ทรูมูฟ เอช ผนึก ซัมซุง จัดโปรโมชั่นใหญ่ต้อนรับการเปิดตัว Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ลดค่าเครื่องถึง 8,000 บาทเล่นเน็ต 4G+ ไม่ลดสปีดสูงสุด 300Mbps

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ซัมซุง มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงสุดล้ำแห่งปี Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ มอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท และเป็นรายแรกและรายเดียวที่กล้าให้ลูกค้าได้เล่นเน็ต 4G+ Unlimited ไม่ลด สปีด ความเร็วสูงสุดถึง 300Mbps นาน 1 ปี เพียงสมัครแพ็กเกจ 4G+ Unlimited 1099 ขึ้นไป พร้อมรับฟรีบัตร True Black Card และของสมนาคุณมากมาย คุ้มสุดๆ

สำหรับลูกค้าปัจจุบัน ทรูแบล็คการ์ด รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50% เมื่อเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม พร้อมสมัครแพ็กเกจที่กำหนด ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถจองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดล้ำ Samsung Galaxy S8 ในราคาเริ่มต้นเพียง13,950 บาทและ Samsung Galaxy S8+ ในราคาเริ่มต้นเพียง 16,950 บาท พร้อมรับของสมนาคุณจาก Samsung มูลค่า 6,950 บาท

พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ Pre-booking ผ่าน www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/truemoveh ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 เมษายนนี้เท่านั้น รับเครื่องไปใช้ก่อนใครในวันศุกร์ที่ 28 เมษายน เป็นต้นไป ที่ทรูช้อปทั่วประเทศ และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม เป็นต้นไป

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ได้มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายให้รองรับเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด และประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง

ยิ่งไปกว่านั้น มีเพียงทรูมูฟ เอช รายเดียวที่ให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลกทั้ง 4×4 MIMO และ 3CA ให้ลูกค้าได้สัมผัสความเร็วระดับ 4.5G ที่ใช้ได้จริงทั่วไทย จึงทำให้มั่นใจว่าจะสามารถใช้งาน Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ สมาร์ทโฟนเรือธงจากซัมซุง ที่ได้รับการออกแบบอัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่ทันสมัยนั้น ได้อย่างเร็วแรงเต็มประสิทธิภาพเครื่องอย่างแท้จริง

พร้อมมอบสุดยอดข้อเสนอพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าที่ทำการ Pre-Booking เข้ามา ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง ของสมมาคุณพิเศษ และยังเป็นรายแรกและรายเดียวที่ให้ลูกค้าได้ใช้เน็ต 4G+ Unlimited ได้ไม่อั้น ไม่ลดสปีด เร็วสูงสุดถึง 300 Mbps”

 นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงและทรูมูฟ เอช เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Samsung Galaxy S8 และ Galaxy S8+ ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งยุครุ่นล่าสุด ด้วยดีไซน์สวยล้ำ จอภาพไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม และเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อความเป็นไปได้อย่างไร้ขอบเขต จะได้วางขายให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ณ ร้านทรูช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*