ดีแทค คอมมูนิตี้ชวนลูกค้าสมัคร เป็นฮีโร่สายพันธุ์ใหม่แห่งยุคดิจิทัล “ซูเปอร์ ดี ฮีโร่” สร้างคอมมูนิตี้คนรักดีแทค

ดีแทคชวนลูกค้าที่สนใจมาสมัครเป็น ซูเปอร์ ดี ฮีโร่  (Super d Hero) เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่บนดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ (dtac Online Community) และมีบทบาทสำคัญในการช่วยเหลือ แก้ปัญหา ตอบคำถาม เกี่ยวกับสินค้าและบริการต่างๆของดีแทค

อีกทั้งยังเป็นกระบอกเสียงสำคัญในการส่งต่อความสนุกแบบจัดเต็มผ่านกิจกรรมต่างๆที่ดีแทคจัดขึ้นตลอดโครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้อรรถรส แลกเปลี่ยน พูดคุย แชร์ประสบการณ์ และแนะนำกันเองผ่านดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อลุ้นไปเป็น 24 คนสุดท้ายของ ซูเปอร์ ดี ฮีโร่ พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษและรางวัลต่างๆ ตลอดโครงการ

ปีนี้ดีแทคจัดใหญ่จัดเต็ม ขอท้าสาวกคนรักดีแทคที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆแบบนี้ เพียงบอกเหตุผลว่าทำไมถึงอยากเป็นซูเปอร์ ดี ฮีโร่ และทำไมถึงรักดีแทคใต้โพสต์กิจกรรม “สมัครเลย ! เพื่อเป็น 1 ใน 24 Super d Hero เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย” ใน ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ที่ Link นี้ (URL: https://goo.gl/rkzjQa)

ผู้ที่มีคะแนนโหวตหรือรับคำชมสูงสุด 24 ท่านแรก จะได้มีโอกาสเข้ามาเป็น 24 คนสุดท้ายของโครงการ ดีแทค ซูเปอร์ ดี ฮีโร่ และลุ้นทำคะแนนเพื่อไต่ระดับเป็นซูเปอร์ ดี ฮีโร่ ระดับสูงสุด เพื่อรับสิทธิพิเศษและของรางวัลต่างๆ มากมายจากดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมการรับสมัครและประกาศผลได้ที่ สื่อประชาสัมพันธ์ของดีแทคต่างๆ เช่น เว็บไซด์  เฟซบุ๊ค และสื่ออื่นๆผ่านทางหน้าเว็บไซด์ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ตั้งแต่วันที่ 11 –  23 กรกฎาคมนี้ และไปร่วมลุ้น ว่าใครจะได้เข้ารอบ 24 คนที่จะได้เข้าไปร่วมแข่งขันSuper d Hero วันที่ 25 กรกฎาคม ศกนี้

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*