เอชทีซี เปิดตัว HTC U Ultra และ HTC U Play สมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ในตระกูล U Series ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคุณ

เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านนวัตกรรมมือถือและเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้ระดับโลก ประกาศรุกตลาดไทยอีกครั้งด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ HTC U Ultra และ HTC U Play ในประเทศไทย ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีที่แตกต่างและก้าวล้ำอย่างเหนือชั้น พร้อมดีไซน์ที่สวยโดดเด่นในทุกมิติ

สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมรูปทรงที่ใช้งานง่ายและลงตัว พร้อมพื้นผิวที่แวววาวดุจผิวน้ำ ที่สำคัญยังมาพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียง HTC USonic ซึ่งจะวิเคราะห์การรับรู้เสียงของผู้ใช้เพื่อปรับเสียงที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ รวมทั้งกล้องหน้าที่เลือกความละเอียดได้ทั้งแบบเมกะพิกเซล (MegaPixel) และอัลตร้าพิกเซล (UltraPixel) จึงให้ภาพถ่ายที่มีสีสันสวยสว่างสดใสในทุกรายละเอียด

นายไฟซาล ซิดดิคิว ประธานบริหาร ภูมิภาคเอเชียใต้ เอชทีซี กล่าวว่า “การเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ในตระกูล HTC U Series ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการรุกตลาดไทยอีกครั้ง โดยเอชทีซีจะนำเสนอสมาร์ทโฟนอีกหลากหลายรุ่นอย่างต่อเนื่องในปีนี้

ที่ผ่านมาเราได้มุ่งพัฒนาในด้านดีไซน์และคุณภาพ รวมถึงระบบเสียง HD adaptive และเทคโนโลยีเอไอ (Artificial Intelligence) ที่จะแทรกอยู่ในทุกฟังก์ชั่นของตัวเครื่อง เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใช้งานแบบพรีเมียมและมีคุณภาพระดับโลก”

HTC U Ultra และ HTC U Play มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่สวยลงตัวและใช้งานง่าย พร้อมพื้นผิวที่แวววาวดุจผิวน้ำ ทั้ง 2 รุ่นมีหน่วยความจำ 64GB ในตัวเครื่อง

HTC U Play_Blue

HTC U Ultra มาพร้อมเทคโนโลยีสองหน้าจอ (dual display) และ HTC Sense Companion (เอชทีซี เซนส์ คอมพาเนียน) ซึ่งเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะที่จะเรียนรู้และปรับตัวตามการใช้งานของคุณอย่างต่อเนื่อง ตัวเครื่องยังมาพร้อมลำโพงไฮ-ไฟ HTC BoomSoundTM และกล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล

ซึ่งทั้งกล้องหน้าและหลังสามารถเลือกความคมชัดแบบ UltraPixelTM ที่เหมาะกับสภาพแสงน้อยได้ จึงช่วยให้ภาพถ่ายได้คมชัด โฟกัสได้เร็วขึ้น และได้ภายถ่ายในเวลากลางคืนที่ดียิ่งขึ้น HTC U Ultra มีให้เลือก 2 สีคือสีดำบริลเลียนท์ และสีน้ำเงินแซฟไฟร์

HTC U Play_Black

HTC U Play มีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ในรูปทรงที่เพรียวบางและโค้งรับกับฝ่ามือ มาพร้อมกล้องหน้าและหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ในโหมดพาโนรามาได้ถึง 150 องศา และมีช่องรับแสงไวขึ้นถึง 4 เท่าเพื่อการถ่ายภาพในเวลากลางคืนที่ดียิ่งขึ้น HTC U Play มีให้เลือก 2 สีคือสีดำบริลเลียนท์ และสีน้ำเงินแซฟไฟร์

HTC U Ultra วางจำหน่ายแล้วในราคา 22,490 บาท และ HTC U Play ในราคา 14,990 บาท ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.htc.com/th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*