Vertu ลงนามในข้อตกลงกับ TCL Communication มุ่งนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสู่โทรศัพท์มือถือสุดหรู

Vertu ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสุดหรูระดับชั้นนำของโลก มีความยินดีที่ได้ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงฉบับสำคัญกับ TCL Communication ซึ่งถือเป็นข้อตกลงฉบับแรกที่ Vertu ลงนามภายหลังจากที่ Hakan Uzan ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัทในช่วงกลางเดือน มี.ค. 2560 โดยข้อตกลงดังกล่าวซึ่งมีมูลค่า 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จะเปิดทางให้ Vertu สามารถใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและล้ำสมัยจาก TCL Communication สำหรับการรังสรรค์โทรศัพท์ Vertu จำนวน 30,000 เครื่อง ซึ่งจะผลิตที่โรงงาน Vertu ในเมืองเชิร์ช ครูคแฮม มณฑลแฮมป์เชอร์

Hakan กล่าวที่สำนักงานแห่งใหม่ของ Vertu AK France ในกรุงปารีส ว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ลงนามในข้อตกลงกับ TCL Communication ซึ่งเป็นการประเดิมลงทุนครั้งสำคัญจากทั้งหมดหลายครั้งในธุรกิจดังกล่าว TCL Communication เป็นพันธมิตรที่มีคุณค่าของ Vertu และเราหวังว่า นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์บทใหม่อันรุ่งโรจน์ของเรา

การประกาศข้อตกลงครั้งนี้ถูกจับตาว่าจะเป็นก้าวแรกที่จะช่วยให้ Vertu สามารถยกระดับความสามารถถึงขีดสุดในฐานะแบรนด์ทรงอิทธิพลระดับโลก ภายใต้การอุปถัมภ์และการนำของ Hakan นั้น Vertu จะสามารถเดินหน้าปรับโครงสร้างและพัฒนาความทันสมัยให้กับทุกหน่วยธุรกิจของบริษัทได้อย่างมีนัยสำคัญ ขณะเดียวกันก็ยังคงอนุรักษ์มรดกตกทอดและความวิจิตร ซึ่งเป็นจุดเด่นที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ไปทั่วโลก

Hakan กล่าวเสริมว่า “ลูกค้าจะสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ Constellation X รุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัดได้อย่างเร็วที่สุดในช่วงกลางเดือน ก.ค. โดยบริษัทพร้อมจำหน่ายเต็มรูปแบบภายในช่วงต้นเดือน ก.ย. ส่วนบริการแห่งยุคหน้าอย่าง Vertu Concierge Services นั้น จะเริ่มเปิดตัวในช่วงกลางเดือน ก.ค.ในตลาดบางแห่ง โดยที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Vertu Life Style Products ที่มีความหลากหลายนั้น จะพร้อมวางจำหน่ายในช็อป Vertu Boutique ในต้นเดือน ก.ย.”

Alain Lejeune รองประธานระดับอาวุโสของ TCL Communication กล่าวว่า “ในฐานะผู้คิดค้นนวัตกรรมสมาร์ทโฟนชั้นแนวหน้า TCL Communication ยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือกับ Vertu การผสานเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนขั้นสูงของเรากับฝีมือการรังสรรค์ที่ยอดเยี่ยม บวกกับความมุ่งมั่นในการออกแบบและประสิทธิภาพการทำงานของ Vertu นั้น จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่พิเศษให้กับลูกค้าที่มีวิสัยทัศน์ของเรา”

Vertu AK France ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Vertu เตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ในเดือน ก.ย.นี้ พร้อมประกาศข่าวการจับมือเป็นพันธมิตรระดับเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอีกหลายราย โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ Vertu จะวางจำหน่ายในตลาดสินค้าหรูที่สำคัญหลายแห่ง ได้แก่ ฝรั่งเศส อังกฤษ จีน เอเชีย รัสเซีย ยุโรปตะวันตก และตะวันออกกลาง

แม้ Vertu จะย้ายสำนักงานไปอยู่ในฝรั่งเศส แต่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Vertu ยังคงออกแบบและผลิตในอังกฤษเช่นเดิม ด้วยยอดส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 90% Vertu ดำเนินกิจการในมณฑลแฮมป์เชอร์ตั้งแต่ปี 2543 และได้ส่งออกโทรศัพท์เครื่องแรกในปี 2545 ปัจจุบัน Vertu มียอดขายโทรศัพท์กว่า 500,000 เครื่องทั่วโลก สำหรับโทรศัพท์รุ่นใหม่ของ Vertu มีสนนราคา 7,500 ปอนด์ ขณะที่บริษัทมีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 225,000 ราย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*