เปิดตัว “PhotoFast Call Recorder” สุดยอดนวัตกรรมบันทึกเสียงอัจฉริยะ สําหรับอุปกรณ์ iOS เครื่องแรกของโลก พร้อมรองรับทุกแอปพลิเคชันในยุคดิจิทัล

PhotoFast เปิดตัวนวัตกรรมบันทึกเสียงระดับโลก PhotoFast Call Recorder สำหรับอุปกรณ์ iOS ที่มาพร้อมฟังก์ชันเด่นใช้งานง่าย กดปุ่มเดียว ก็สามารถบันทึกได้ทุกสายสนทนา จัดการ บันทึก หรือสำรองไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์การสื่อสารยุคดิจิทัล อย่างแท้จริง

PhotoFast ผู้นำแบรนด์อุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม โดยคุณวอร์เรน วัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ บริษัท โคแอน จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน  แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์ชั้นนำ   โดย คุณลักษณ์วัตร์ เหรียญเจริญสุข  ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จัดงาน “PhotoFast Call Recorder Launch”  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด PhotoFast Call Recorder  เครื่องบันทึกเสียงคุยโทรศัพท์สําหรับ iOS เครื่องแรกของโลก ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการบันทึกทุกเสียง ด้วยไฟล์คุณภาพสูง และฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็บันทึกได้ทุกสายสนทนา และสามารถใช้คุยโทรศัพท์ ฟังเพลงหรือดูภาพยนตร์ โดยภายในงานได้รับเกียรติ จากนางฟ้าไอที  เฟื่องลดา สงวนเรือง ร่วมพูดคุยแชร์ประสบการณ์   เส้นทางสู่การเป็น IT Blogger  และการใช้อุปกรณ์ไอทีในชีวิตประจำวัน   ร้าน“HUBBA-TO” (ฮาบิโตะ) ชั้น 3 Habito Mall สุขุมวิท 77)

_MG_1363

           คุณวอร์เรน วัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยมภายใต้แบรนด์ PhotoFast             เปิดเผยว่า ปัจจุบันแบรนด์ PhotoFast เป็นผู้นําด้านอุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม ที่ได้ให้ความสําคัญทั้งการออกแบบการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อเทคโนโลยีในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ สอดคล้องกับคำว่า “Fast Innovation” เพื่อนำเทคโนโลยีและโซลูชั่นที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มลูกค้า โดยล่าสุด PhotoFast  ได้เปิดตัวนวัตกรรมบันทึกเสียงคุณภาพสูง PhotoFast Call Recorder ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการบันทึกทุกเสียง ด้วยไฟล์คุณภาพสูง และฟังก์ชันที่ใช้งานง่าย เพียงกดปุ่มเดียวก็บันทึกได้ทุกสายสนทนา และสามารถใช้คุยโทรศัพท์ ฟังเพลง    หรือดูภาพยนตร์จาก microSD ก็ได้   มาพร้อมช่องเสียบ microSD card reader ที่ช่วยเพิ่มพื้นที่ข้อมูลบน iPhone หรือ iPad   ป้องกันข้อมูล ของคุณด้วยระบบรหัสผ่าน 4 หลัก ฟังเสียงที่บันทึกได้อย่างรวดเร็วจากแอปพลิเคชัน Call Recorder+  ที่จะทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และระบบจัดการบันทึกหรือสํารองไฟล์ข้อมูลต่างๆ ได้บนแอปพลิเคชัน PhotoFast ONE รวมถึงรองรับทุกแอปพลิเคชันเกี่ยวกับการสื่อสารได้อย่างลงตัว

_MG_1537

สำหรับ PhotoFast เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ในด้านนวัตกรรม ใช้งานง่าย คุณภาพพรีเมี่ยมและลํ้าสมัย โดยได้พัฒนาการบริการและมอบแนวทางที่ดีกว่า ให้กับผู้บริโภค อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีและผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของ PhotoFast ที่วางจําหน่ายแล้วกว่า 70 ประเทศ และ 17 สายการบินทั่วโลก รวมถึงองค์กร NASA ที่ได้ให้ความสนใจที่จะนําสินค้าไปใช้สําหรับนักบินอวกาศ ปัจจุบัน PhotoFast เป็นผู้นํา แบรนด์อุปกรณ์เสริมระดับพรีเมี่ยม ที่ได้ให้ความสําคัญทั้งการออกแบบ การสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และตอบสนองการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม ทีมงานที่พร้อมด้วยความสามารถและกระตือรือร้นที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคโดยยึดมุมมองของผู้ใช้เป็นสําคัญ PhotoFast จะยังคงมุ่งหน้าที่จะท้าทายและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดในยุคดิจิทัล

             ด้านนายลักษณ์วัตร์ เหรียญเจริญสุข ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคแอน จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน  แท็บเล็ต และแก็ดเจ็ตไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดเผยว่า ทางบริษัทโคแอนฯ  ได้จับมือกับ  แบรนด์ PhotoFast  ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นการออกแบบนวัตกรรมคุณภาพสูง  ใช้งานง่าย  และสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่งผลิตภัณฑ์บันทึกเสียงPhotoFast Call Recorder”   สามารถตอบสนองการใช้งานระดับมืออาชีพ นักธุรกิจ และกลุ่มสายงานที่เกี่ยวข้อง เช่น นักข่าว, บล้อกเกอร์  ที่ต้องการบันทึกเสียงสนทนา เพื่อประกอบในการเขียนข้อมูลการสัมภาษณ์แหล่งข่าว นักเรียนนักศึกษาที่ใช้บันทึกในเรื่องของการเรียน ข้อมูลสำคัญในห้องเรียน  นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายเป็นทั้ง Memory Card และ External  ในตัวได้อีกด้วย   โดยทางบริษัทฯ มีแผนการวางจำหน่าย ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้

_MG_1370

พบกับประสิทธิภาพของPhotoFast Call Recorder” เครื่องบันทึกเสียงสําหรับอุปกรณ์ iOS                ในราคา   3,990 บาท โดยในช่วงแรกจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน iStudio/iBeat by copperwired, Ai_, dotlife ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bykoan

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์  ได้ที่   

_MG_1417

บริษัท โคแอน จำกัด โทร. 02-665-7311-4 หรือ www.koan.co.th และ www.facebook.com/bykoan

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*