SINGER จับมือเพนกวินสร้างซิม SINGER ขยายตลาดเสริมแกร่ง สร้างจุดยืนที่แตกต่าง หวังกระตุ้นยอดขายสมาร์ทโฟนปีนี้

SINGER เขย่าตลาดมือถือ ผนึกกำลังกับเพนกวิน ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G พันธมิตรคนสำคัญออก “ซิมซิงเกอร์” เสริมทัพความแข็งแกร่งตลาดสมาร์ทโฟน เจาะตลาดลูกค้าระบบผ่อนชำระรายเดือน พร้อมส่งแคมเปญ “ซิงเกอร์ ป๋าจัดให้” เอาใจคนรักการโทรและเล่นเน็ต

SINGER_คุณกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์_กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย

นายกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER เปิดเผยว่า บริษัทฯ มองเห็นโอกาสจากภาวะตลาดมือถือ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนยังมีแนวโน้มเติบโตได้สูง จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตร ค่ายมือถือน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ “เพนกวิน” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ซิมซิงเกอร์” ครั้งแรก โดยอาศัยจุดแข็งของซิงเกอร์ ที่มีเครือข่ายพนักงานขายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศกว่า 14,000 คน และมีกลุ่ม เจมาร์ทฯ เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่

ความร่วมมือดังกล่าวจะเสริมสร้างความแข็งแกร่งระหว่างกัน และสามารถพลิกโฉมวงการตลาดสมาร์ทโฟนได้ บริษัทฯ มีความคาดหวังว่าภายหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  จะมียอดขายซิมซิงเกอร์คู่กับสมาร์ทโฟนเฉลี่ย 2,000 ซิมต่อเดือน และจะเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักผลักดันให้ยอดขายในส่วนของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของซิงเกอร์เติบโตสูงขึ้นได้เป็นอย่างดี เนื่องจากบริษัทฯ เชื่อว่ายังคงมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจำนวนมากที่อยู่ระหว่างมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ หรือต้องการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนเครื่องแรก ควบคู่ ไปกับความต้องการใช้ซิมโทรศัพท์ที่มีความคุ้มค่าในเรื่องของค่าโทรฯ และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยการออกแพ็คเกจให้ตรงใจกับกลุ่มลูกค้าแบบสุดคุ้ม

“การแข่งขันที่เพิ่มสูงขึ้นในตลาดสมาร์ทโฟน ทำให้ซิงเกอร์ต้องการสร้างความแตกต่าง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวซิมโทรศัพท์ครั้งแรกร่วมกับเพนกวิน ที่มีกลุ่มเป้าหมายทางธุรกิจคล้ายคลึงกัน โดยมองว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเสริมทัพให้ซิงเกอร์แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเรามองว่าเป็นโอกาสในการสร้างรายได้โดยไม่มีต้นทุนเพิ่ม อีกทั้งซิมซิงเกอร์จะตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่รักการโทรและใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดีสำหรับลูกค้าที่สนใจ” นาย กิตติพงศ์กล่าว

ดร.ชัยยศ จิรบวรกุล_ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัด

ดร.ชัยยศ จิรบวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะไวท์สเปซ จำกัด เปิดเผยว่า ซิมซิงเกอร์เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดตลาดเฉพาะกลุ่มครั้งแรก โดยใช้แบรนด์พันธมิตรของทางซิงเกอร์ซึ่งเป็นบริษัทที่มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจในทิศทางเดียวกัน คือต้องการเพิ่มช่องทางการขายเพื่อให้ธุรกิจเติบโตต่อเนื่องถือเป็นอีกก้าวหนึ่งของธุรกิจ MVNO ที่ทำร่วมกันแบบ WIN-WIN  เพนกวินเป็นค่ายมือถือแนวคิดใหม่เน้นความประหยัด ที่ให้บริการได้ทั้งเสียงและอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายของ บมจ. กสท โทรคมนาคม ที่นับเป็นเครือข่าย 3G ที่ดีที่สุดในประเทศไทย สามารถให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ โดยมีสถานีฐานกว่า 15,000 สถานี ให้บริการอยู่บนคลื่น 850 เมกะเฮิร์ตซ์  ทำให้การรับส่งสัญญาณกว้างไกลกว่าความถี่อื่นๆ ที่ให้บริการอยู่

โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะมีการนำเสนอแคมเปญ “ซิงเกอร์ ป๋าจัดให้” สำหรับลูกค้าที่ซื้อซิมซิงเกอร์คู่กับสมาร์ทโฟนรุ่นฮิต โดยลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจโทรฟรี 200 นาทีทุกเครือข่าย พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดจำนวน 2.5 GB จากนั้นสามารถเล่นต่อได้ที่ความเร็ว 384 Kbps ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น 30 วัน

นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับความสะดวกสบาย หากต้องการเติมเงินโทรศัพท์ภายหลังจากจำนวนการโทรฟรีหมด โดยสามารถเลือกได้จากหลากหลายช่องทาง เพียงเติมเงินผ่านตู้เติมเงินซิงเกอร์ ตู้เติมเงินอื่นทั่วไป ณ ร้านเจมาร์ท ร้านสะดวกซื้อ,7-Eleven, แฟมิลี่มาร์ท รวมถึงเติมเงินผ่านแอปพลิเคชั่นออนไลน์ เช่น AirPay, WePay, PayforU และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีทีมคอลเซ็นเตอร์คอยให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรอีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.singerthai.co.th หรือโทร. 02234-7171  

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*