เปิด “AIS D.C.” พื้นที่สร้างสรรค์แห่งใหม่ เพื่อคนไทย จัดเต็มครบทุกฟังก์ชั่น สนันสนุนการสร้างผลงานของเหล่าสตาร์ทอัพ และครีเอเตอร์

นายปรัธนา ลีลพนัง รักษาการหัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอส มุ่งมั่นพัฒนาโครงข่าย ทั้ง 3G, 4G, 4.5G, SUPER WiFi และบริการดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้มากกว่า ควบคู่กับการนำเทคโนโลยีและ Innovation เหล่านี้ ไปช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้คนไทย ตามแนวคิด Digital for Thais โดยเอไอเอสตั้งใจสนับสนุนคนรุ่นใหม่ ให้ได้มีโอกาสทำความฝันให้เกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะกลุ่ม New Gen กลุ่มสตาร์ทอัพ หรือใครก็ได้ที่มีไอเดียและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน เพราะเรามองเห็นเทรนด์ ว่าวันนี้คนรุ่นใหม่มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจเป็นของตนเอง สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ยกระดับเรื่องของสตาร์ทอัพ เป็นหนึ่งใน National Agenda ที่จะเป็นตัวผลักดันภาพลักษณ์ และสร้างขีดความสามารถของคนในยุคดิจิทัล ในการสร้างธุรกิจใหม่ๆ สนับสนุนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

คุณปรัธนา_AIS D.C._2

ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปีที่ผ่านมา เอไอเอสได้บุกเบิกและให้การสนับสนุนคนรุ่นใหม่ ผ่านโครงการ AIS The StartUp และจากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในฐานะ Partnership ทำให้เรามองเห็นศักยภาพ และเข้าใจถึงความต้องการในด้านต่างๆ ของกลุ่มสตาร์ทอัพ และหนึ่งในนั้น คือการมีพื้นที่ที่มี Infrastructure ดีๆ และมีเครื่องมือที่สนับสนุน ต่อยอดความคิด สร้างผลงาน และเกิดธุรกิจจริงได้ รวมถึงมี Mentorsผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มาแชร์องค์ความรู้ในการบริหารจัดการธุรกิจในทุกๆ ด้าน ทั้งด้าน MKT, HR, PR, กฎหมาย ฯลฯ

คุณปรัธนา_AIS D.C._3

จากความต้องการดังกล่าว วันนี้ เราจึงยกระดับการสนับสนุนไปอีกขั้น ด้วยการเปิด AIS D.C. พื้นที่สร้างสรรค์แห่งนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นคอมมูนิตี้และศูนย์รวมของพลังสร้างสรรค์ของเทคโนโลยี ดีไซน์ และธุรกิจไว้ด้วยกัน โดยเอไอเอสพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างDigital Human Capital ที่มีประสิทธิภาพครบทุกด้าน พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ มอบให้แก่ลูกค้า และคนไทย และเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป” นายปรัธนา กล่าวสรุป

AIS D.C. ประกอบด้วย 6 โซน ดังนี้

  1. Library : ห้องสมุดที่รวบรวมหนังสือ และวารสารเกี่ยวกับเทคโนโลยี และดีไซน์ทั้งใน และต่างประเทศ กว่า 10,000 เล่ม ทั้งแบบรูปเล่ม และ Digital Platform
  2. Meeting Room :  ห้องประชุมที่สามารถมาใช้พบปะพูดคุย แชร์ไอเดีย และทำงานร่วมกับทีมได้อย่างสะดวก และเป็นส่วนตัว โดยมีหลายขนาดไว้รองรับทั้งห้องเล็ก ห้องกลาง ห้องใหญ่ พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน
  3. Exhibition : โชว์นวัตกรรมสุดล้ำ รวมถึงเทรนด์ต่างๆ ที่กำลังมาแรงให้ได้สัมผัสก่อนใคร
  4. Seminar/ Workshop : อัดแน่นด้วยคอร์สเรียนที่น่าสนใจสำหรับ Startup และคนรุ่นใหม่ ทั้งเรื่อง Technology Design และ Business จาก Speaker ที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึง Meet Up Event ที่จะได้พบปะเหล่าผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ และ Startup ที่ประสบความสำเร็จ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนสิ่งที่น่าสนใจ สร้าง Connection เพิ่มแรงบันดาลใจ และศึกษาเทคนิคต่างๆ ในการทำธุรกิจจากประสบการณ์ตรง
  5. Studio : ห้องสตูดิโอที่ถูกออกแบบเพื่อการสร้างสรรค์โปรดักชั่นหลายรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน สามารถใช้ถ่ายภาพ Product และ Service ได้
  6. Playground : ที่แรกในประเทศไทย และครั้งแรกของเอเชีย ที่ให้ Startup ได้ทดสอบระบบเชื่อมต่อ API บน Product & Service กับ AIS digital platform ที่รองรับการทำ Digital Business ที่หลากหลาย อาทิ ระบบชำระค่าใช้บริการ, ระบบสิทธิพิเศษPrivilege, ระบบส่งข้อความถึงลูกค้า เป็นต้น

Exhibition_2 Meeting Room_2 Open Community Library_1 Playgroud_1 Playground_3 Studio_1

AIS D.C. เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ สำหรับประชาชน ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2560 เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 5 (TCDC เดิม) ในรูปแบบสมาชิกรายปี สำหรับบุคคลทั่วไป ราคาเพียง 1,200 บาท/คน/ปี และนักเรียน/นักศึกษา ราคา 600 บาท/คน/ปี ทั้งนี้ สมาชิก AIS D.C. สามารถเข้าใช้บริการที่ TCDC ได้ทุกสาขา โดยสามารถสมัครสมาชิกได้ที่ https://aisdc.ais.co.th หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติม Facebook Fanpage : AIS D.C.

#AISDC

อัตราค่าใช้บริการ

  1. แบบรายวัน : ราคาวันละ 150 บาท/คน
  2. แบบสมาชิกรายปี :  บุคคลทั่วไป ราคา 1,200 บาท/คน

นักเรียน/นักศึกษา ราคา 600 บาท/คน

(จากปกติราคา 3,000 บาท/คน)

อัตราค่าบริการโซนต่างๆ

โซน อัตราค่าใช้บริการ
 

ห้องประชุม

150 บาท/ชั่วโมง (4 ที่นั่ง)
200 บาท/ชั่วโมง (6-8 ที่นั่ง)
250 บาท/ชั่วโมง (8-10 ที่นั่ง)
สตูดิโอ 500 บาท/ชั่วโมง

 

อัตราค่าบริการงานเอกสาร

บริการ ขนาด/สี ราคา(บาท)
ถ่ายเอกสาร/พิมพ์เอกสาร A4/สี 2
A4/ขาวดำ 10
A3/สี 5
A3/ขาวดำ 20
แสกนเอกสาร ทุกขนาด 8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*