AIS mPAY Mastercard จับมือ Samsung Pay ขยายการช้อปสู่หน้าร้านค้า แตะแล้วจ่ายง่ายสุดๆ

บริการ AIS mPAY Mastercard ที่ให้ช้อปได้แม้ไม่มีบัตรเครดิต จับมือ Samsung Pay ยกระดับไปอีกขั้น โดยเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระเงิน จากเดิมใช้ช้อปแบบออนไลน์

ล่าสุด ขยายสู่หน้าร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่รับบัตร Mastercard โดยได้ร่วมมือกับ Samsung เพิ่มบัตร AIS mPAY Mastercard บน Samsung Pay ในการใช้มือถือแตะจ่ายแทนการใช้เงินสด  อย่างสะดวกสบาย แม้ไม่มีบัตรเครดิต

ทั้งนี้มือถือรุ่นที่รองรับ Samsung Pay ได้แก่ Samsung Galaxy S8/S8+, Galaxy S7/S7 Edge, Galaxy S6 edge+, Galaxy A7(2017), Galaxy A5(2017), Galaxy A3(2017) , Galaxy Note 5, Galaxy A9 Pro, Galaxy A7(2016), Galaxy A5(2016)

พิเศษ !!! เพียงเพิ่มบัตร AIS mPAY Mastercard บน Samsung Pay รับฟรี !! 100 บาท เข้า mPAY Wallet และเมื่อใช้จ่ายผ่าน Samsung Pay ด้วยบัตร mPAY Mastercard ครั้งแรก รับเงินคืนอีก 50 % ของยอดชำระสินค้ามูลค่าสูงสุด 100 บาท เข้า mPAY Wallet ในวันทำการถัดไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560

170519 PIC 2

บริการ  AIS mPAY Mastercard เป็นบริการเพื่อช่วยให้ลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต สามารถซื้อสินค้าทั้งบนออนไลน์ และหน้าร้านค้าที่รองรับด้วยบัตรเครดิตอย่างสะดวกสบาย เพียงเติมเงินเข้าไปใน mPAY Wallet ก็สามารถชำระสินค้าและบริการได้ง่ายๆ หนึ่งในบริการจาก เอไอเอส เอ็มเปย์

วิธีการสมัครใช้งาน AIS mPAY Mastercard ทำได้ง่ายๆ บน mPAY App ไม่ต้องใช้เอกสาร มั่นใจในความปลอดภัยด้วยรหัสส่วนตัวที่กำหนดได้เองในการเข้าใช้งาน ที่สำคัญยังมี SMS แจ้งเตือนทุกครั้งที่ทำรายการ ไม่ต้องกลัวบัตรหาย แค่มีบัตรในโทรศัพท์มือถือเครื่องเดียวก็ช้อปได้ทันที ไม่ว่าคุณจะใช้จ่ายผ่านเว็บไซต์ไหนๆ หรือหน้าร้านไหนๆ ก็สบายใจหายห่วง

สามารถเข้าไปดูวิธีการสมัครหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/mpay/SSPay

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*