AIS อัพ Skill เหล่าสตาร์ทอัพ บิ้วท์บุคลิกผู้นำมืออาชีพ

AIS The StartUp จัดโครงการพิเศษ “Executive Leadership Program” คอร์สอบรมสำหรับสมาชิกในโครงการ AIS The StartUp เพื่อพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำ และการบริหารจัดการธุรกิจอย่างมืออาชีพในด้านต่างๆ เตรียมพร้อมสู่การแข่งขัน และการขยายธุรกิจ

โดยมีวิทยากร และผู้เชี่ยวชาญในวงการต่างๆ มาบรรยายเป็นประจำทุกเดือน เริ่มต้นด้วยการอบรมในหัวข้อ “Personality for Public Speaking” พัฒนาบุคลิกภาพเพื่อการพูดในที่สาธารณะ ทั้งวิธีการพูด, ท่วงท่าการยืน, การแสดงออก, จังหวะการพูด, การควบคุมสติ เป็นต้น

170602 Pic AIS อัพ Skill เหล่าสตาร์ทอัพ บิ้วท์บุคลิกผู้นำมืออาชีพ_2

ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ และเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการนำเสนอพรีเซนต์ผลงาน และการ Pitching ต่อหน้านักลงทุน และสาธารณชน โดยคุณกรกนก ยงสกุล ที่ปรึกษาด้านบุคลิกภาพชื่อดัง มาให้ความรู้อย่างใกล้ชิดจากประสบการณ์จริง โดยมีสตาร์ทอัพมาร่วมฟังบรรยายกันอย่างคึกคัก อาทิ Flowaccount, itax, Queq, Stockradars, Priceza, Fixzy เป็นต้น ณ AIS D.C. เมื่อเร็วๆ นี้

ความตั้งใจของ AIS คือการสนับสนุนเหล่าผู้ประกอบการ สตาร์ทอัพในฐานะพันธมิตรทั้งด้านการเติบโตทางธุรกิจ และการพัฒนาขีดความสามารถส่วนบุคคล ดังนั้น หากวันนี้ใครที่มีไอเดียน่าสนใจ สามารถส่งผลงานได้ที่ www.ais.co.th/thestartup/connect

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*