Ticketmelon แพลตฟอร์มการจัดอีเว้นท์สุดทันสมัย โชว์เทคโนโลยี RFID ที่จะทำให้ทุกขั้นตอนเป็นเรื่องง่าย

ตอบโจทย์ตรงประเด็น www.ticketmelon.com เป็นแพลตฟอร์มผู้ให้บริการด้านอีเว้นท์ซัพพอร์ทแบบครบวงจร พร้อมเดินหน้าเป็นผู้นำ โชว์เทคโนโลยี RFID ครั้งแรกของเมืองไทยกับการรวบรวมทุกๆ ออปชั่นของการร่วมกิจกรรมไว้ในบัตรเดียว ทั้งเข้างาน ซื้ออาหาร ของฝาก หรือ เล่นเกมส์ ตั้งเป้าเป็นแห่งแรกที่ทุกคนที่อยากจัดกิจกรรมจะต้องนึกถึง

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดตัว www.ticketmelon.com แพลตฟอร์มที่รวบรวมกิจกรรมต่างๆ ไว้บนเครือข่ายออนไลน์ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ โดยตั้งเป้าเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของการจัดอีเว้นท์ครบวงจร รองรับทั้งเจ้าของงาน และกลุ่มลูกค้า โดยการจัดอีเว้นท์จากนี้จะไม่เป็นเรื่องวุ่นวายอีกต่อไป

ขั้นตอนการใช้งานผ่านมือถือ

จุดเริ่มต้นของ www.ticketmelon.com เกิดขึ้นโดย นายภานุพงศ์ เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร Ticketmelon  มองว่าในประเทศไทยนั้น มีการจัดอีเว้นท์ ที่หลากหลายมาก หลายหน่วยงาน หลายบริษัทนิยมจัดงานกัน อีกทั้งยังมีเทศกาลอยู่ตลอดทั้งปี อาทิ คอนเสิร์ต, โชว์, ละครเวที, ประชุม, สัมมนา หรือเอ็กซิบิชั่นต่างๆ แต่จะใช้ระบบแบบต่างคนต่างทำ และแต่ละครั้งต้องมีขั้นตอนมากมาย ประสานงานหลายส่วน จึงน่าจะมีศูนย์กลางเพื่อรองรับในส่วนนี้ เป็นศูนย์กลางการให้บริการด้านอีเว้นท์ พร้อมบริหารจัดการเรื่องตั๋ว และผู้ร่วมงานแบบครบวงจร จากตรงนี้ Ticketmelon จึงได้เกิดขึ้น

นายภานุพงศ์ เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร Ticketmelon

“เวป Ticketmelon มิได้ต้องการเพียงแค่การเป็นสื่อกลางของอีเว้นท์ และเหล่าแฟนๆ เท่านั้น แต่ยังตั้งเป้าที่จะเป็นคำตอบในทุกๆ แง่มุมของการจัดอีเวนท์ สมัยใหม่ ที่นอกจากคนมาร่วมงานจะได้ความบันเทิงแล้ว ยังต้องได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กลับไปด้วย โดย Ticketmelon มีทีมงานในการบริการกับเหล่าผู้จัดงานในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับงานต่างๆ ในทุกๆแง่มุม”

เทคโนโลยีที่ใช้สนับสนุน การจัดอีเว้นท์

Ticketmelon วางตัวเพื่อเป็นสื่อกลางสำหรับอีเว้นท์ ทุกรูปแบบ สำหรับลูกค้าการจองตั๋วจะง่ายขึ้น เมื่อคุณซื้อตั๋วแล้ว ตั๋วจะอยู่ติดกับตัวคุณไปจนถึงวันงาน สามารถเปิดได้ผ่านแอพพลิเคชั่น แม้จะไม่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ท พร้อมมอบระบบสนับสนุนการปฎิบัติการให้แก่ผู้จัดงานอีเว้นท์ด้วยเทคโนโลยี RFID ซึ่งก็คือบัตรชนิดหนึ่งที่มีคลื่นวิทยุเฉพาะตัว สามารถนำไปใช้เป็นบัตรจ่ายเงินในรูปแบบของ wristband ที่เติมเงินได้ ทำให้การร่วมกิจกรรมในงานเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่ซื้อบัตรผ่านแอปพลิเคชั่น เมื่อมาถึงงานรับ wristband RFID เชื่อมต่อ

อีเว้นท์ที่ตัดขึ้นที่ไป 2017

นายภานุพงศ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “พันธกิจหลักของ Ticketmelon คือการก้าวผ่านขีดจำกัดของ เทคโนโลยีเพื่อการจัดอีเว้นท์ โดย Ticketmelon ได้นำเทคโนโลยี RFID มาปรับใช้กับกลุ่มลูกค้าของ Ticketmelon ในต่างประเทศ รวมถึง อีเว้นท์ Transmission Thailand – The Lost Oracle ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีแทรนซ์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นเจ้าแรกที่ใช้ระบบ RFID ของ Ticketmelon โดยเราตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำตลาดในด้าน event intelligence and insights  หรือ เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกเพื่อการจัดอีเว้นครบวงจร พร้อมสนับสนุนข้อมูลทางด้านการตลาดทุกมิติที่นำไปสู่การใช้งานเชิงธุรกิจ Ticketmelon มีความคาดหวังว่าเราจะเป็นเจ้าแรกที่ผู้จัดงาน และ ออแกไนเซอร์นึกถึงเพื่อ ทำให้ทุกขั้นตอนการบริการที่ซับซ้อน เป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว  โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อีเว้นท์ หรือ คอนเสิร์ตจาก Ticketmelon ผ่านทางเว็บไซด์ https://www.ticketmelon.com และเครือข่ายสังคมออนไลน์” https://www.facebook.com/ticketmelon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*