PlayStation®VR Title – Farpoint และเครื่อง Aim Controller Bundle Pack พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภาคม 2560

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศจะวางจำหน่ายเกม PlayStation®VR – Farpoint ในประเทศไทยวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ ในราคา 1,690 บาท สำหรับแบบแผ่นดิสก์ และราคา 1,440 บาทสำหรับแบบดิจิตอลดาวน์โหลด รวมถึง PlayStation®VR Farpoint Aim Controller Bundle Pack ที่จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันในราคา 3,190 บาท ประกอบไปด้วย เกม Farpoint และเครื่อง PS VR Aim Controller

 เครื่องPS VR Aim Controller” แบบสแตนด์อโลนพร้อมวางจำหน่ายในวันเดียวกัน

Aim_box_3D_EN

เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับความท้าทายของเกม Farpoint ทีมนักพัฒนาได้ทำงานร่วมกับ PlayStation® เพื่อพัฒนาเครื่อง PS VR Aim Controller ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 พฤษภาคมศกนี้เช่นกัน ในราคา 2,180 บาท ตัวคอนโทรลเลอร์จะเลียนแบบรูปลักษณ์และให้ความรู้สึกเหมือนคุณจับอาวุธจริงๆ อยู่ในมือ และให้มุมมองสัมผัสสายตาได้อย่างสมจริง

การเล่นเกม Farpoint ด้วยเครื่อง PS VR Aim Controller ไม่เพียงช่วยให้การเล่นเกมมีความแม่นยำมากขึ้น แต่ยังมอบประสบการณ์ที่ไม่เคยมีมาก่อนให้แก่ผู้เล่นเมื่อกำลังเล่นผ่านในแคมเปญต่างๆตัวคอนโทรลเลอร์ที่ติดตามการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมของคุณ ยกระดับความรู้สึกเสมือนจริงในการเล่นเกมนี้มากขึ้น เช่น เมื่อเพื่อนของคุณเอนหลังเพื่อมองหาอาวุธของเขา คุณก็จะเห็นพวกเขาด้วยเช่นกัน เกม Farpoint ยังคงสามารถใช้ DUALSHOCK 4 wireless ในการเล่นได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

รับส่วนลด 10% เมื่อพรีออเดอร์เกม Farpoint ที่ PS Store

image008

คุณจะได้รับส่วนลด 10% เมื่อพรีออเดอร์ผ่านทางดิจิตอลดาวน์โหลด ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคมที่ PlayStation®Store  พร้อมรับโบนัสพิเศษ Red Planet Wanderer Spacesuit Skin ถ้าท่านพรีออเดอร์ก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม

โหมด Co-op เกม Farpoint ที่สามารถเล่นได้แล้ว

image010

Farpoint จะนำคุณไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยศัตรูกับทางเลือกเดียวคือการเอาชีวิตรอดและหลบหนีเมื่อไปล่วงรู้ความลับของพวกมัน และการได้กลับมาร่วมต่อสู้กับเพื่อนๆ ร่วมทีมของคุณ นอกเหนือจากโหมดการเล่นคนเดียวแล้ว คุณยังสามารถร่วมสนุกไปกับผู้เล่นคนอื่นๆ กับเป้าหมายสำคัญของโปรเจ็คตั้งแต่เริ่มต้น

Farpoint มีฟีเจอร์ออนไลน์อยู่ 4 รูปแบบในวันเปิดตัว ในแต่ละระดับออกแบบมาเพื่อท้าทายการผสมอาวุธต่างๆ ของผู้เล่นทั้งสองคน และแข่งขันกันเพื่อทำคะแนนสูงสุด

*จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus ในการเล่นฟีเจอร์ออนไลน์

 ภาพรวมของเกม

Farpoint เป็นการผจญภัยในโลกอวกาศเสมือนจริงต่อสู้ไปกับเหล่าศัตรูจากต่างดาว ในภารกิจช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังศึกษาความผิดปกติที่ใกล้กับดาวพฤหัสบดี และเกิดการสู้รบ โดยคุณและสถานีของพวกเขาจะถูกส่งลงไปบนโลกของมนุษย์ต่างดาวที่ไม่มีใครรู้จัก

คุณจะถูกแยกออกจากเพื่อนร่วมทีมของคุณ คุณจะต้องใช้ชิ้นส่วนภาพโฮโลแกรมที่กระจายอยู่ทั่วทั้งภูมิประเทศของดาวนำกลับมารวมกันร่วมกับเหล่านักวิทยาศาสตร์และหลบหนีออกจากดาวเคราะห์ สำรวจและค้นพบความลับต่างๆ ของดาวเคราะห์ ซึ่งมันเป็นการทำลายความเป็นอยู่คนพื้นเมืองหรือมนุษย์ต่างดาวในขณะที่คุณพยายามจะหลบหนีเอาชีวิตรอด

ฟีเจอร์สำคัญ

  • พบกับโหมดผู้เล่นคนเดียวที่มีความยาวแบบเต็มรูปแบบราวกับคุณได้ไปสำรวจโลกต่างดาวที่น่าสะพรึงกลัว ค้นหาผู้รอดชีวิตและพาพวกเขากลับบ้าน
  • มีอาวุธมากมายให้คุณใช้สู้กับกลุ่มศัตรูจากต่างดาว
  • ร่วมสำรวจและต่อสู้ไปด้วยกันกับเพื่อนของคุณผ่านทางโหมด co-op*

*จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus

Product Outline

Product Name PS VR Farpoint
Genre First Person Shooter
Platform PlayStation®4
Release Date 16th May 2017 (Tue)
SRP Disc version – THB 1,690 / Digital version – THB 1,440
Players 1(Players online -2)
Developer Impulse Gear

 

Product Farpoint + PlayStation®VR Aim Controller Bundle Pack
Release Date 16th May 2017 (Tue)
SRP THB 3,190
Included l   PlayStation®VR software Farpoint

l   PS VR Aim Controller.

 

Product PS VR Aim Controller
Platform PlayStation®4
Release Date 16th May 2017 (Tue)
SRP THB 2,180

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*