ดีแทคยกขบวนม็อบพนักงาน บุก 5 ย่านดังทั่วกรุงเทพ ชวนลูกค้า มาเพลินกับนาย-ณภัทร ง่ายๆไม่มีข้อจำกัดกับ แพ็กเกจ “Go โน ลิมิต” และซิม “Go เพลิน”

ดีแทคจัดม็อบมาเต็ม นำทีมโดยนายสิทธิโชค นพชินบุตร และนายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ พร้อมทีมผู้บริหาร ยกขบวนม็อบพนักงานควงสตอรี่เทลเลอร์ (Story Teller) สุดหล่อ ตลาดแตก ขวัญใจสาวๆ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ บุกย่านการค้าและตลาดนัดดัง 5มุมเมืองทั่วกรุงเทพ ทั้งถนนสีลม  ถนนอโศก ถนนรัชดาภิเษก ย่านสำโรง และบางกะปิ แนะนำแพ็กเกจ “Go โน ลิมิต” และซิม “Go เพลิน”บอกลาข้อจำกัดการใช้เน็ตแบบลดสปีด และกังวลกับค่าโทร ให้ลูกค้าโลดแล่นบนโลกออนไลน์ตามการใช้งานจริงแบบ “ไม่อั้น” บนโครงข่ายดีแทค Super 4G 1800 MHz ที่ลื่นสุด กว้างสุดในวันนี้

IMG_3991

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้รับกระแสการตอบรับที่ดีมาก หลังการประกาศปรับแบรนด์แพลตฟอร์มครั้งใหญ่ สู่การเป็นแบรนด์ดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “FLIP IT – แค่พลิก ชีวิตก็ง่าย” พลิกข้อเสนอสินค้าและบริการโฉมใหม่ให้ผู้ใช้บริการดีแทคใช้งานง่าย สะดวกสบาย และตรงไปตรงมา ซึ่งคิดจากมุมลูกค้ามาเป็นอันดับแรก หลังการเปิดตัวเพียง 1 เดือนที่ผ่านมามีจำนวนลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Go โน ลิมิต และเปิดใช้งานซิม โก เพลิน ไปแล้ว กว่าแสนราย ซึ่งเป็นผลมาจากหนังโฆษณา TVC ของนาย-ณภัทร ที่มีประโยคเด็ด ชวนมาใช้เน็ตของนาย กันทั่วเมือง วันนี้เราจึงเชิญน้องนายตัวเป็นๆ มาเล่าประสบการณ์ และอธิบายแพ็กเกจ ให้ประชาชนและแฟนคลับ ที่ติดตามน้องนายได้เข้าใจมากขึ้น”

IMG_3994

“ทั้งนี้ดีแทคได้ประเมินผลแคมเปญการตลาดในไตรมาสที่ 1 จากแคมเปญสร้างภาพลักษณ์โครงข่ายกับ Story Teller อั้ม พัชราภา ดาราตัวแม่ กับกระแสชวนย้ายค่ายมาลื่นกับอั้ม รวมกับผลตอบรับจากข้อเสนอและแคมเปญการ พลิกให้ชีวิตง่ายขึ้นกับแพ็กเกจ Go โน ลิมิต และ ซิม Go เพลิน ภายใต้แบรนด์แพลตฟอร์มใหม่ของดีแทค ที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่าแผนงานของเราจะบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ซึ่งเราจะไม่หยุดพลิกให้ชีวิตลูกค้าง่ายขึ้นกว่าเดิมเพียงเท่านี้ ในไตรมาส 2 นี้ ดีแทค ตั้งใจนำเสนอสินค้า และบริการที่เน้นประโยชน์การใช้งาน ให้ความคุ้มค่าสูงสุด และทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพื่อสร้างปรากฏการณ์ พลิก ให้ลูกค้าและวงการโทรคมนาคมอย่างต่อเนื่อง

IMG_3995

ทั้งนี้ เพื่อเป้าหมายเพิ่มศักยภาพการแข่งขัน และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ที่มีต่อบริการดิจิทัลของดีแทค” นายสิทธิโชค กล่าว ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*