“โดมินหมี่” ลุยกิจกรรมการตลาด AIS Point@DominMie ชวนลูกค้าโครงการ AIS Point แลกคะแนนเพียง 1 พอยท์รับบะหมี่แห้งกินฟรีจำนวน 1 ซอง

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง “โดมินหมี่” ลุยกิจกรรมการตลาด AIS Point@DominMie ชวนลูกค้าโครงการ AIS Point แลกคะแนนเพียง 1 พอยท์รับบะหมี่แห้งกินฟรีจำนวน  1 ซอง มูลค่า 16 บาท ณ  AIS Shop 10 สาขา  เริ่มตั้งแต่ 1 มีนาคม 2560เป็นต้นไป

คุณแอร์ ภัทรารินทร์ - คุณบ๊อบ ผู้บริหาร และคุณโอบอุ้ม รสรินทร์ ร่วมโปรโมต

นายไวยวิทย์ ลีนานุไชย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โดมิเนียน  เคมเมท จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง DominMie (โดมินหมี่) เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรมการตลาดปี 2560 นี้ จะเน้นเชิงรุกโปรดักส์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภครู้จักมากยิ่งขึ้น ในเดือนมีนาคม 2560 นี้ได้เริ่มมีกิจกรรมการตลาดกับ AIS Point@DominMie เพื่อเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มโครงการAIS Point  ซึ่งสามารถนำคะแนนเพียง 1 พอยท์ ใช้แลกรับโดมินหมี่  ซึ่งเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง ฟรี!!  จำนวน 1 ซองมูลค่า 16 บาท  ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2560 จนกว่าสินค้าจะหมด

คุณเต้ย ศุภริล สุขุยานท์ ร่วมโปรโมต

สามารถกดรหัสแลกรับสิทธิ์ ณ AIS Shop 10 สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น  อาทิ สาขาเซ็นทรัลบางนา , สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 , สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า , สาขาเซ็นทรัลรัตนาธิเบศน์ ,สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ , เดอะมอลล์บางแค , เดอะมอลล์บางกะปิ , ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต Shop 1 , ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต Shop 2 ,แฟชั่นไอร์แลนด์ เป็นต้น  ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายบุคคลเท่านั้น  (ยกเว้นนิติบุคคลขนาดใหญ่,นิติบุคคลขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด และหากกรณีทำรายการแลกพอยท์แล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้ทุกกรณี  ทั้งนี้หมายเลขกดรหัสรับบะหมี่แห้งโดมินหมี่ฟรีนั้น สามารถสอบถามพนักงานที่ให้บริการ  ณ AIS Shop ทั้ง 10 สาขา

Domin Mie

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าวต่อไปว่า “อย่างไรก็ตามบริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ในปี 2560 นี้เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งที่มีดีไซน์เส้นเหนียวนุ่ม ทำจากวัตถุดิบคุณภาพ ไม่อืดท้อง  มีท้อปปิ้งไว้โรยเพื่อเพิ่มความอร่อยและสนุกในการทานบะหมี่แบบแห้ง   ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยกระตุ้นการรับรู้ของกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย  10%  สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ที่แฟนเพจ DominMie และอินสตราแกรม @dominmie_official

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*