“เลย์” ประเดิมศักราชใหม่ แจกใหญ่…แจกจริง!!! ในแคมเปญ “เปิดเลย์ เปิดโลก”

เลย์ มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทย โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคนไทยร่วมเปิดประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิต ไปกับโปรโมชั่นแคมเปญแห่งปี “เปิดเลย์ เปิดโลก” (Open Lay’s Open Your World) แจกใหญ่ แจกจริงทุกวัน!!! กับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี พร้อมด้วยรางวัลอื่นๆ กว่า 10,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท พร้อมท้าให้ลองกับ      3 รสชาติความอร่อยใหม่ล่าสุด! จาก 3 ดินแดนต้นตำรับ ทั้ง “เลย์ อิงลิชเชดด้าชีส” “เลย์ วาซาบิญี่ปุ่น” และ “เลย์ โคเรียนบาร์บีคิว”

 นายวิชาล คาอูล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า  “ในฐานะแบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่มีมายาวนานกว่า 20 ปี “เลย์” ไม่เคยหยุดมุ่งมั่นในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ผ่าน 2 กลยุทธ์ที่สำคัญคือ การนำเสนอแคมเปญทางการตลาดที่ยิ่งใหญ่ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย และการพิถีพิถันในการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ ควบคู่กับการเอาใจใส่ในด้านคุณภาพ สำหรับในปี พ.ศ. 2560 นี้ บริษัทฯ ได้ประเดิมจัดโปรโมชั่นแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “เปิดเลย์ เปิดโลก” (Open Lay’s Open Your World) เพื่อเอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการเปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และเพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดขนมขบเคี้ยวในช่วงไตรมาสแรกของปี”

โดยแคมเปญนี้ เลย์ได้เตรียมของรางวัลสุดยิ่งใหญ่เพื่อมอบให้กับผู้โชคดี โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ การแจกทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกวัน!!! สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งเยี่ยมชมมหานครแห่งสีสัน พิพิธภัณฑ์ และงานศิลปะที่ลอนดอน ณ ประเทศอังกฤษ จำนวน 15 รางวัล สัมผัสดินแดนอาทิตย์อุทัย ชมความงามของภูเขาไฟฟูจิ  ณ ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 15 รางวัล และบินลัดฟ้า ชมพระราชวัง ตะลอนเมืองกิมจิ ณ ประเทศเกาหลี 15 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และกล้อง GoPro Hero+LCD ที่มีหน้าจอ LCD แบบสัมผัส สามารถเชื่อมต่อไร้สายผ่าน WiFi และ Bluetooth เพื่อใช้งานร่วมกับแอพและอุปกรณ์ควบคุม มูลค่า 10,999 บาท จำนวน 200 รางวัล กระเป๋าเป้เดินทางรุ่นลิมิเต็ดจากเลย์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายกว่า 10,000 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาท เริ่มแจกตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม – 10 มีนาคม 2560

สำหรับการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแคมเปญ เลย์ ได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศา ทั้งสื่อกลางแจ้ง สื่อ ณ จุดขายและในร้านค้า สื่อดิจิตอล และกิจกรรมออนไลน์ รวมถึงภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุดล่าสุด “เปิดเลย์ เปิดโลก” เรื่องราวสุดตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น การเปิดซองหลังจากนี้จะไม่ได้เป็นแค่เพียงการลิ้มลองความอร่อยจากเลย์อีกต่อไป แต่ยังจะเป็นประตูนำทุกท่านไปสู่การลุ้นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สู่ 3 ดินแดนท่องเที่ยวในฝัน ทั้งอังกฤษ ญี่ปุ่น และเกาหลี นำแสดงโดยได้ 2 ซุปตาร์คู่จิ้นตลอดกาลอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยเริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้ ทางสื่อโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์ทั่วประเทศ

 และอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สำคัญของเลย์ คือ การมุ่งเน้นความเอาใจใส่ในคุณภาพ ตลอดจนความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ ที่ถูกปากคนไทย โดยเลย์ ได้เปิดตัว 3 รสชาติความอร่อยจาก 3 ดินแดนต้นตำรับ ที่เลย์ขอท้าให้ลอง เริ่มที่ “เลย์ กลิ่นอิงลิชเชดด้าชีส” ความหอมมันของเชดด้าชีสต้นตำรับ สูตรลับจากเมืองผู้ดีอังกฤษ คลุกเคล้าอย่างเข้ากันบนแผ่นมันฝรั่งแท้ทอดกรอบ อร่อยสุดๆ จนหยุดไม่ได้ ชีสเลิฟเวอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด “เลย์ กลิ่นวาซาบิญี่ปุ่น”  ครั้งแรกของการผสมผสานความจี๊ดจ๊าดสุดโดนใจในสไตล์ญี่ปุ่นจาก “วาซาบิ” สุดเข้มข้น ที่เคี้ยวเพลินเกินห้ามใจ  ใครเห็นเป็นต้องชิม และ “เลย์ กลิ่นโคเรียนบาร์บีคิว” บาร์บีคิวเข้มข้น ย่างไฟจนหวมหวน อร่อยสไตล์เกาหลีแท้ๆ    โดยเลย์ กลิ่นอิงลิชเชดด้าชีส และกลิ่นวาซาบิญี่ปุ่นมีวางจำหน่ายแล้วในขนาด 15กรัม ราคา 5 บาท 26 กรัม   ราคา 10 บาท 38 กรัม ราคา 15 บาท 50 กรัม ราคา 20 บาท 63 กรัม ราคา 25 บาท 73 กรัม ราคา 30 บาท และ   158 กรัม ราคา 57 บาท ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสำหรับ เลย์ กลิ่นโคเรียนบาร์บีคิว มีวางจำหน่ายแล้ว ในขนาด 38 กรัม ราคา 15 บาท และ 63 กรัม ราคา 25 บาท เฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เท่านั้น

2_open-lays-open-your-world_key-visual

“สำหรับภาพรวมในปีพ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์มันฝรั่งทอดกรอบแบรนด์ “เลย์” ยังคงเป็นกลุ่มสินค้าที่สามารถสร้างยอดขายสูงในทุกเซ็กเมนต์ของกลุ่มธุรกิจอาหารของบริษัทฯ และยังเป็นแบรนด์มันฝรั่งทอดกรอบที่ครองยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทยอีกด้วย (ข้อมูลจากนีลเส็น (ประเทศไทย) โดยเลย์เชื่อว่าแคมเปญ “เปิดเลย์  เปิดโลก” (Open Lay’s Open Your World) จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย และเชื่อว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยทำให้เลย์ ครองความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบอันดับหนึ่งตลอดไป” นายวิชาล กล่าว

กติกาการร่วมสนุก ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ เลย์ รสใดก็ได้ เฉพาะซองที่มีคำว่า ‘เปิดเลย์ เปิดโลก’ แล้วส่งรหัสโดยกด *780* ตามด้วยรหัส 10 หลักในซองหลังโลโก้เลย์ กด # แล้วโทรออก (ส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย) หรือส่งรหัสผ่านทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2560 ประกาศผลทุกวันเริ่ม 6 มกราคม 2560 ผ่านทาง www.laysthailand.com สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม ได้ทางเว็บไซต์ www.laysthailand.com หรือ Call Center โทร. 0-2589-8900 และสามารถติดตามข่าวสารของ “เลย์” ได้ทาง Facebook LaysThailand, Instagram: LaysThailand หรือ LINE Official Account: Laysthailand

#เปิดเลย์เปิดโลก #LaysThailand

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*