Vivo เปิดตัว V5Plus และ V5s Matte Black Limited Edition เพิ่มพลังแห่งมนต์สะกดให้ชวนหลงใหล

จากที่ Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo V5Plus และ Vivo V5s อย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ และได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องและฟีเจอร์ที่โดดเด่น จากนวัตกรรมล้ำอนาคตที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อีกทั้งราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และการใช้งานที่ง่ายดาย สะดวก ไม่ซับซ้อน ที่ทำให้ประวัติศาสตร์ของการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนในแบบเดิมๆ กลายเป็นสนุกไม่ซ้ำใคร ฟิตทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในสังคมยุคใหม่

ล่าสุดแบรนด์ Vivo เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง  Vivo Smartphone เปิดตัว  V5Plus / V5s  Matte  Black  Limited  Edition  เพิ่มความหรูหราและน่าหลงใหลในพลังแห่งมนต์สะกด โดยสำหรับ  Vivo V5Plus มีจุดเด่นในเรื่องของการถ่ายภาพ ด้วยกล้องหน้าคู่ 20 ล้านพิกเซล เซลฟี่สุดเพอร์เฟกต์สร้างความมหัศจรรย์ กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล โดยการร่วมมือกับ Sony ทำให้ได้ภาพสวยละเอียดคมชัด ด้วยกล้องหน้ารองความละเอียด 8 ล้านพิกเซลช่วยเพิ่มความชัดลึกของภาพ กล้องทั้งสองตัวร่วมสร้าง Bokeh ที่สามารถเปรียบเทียบได้กับกล้อง DSLR ตัวเลนส์มีรูรับแสงขนาดใหญ่

พร้อมมี Selfie Softlight ที่ไม่ซ้ำใครช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ ให้ความสวยของคุณเปล่งประกายผ่านกล้องอย่างเต็มประสิทธิภาพ  มาพร้อมหน้าจอ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 625 Octa Core ความเร็ว 1.9GHz หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB และ ROM 64GB

V5S&V5PLUS-Ñ-¦¦--¦ß¦µKV-100x50-Û©Õ-(2)

ในส่วนของ  Vivo  V5s  ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของกล้องหน้าไม่แพ้กันกับกับความละเอียดที่สูงถึง 20 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายของคุณดูสว่างสดใส เจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติ แม้ในที่แสงน้อย มาพร้อมกับโหมด Bokeh Mode การถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ  และ Group Selfle Mode สามารถถ่ายภาพกว้างแบบพาโนรามาในขณะที่อยู่ในระยะใกล้เพื่อเก็บภาพถ่ายเพื่อนๆ ได้ครบทุกคน

ทั้งการให้ RAM มาเต็มที่ 4GB หน้าจอ 5.5 นิ้ว โดย  Vivo V5s มาพร้อมกับอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่ App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้า ใช้งานแอปลิเคชั่นด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือ ไม่ทิ้งเรื่องเสียงเพลงด้วยชิป Hi-Fi AK4376 อีกด้วย ให้คุณดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงที่ดังกังวาน เปิดประสบการณ์ทางเสียงระดับมืออาชีพให้แก่คุณ

โดย  Vivo V5Plus / V5s  Matt  Black  Limited Edition จะวางขายวันแรกในวันที่ 16 มิถุนายน 2560 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.vivo.com

สารติดตามข่าวสารของ Vivo Smartphone ได้ที่

เว็บไซต์ : http://www.vivo.com

Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand

Line : vivo Smartphone

Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*