ลาซาด้าจัดแคมเปญอัพเดตเทรนด์สุขภาพและความงาม สินค้าแบรนด์สุขภาพและความงาม ลดสูงสุด 85% ตั้งแต่ 19-24 มิ.ย.นี้

ลาซาด้า ประเทศไทย จัดงาน “Health and Beauty Fair” ให้เหล่าสาวกคนรักสุขภาพและความงาม ได้อัพเดตเทรนด์สินค้าในหมวดหมู่สุขภาพและความงาม ที่รวบรวมมาให้มากกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมด้วยดีลสุดพิเศษลดสูงสุดกว่า 85% ระหว่างวันที่ 19 ถึง 24 มิถุนายน 2560

เหล่าสาวกคนรักสุขภาพและความงามจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย บนเว็บไซต์ www.lazada.co.th/hbfair-2017/ ไม่ว่าจะเป็น แฟลชดีล ดีลพิเศษทุก 12ชั่วโมง โดยสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำ, แจกโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 20% รวมถึง กล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรซ์ Surprise Box กว่า 18 กล่องจาก 17 แบรนด์ชั้นนำให้คุณได้ร่วมลุ้นในราคาพิเศษ อาทิ  Laneige, Yves Roche,  Maybelline, Vistra

 นอกจากนี้ ลาซาด้าขนทัพแบรนด์สินค้าสุขภาพและความงามมาให้อัพเดตก่อนใครกว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ ให้เลือกช้อปได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าสุขภาพและความงามสำหรับสาวกเกาหลี (Korean Brand) ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับอย่างมากในหมู่คนไทย อย่าง Etude ลดสูงสุด 70%, 3CE ลดสูงสุด 60%, Laneige ซื้อครบ 1,500 บาท ใช้โค้ด  LANHB25 ลดเพิ่ม 25%, Mamonde ลดทั้งร้าน 20%

 สินค้าประเภทอาหารเสริมหรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Supplements) ที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนทำงาน ที่การรับประทานในชีวิตประจำวันไม่เพียงพอต่อความต้องการ จำเป็นต้องนำอาหารเสริมมาเพื่อให้ร่างกายมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึง อาหารเสริมเพื่อความงาม อาทิ Blackmore ลดสูงสุด 60%, Ensure ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาท ใช้โค้ด SURE300 ลดเพิ่ม 300 บาท, Vistra ลดสูงสุด 37%

สินค้าเวชสำอางค์ (Dermacare) ซึ่งมีประโยชน์ทั้งในการบำรุงผิวและปกป้องดูแลรักษาผิว ซึ่งการเลือกเวชสำอางค์จากแบรนด์ชั้นนำที่มีคุณภาพถือเป็นจุดเริ่มต้นของการมีผิวที่สวยและสุขภาพดีอีกด้วย เช่น Eucerin, Curel, Vichy และ La Roche Posay ลดทั้งร้านกว่า 20%

 สินค้าสุขภาพและความงามทั่วไป ที่จากแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับความนิยม อย่าง L’oreal Paris & Maybelline ลดสูงสุด 50%, Snail White เมื่อซื้อครบ 499บาท ใช้โค้ด SWHBFAIR ลด 15 %, Body Shop ลดทั้งร้าน 50% , Vasaline ลดสูงสุด 50%, , Dove ลดสูงสุด 50%, Unilever, Nivea เป็นต้น

Lazada - Health & Beauty Fair

 คนรักสุขภาพและความงาม ห้ามพลาด สามารถเข้าไปช้อปกันได้ ผ่านทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th/hbfair-2017/ แอปพลิเคชั่น ลาซาด้า บนระบบ Android และ iOS บริการส่งฟรีถ้ามียอดฃื้อมากกว่99 บาท

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*