบต้องมี บัญชี Sony Entertainment Network (SEN) และ a PlayStation®4 ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเพื่อร่วมการทดสอบครั้งนี้

* สามารถร่วมเล่นเกมได้ในระหว่าง วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม จนถึง วันจันทร์ที่ 4 กันยายน ศกนี้  11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

* การทดสอบ Closed Beta นี้อาจเริ่มและยุติก่อนเวลาที่ระบุไว้

* ผู้เข้าร่วมทดสอบไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation®Plus

* ข้อมูลของการเล่นทั้งหมดในการทดสอบไม่สามารถนำไปใส่ไว้ในเกมตัวเต็มได้

* ระหว่างนี้เรายังไม่มีแผนการสำหรับการดูแลและสนับสนุนระหว่างการทดสอบ Closed Beta อย่างไรก็ตาม อาจมีการดูแลและสนับสนุนฉุกเฉินเกิดขึ้น เมื่อมีปัญหาที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

* การทดสอบ Closed Beta นี้เป็นการบริการที่ออกแบบมาเพื่อการทดสอบฟังชั่นต่างๆ ในขณะที่มีการคาดการณ์ว่าอาจมีประเด็น ที่ไม่ได้คาดคิดเกิดขึ้น และขอแจ้งให้ทราบว่าทางทีมงานไม่ได้เตรียมทีมดูแลสนับสนุนลูกค้าไว้สำหรับกรณีนี้ (การทดสอบนี้) และอาจมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาของการทดสอบโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

  • เกมDISSIDIA FINAL FANTASY NT คือเกมประเภทใด

เกม DISSIDIA FINAL FANTASY NT เป็นเกมที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง Square Enix และสตูดิโอ Team NINJA จาก KOEI TECMO ซึ่งมีชื่อเสียงด้านเกมที่เน้นการต่อสู้ โดยนำตัวละครหลักจากซีรี่ส์เกมชื่อดัง  Final Fantasy มาต่อสู้กันอย่างตื่นเต้นเร้าใจ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการต่อสู้แบบ 3 ต่อ 3 พร้อมด้วยตัวละครที่โดดเด่น แผนที่การรบที่สวยงาม และเพลงจากโลกของ Final Fantasy ในขณะเดียวกันคุณก็สามารถแสดงความกล้าหาญพร้อมศักยภาพและพลังมนตราเสมือนหลุดออกมาจากเกมต้นแบบจริงๆ  ด้วยเอกลักษณ์ขององค์ประกอบของ Final Fantasy เช่นทักษะ EX ที่ทำให้สมาชิกของคุณแข็งแกร่ง และการเสกซัมม่อน (Summon) ที่สร้างสรรค์ด้วยเวทมนต์ที่พร้อมจะช่วยคุณเอาชนะการต่อสู้  เข้าสู่สงครามที่ลุ้นระทึกและสัมผัสประสบการณ์แสนเร้าใจ  ร่วมเล่นออนไลน์เพื่อโชว์ความสามารถกับเพื่อนในกลุ่มและทักษะในการต่อสู้ หรือจะเลือกเล่นแบบเอนหลังลงแบบสบายๆและนำตัวเองเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวสุดแสนชวนหลงใหลดั่งเช่นที่คุณเคยสัมผัสมาจากซีรี่ส์เกม Final Fantasy  เลือกได้ในแบบที่คุณชอบ เลือกเล่นในแบบที่คุณใช่ไปกับ DISSIDIA FINAL FANTASY NT

 

unnamed unnamed (1) unnamed (2)

 

* Screenshots represent a game still in development.

――――――――――――――――――――――――――――

Title              : DISSIDIA FINAL FANTASY NT

Genre        : Team-Based Brawler

Platform                 : PlayStation 4

Release Date   : Early 2018

SRP              : TBD

Legal     © KOEI TECMO GAMES/SQUARE ENIX CO., LTD. All Rights Reserved. CHARACTER

DESIGN: TETSUYA NOMURA ILLUSTRATION:©2017 YOSHITAKA AMANO

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*